Cảm ơn bác Hữu, em vẫn khỏe ạ. Lúc nào xuống VTàu nhớ a nhô Hía hía híaBác Tuân vẫn khoẻ chứ? Sao e trẻ đep chai mà ko thấy ai khen vậy cà
Ga tay (Cruise Control) cho Camry 2013 2.5Q (xe lắp ráp tại VN)
[BCOLOR=#ffffff]Lắp được : Camry (G, Q, 3.5Q, 2.4 ..) Altis, Fortuner, Vios, Yaris ...[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Thời gian lắp & cài đặt : 2h[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Xuất xứ: Nhập từ USA, OEM của TOYOTA[/BCOLOR]
Chức năng: Giữ tốc độ mong, tránh tình trạng vô tình chạy quá tốc độ, giảm hao xăngView attachment 91905 View attachment 91908
[BCOLOR=#ffffff]Cách sử dụng trên xe Toyota:[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]1. Kích hoạt cruise control (CC) bằng cách ấn vào nút ON/OFF trên cần CC, khi đó có đèn báo hiệu màu xanh với biểu tượng đồng hồ hiện ra. [/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]2. Tắt cruise control: ấn vào nút On/Off cho đến khi đèn báo hiệu tắt[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]3. Tăng/ giảm tốc độ: bằng cách đẩy cần Cruise Control Lên ( + RES) hoặc Xuống ( - SET).[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]4. Lưu tốc độ: sau khi đạt được tốc độ mong muốn thì gạt cần CC xuống (- SET). Nếu đang chạy với tốc độ khác và trong trạng thái mở cruise control thì gạt cần CC lên ( + RES) = Resume , tốc độ đã được nhớ trước đó sẽ được gọi lạ.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]5. Hiệu lực: khi có sự can thiệp của thắng, thay đổi số, thay đổi chân GAZ bằng chân thì tốc độ đã nhớ sẽ bị mất hiệu lực.[/BCOLOR]
[BCOLOR=#ffffff]Retrofit install Cruise Control on Camry 2013.[/BCOLOR]
https://www.facebook.com/vnCOMANDex...41838.736512829725612/758897314153830/?type=1
Nhiêu đây không chưa đủ đâu Bác, phải có hộp kiểm soát tốc độ và ECU xử lí thông tin nữa...
Cảm nhận của em sau khi thay 4 cái Inridium mới vô là chạy xe "nhẹ" hơn hẳn. Khi chuyển số không còn cảm thấy "sượng" giật giật. Trước khi thay chỉ cần chân côn-số không đồng bộ chút xíu thôi là có cảm giác xe hơi bị giật cục. Sau khi thay em ra côn-vô ga "cẩu thả" hơn 1 chút nhưng vẫn không thấy hiện tường rùng rùng-giật giật như trước lúc thay. Cảm nhận chung là chạy nhẹ nhàng hơn trước khi thay (kô biết có phải là "tự sướng" do tâm lý không nữa).
Một nần nữa cảm ơn bác Xaxi đã nhiệt tình giúp đỡ em. Mặc dù trưa nay bác rất vội để chuẩn bị "vượt biên".
Một nần nữa cảm ơn bác Xaxi đã nhiệt tình giúp đỡ em. Mặc dù trưa nay bác rất vội để chuẩn bị "vượt biên".
Tự sướng nhìu là có hại cho sức phẻ đó, he heCảm nhận của em sau khi thay 4 cái Inridium mới vô là chạy xe "nhẹ" hơn hẳn. Khi chuyển số không còn cảm thấy "sượng" giật giật. Trước khi thay chỉ cần chân côn-số không đồng bộ chút xíu thôi là có cảm giác xe hơi bị giật cục. Sau khi thay em ra côn-vô ga "cẩu thả" hơn 1 chút nhưng vẫn không thấy hiện tường rùng rùng-giật giật như trước lúc thay. Cảm nhận chung là chạy nhẹ nhàng hơn trước khi thay (kô biết có phải là "tự sướng" do tâm lý không nữa).
Một nần nữa cảm ơn bác Xaxi đã nhiệt tình giúp đỡ em. Mặc dù trưa nay bác rất vội để chuẩn bị "vượt biên".
Xe sếp em chiều qua về đến vòng xoay LHP bị thằng Bus 27 nó hút vào đau...nó leo xuống đòi hốt sếp em đ ể qua chuyện ..sếp e ngồi trog xe gọi công an..công an lại nó năn nỉ hoà giải thảm thiết..nói là xe có bảo hiểm và bảo là sẽ chịu chi phí đi lại..nó đua cavet xe máy và CMND của nó cho sếp em giữ...BH làm hết nhưng phải chịu miễn thường 2 chai..sáng nay đem xe đi BMW làm sếp e bảo giờ xử thằng tx buss đó sao..e dc toàn quyền..các bác cho em ý kiến...
View attachment 91991
Tiền công lái 1 chiếc xe bus (cỡ lớn nhất) từ đầu bến này đến đầu bến kia (tuyến dài nhất) chỉ có 22 hay 28k gì đó em quên rồi.
Để có được số tiền này lái xe phải chịu áp lực rất lớn từ: CA, các phương tiện khác cùng tham gia giao thông, doanh số vé, chủ xe v.v . . . . và kể cả mấy thằng điều hành ngồi ở HTX cũng có thể làm tiền họ khi xe về bến sớm hay muộn (kẹt xe thì. . . kệ mày!)
Với áp lực lớn như vậy thì chuyện cáu gắt & nổi khùng của tài xế khi gặp sự cố là điều khó tránh khỏi bác ah.
Nói ra điều này ko phải là để du di cho hành vi côn đồ của họ. Nhưng qua đó có thể bác sẽ có cái nhìn cảm thông hơn. Bác có thể góp ý, xây dựng họ điều chỉnh hành vi sao cho phù hợp . . . có lẽ họ mang ơn bác nhiều lắm!
