Hạng D
8/6/14
1.785
5.662
113
36
Vậy em suy đoán là lâu nay xe bác "uống" xăng là do ecu mất tín hiệu nhiệt độ động cơ. Máy 5S em chưa tìm hiểu, nhưng máy accord F22A6 là uống xăng thấy rõ do động cơ chuyển sang phun xăng mặc định. Em chờ các cao thủ vào tư vấn cho bác để em hóng ạ.
Vậy chắc bác đúng rồi, cái kim nhiệt ở đồng hồ vẫn hoạt động, chắc là cái dây báo nhiệt độ về ECU bị rớt ra nên nó uống xăng như vậy, để về em vệ sinh lại rồi cắm vào cho nó chắc.
 
  • Like
Reactions: camry8791
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
to vtcd111:
Em vừa tìm được 01 tấm hình chỉ 02 vị trí cảm biến nhiệt độ nước của 5S-FE (trong hình là của Camry 95): cái 02 sợi dây là gửi tín hiệu về ecu, cái 01 sợi là báo nhiệt độ nước về đồng hồ, bác thử rút cái 01 dây ra và nổ máy thử nhé.
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
 
Hạng D
8/6/14
1.785
5.662
113
36
to vtcd111:
Em vừa tìm được 01 tấm hình chỉ 02 vị trí cảm biến nhiệt độ nước của 5S-FE (trong hình là của Camry 95): cái 02 sợi dây là gửi tín hiệu về ecu, cái 01 sợi là báo nhiệt độ nước về đồng hồ, bác thử rút cái 01 dây ra và nổ máy thử nhé.
View attachment 89675
Ok, để em về rút thử cái 1 dây ra xem sao.
 
  • Like
Reactions: camry8791
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
to vtcd111:
Em vừa tìm được 01 tấm hình chỉ 02 vị trí cảm biến nhiệt độ nước của 5S-FE (trong hình là của Camry 95): cái 02 sợi dây là gửi tín hiệu về ecu, cái 01 sợi là báo nhiệt độ nước về đồng hồ, bác thử rút cái 01 dây ra và nổ máy thử nhé.
View attachment 89675
Quá chi tiết.
 
  • Like
Reactions: camry8791
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
chích vào masse , nếu kim nhiet lên max là nối vô CB nhiệt. kg cần nổ máy . chỉ cần bật ACC
Làm theo cách này đi bác, đỡ tốn xăng lúc xăng tăng giá thế này. Bác rút cái 01 sợi và dí nó vàommát , vô bật công tắc ko nổ máy, thấy kim báo nhiệt lên max là đúng, còn thấy bốc khói thì tìm bác cò nhé, hổng phải em, he he.