Đa phần mọi người có cái nhìn ko mấy thiện cảm & tôn trọng lắm đối với AE lái xe chuyên nghiệp bởi định kiến cho rằng họ ăn học ko được nhiều nên thường thì khi thấy ngta ở kèo dưới thì . . . đạp cho mày chết luôn.
Nhưng thực tế ko hoàn toàn như vậy. Em có 1 người bạn lái xe bus, trình độ ĐH (Cử Nhân Luật) có bằng hẳn hòi, ko tiền án tiền sự nhưng vì ko thân thế, xin việc ở đâu ngta cũng say no nhưng vì sự sinh tồn nên đành phải chọn nghiệp lái xe. Và theo năm tháng, nghề dạy nghề nó ko còn là nó của ngày xưa, bởi nếu nó vẫn là nó của ngày xưa . . . thì nó sẽ ko tồn tại được.
Hoàn cảnh tạo con người. Thôi thì nếu tha được thì hãy tha cho ngta bác nhé!
Ty capo hàng mới sg có bán, chuyến này bác Xaxi lùng ko ra e mua gửi xuống cho bác, e nhơ đâu 700/ cặp 201, loại tốt,của 92 e mua ơ Đức Xuân 450, mới đầu còn bot kêu éc éc, một thời gian bị nung nóng, cộng thêm thụt lên thụt xuống thụt ra thụt vô h trơn lùi, hết kêu rồi.
Ok bác...Tiền công lái 1 chiếc xe bus (cỡ lớn nhất) từ đầu bến này đến đầu bến kia (tuyến dài nhất) chỉ có 22 hay 28k gì đó em quên rồi.
Để có được số tiền này lái xe phải chịu áp lực rất lớn từ: CA, các phương tiện khác cùng tham gia giao thông, doanh số vé, chủ xe v.v . . . . và kể cả mấy thằng điều hành ngồi ở HTX cũng có thể làm tiền họ khi xe về bến sớm hay muộn (kẹt xe thì. . . kệ mày!)
Với áp lực lớn như vậy thì chuyện cáu gắt & nổi khùng của tài xế khi gặp sự cố là điều khó tránh khỏi bác ah.
Nói ra điều này ko phải là để du di cho hành vi côn đồ của họ. Nhưng qua đó có thể bác sẽ có cái nhìn cảm thông hơn. Bác có thể góp ý, xây dựng họ điều chỉnh hành vi sao cho phù hợp . . . có lẽ họ mang ơn bác nhiều lắm!
Đa phần mọi người có cái nhìn ko mấy thiện cảm & tôn trọng lắm đối với AE lái xe chuyên nghiệp bởi định kiến cho rằng họ ăn học ko được nhiều nên thường thì khi thấy ngta ở kèo dưới thì . . . đạp cho mày chết luôn.
Nhưng thực tế ko hoàn toàn như vậy. Em có 1 người bạn lái xe bus, trình độ ĐH (Cử Nhân Luật) có bằng hẳn hòi, ko tiền án tiền sự nhưng vì ko thân thế, xin việc ở đâu ngta cũng say no nhưng vì sự sinh tồn nên đành phải chọn nghiệp lái xe. Và theo năm tháng, nghề dạy nghề nó ko còn là nó của ngày xưa, bởi nếu nó vẫn là nó của ngày xưa . . . thì nó sẽ ko tồn tại được.
Hoàn cảnh tạo con người. Thôi thì nếu tha được thì hãy tha cho ngta bác nhé!
E bị ngừ ta pát nạt quài nè bsi, e chuyển lên lái bus, công có cải thiện đc koTiền công lái 1 chiếc xe bus (cỡ lớn nhất) từ đầu bến này đến đầu bến kia (tuyến dài nhất) chỉ có 22 hay 28k gì đó em quên rồi.
Để có được số tiền này lái xe phải chịu áp lực rất lớn từ: CA, các phương tiện khác cùng tham gia giao thông, doanh số vé, chủ xe v.v . . . . và kể cả mấy thằng điều hành ngồi ở HTX cũng có thể làm tiền họ khi xe về bến sớm hay muộn (kẹt xe thì. . . kệ mày!)
Với áp lực lớn như vậy thì chuyện cáu gắt & nổi khùng của tài xế khi gặp sự cố là điều khó tránh khỏi bác ah.
Nói ra điều này ko phải là để du di cho hành vi côn đồ của họ. Nhưng qua đó có thể bác sẽ có cái nhìn cảm thông hơn. Bác có thể góp ý, xây dựng họ điều chỉnh hành vi sao cho phù hợp . . . có lẽ họ mang ơn bác nhiều lắm!
Đa phần mọi người có cái nhìn ko mấy thiện cảm & tôn trọng lắm đối với AE lái xe chuyên nghiệp bởi định kiến cho rằng họ ăn học ko được nhiều nên thường thì khi thấy ngta ở kèo dưới thì . . . đạp cho mày chết luôn.
Nhưng thực tế ko hoàn toàn như vậy. Em có 1 người bạn lái xe bus, trình độ ĐH (Cử Nhân Luật) có bằng hẳn hòi, ko tiền án tiền sự nhưng vì ko thân thế, xin việc ở đâu ngta cũng say no nhưng vì sự sinh tồn nên đành phải chọn nghiệp lái xe. Và theo năm tháng, nghề dạy nghề nó ko còn là nó của ngày xưa, bởi nếu nó vẫn là nó của ngày xưa . . . thì nó sẽ ko tồn tại được.
Hoàn cảnh tạo con người. Thôi thì nếu tha được thì hãy tha cho ngta bác nhé!