Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

trên xe bsy có cọc tiền 950 chai ràu hehe,
Xedaumalai nói:
CơTạo_Mobile nói:
Xedaumalai nói:
CơTạo_Mobile nói:
datpq nói:
Em này rao giá khủng, không biết độc thế nào
http://www.bonbanh.com/Xe...amry--1990-159482.html

[/quote
con này rao lâu rùi . . . giờ rao lại thôi anh đạt ơi .
nghe nói đẹp đọc . . .
nhưng thôi k dám mơ mắc hơn con cọt còi của em nữa hehehehehe
Xe này đẹp thì có nhưng độc thì ko. Đời cha bán ko được thì đời con bán. Lo giề!
21.gif


đẹp bề ngaoi , đọc về giá đó Bsy ơi . .. ..

Nếu vậy thì cũng thường thôi. Xe mình bán 1 tỉ lận , , , ,độc hơn nhiều
21.gif
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Bác sỹ để cọc 950 chai ở đâu trong xe vậy?:D
Vụ Ốp Chúa Nhựt là sao bác Cò, cho thông tin chi tiết coi em có ra hóng hớt gì được không?
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Pinga nói:
Bác sỹ để cọc 950 chai ở đâu trong xe vậy?:D
Vụ Ốp Chúa Nhựt là sao bác Cò, cho thông tin chi tiết coi em có ra hóng hớt gì được không?


Í trời! Tui làm gì mà có 1 số tiền to lớn vậy?! Nếu mà có thì đã đem đi đánh đề hết rồi, chứ ở đó mà để trong cốp xe. He hehehhe
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Pinga nói:
Vụ Ốp Chúa Nhựt là sao bác Cò, cho thông tin chi tiết coi em có ra hóng hớt gì được không?


Nếu được thì CN mình đổi chỗ mới đi bác Cò, đổi phong thủy luôn
21.gif
Quán 3 cô gái (chưn ngắn), nằm đối diện bên kia sông, nơi có nhiều người xe qua lại nhưng ko quá ồn ào.
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Độ xe nè bác Chủ Tịch : xem rồi làm theo

“Nam tước bóng đêm” Toyota Celia</h1>
Chiếc Toyota đời cũ mang một diện mạo cực “ngầu” và cuốn hút trong bộ cánh màu đen bí ẩn và một loạt các chi tiết nâng cấp ấn tượng.

Sau một số tác phẩm Celia “độ” trước đây, lần này em lại “thử sức” với một em Celia nữa đời 1995. Em thích dáng em này từ lâu rồi nên độ em nó rất đã.

Em nó nguyên bản thì trông như thế này.


1.jpg

3.jpg

Bản độ bên em hướng tới.


4.jpg

6.jpg

Em này gần 20 năm tuổi rồi nên bên em đại tu mọi thứ luôn, từ máy móc, dây điện…vá mục lại toàn bộ rồi mới làm body.

Đầu tiên là lột sạch.


17.jpg

Sau đó xả bỏ hết lớp sơn và matit cũ cho lòi tôn ra để vá mục.


18.jpg

19.jpg

20.jpg

Tiếp đó làm cản trước.


21.jpg

22.jpg

24.jpg
Về phần hông xe phía sau em làm bản rộng hơn và thêm một đường kẻ hông chạy từ mang cá trước ra tới cốp sau để xe trông cứng và bề thế hơn.


25.jpg

26.jpg

Em nó đã thành hình tương đối và giờ chỉ cần làm cho em nó một làn da căng mịn nữa là ngon.


29.jpg

31.jpg

32.jpg

34.jpg

Đèn sau sẽ thay thành 4 đèn tròn và sửa lại toàn bộ khu vực quanh đèn.


35.jpg

36.jpg

Sau khi xong phần đồng, em nó được bả matit.


37.jpg

Phần điện, máy và nội thất đã được hoàn thiện dần dần rồi ạ.


38.jpg

Đã gần xong. Em sẽ sơn tách màu và sơn hoa văn nữa chứ không đen sì sì như vầy.


39.jpg

Chiếc xe được thay bộ vành Forte. Có vẻ không "xịn" lắm nhưng vành Forte sơn xanh lên nhìn cũng rất bắt mắt. Khi nào có thêm kinh phí, bác chủ sẽ đầu tư thay bộ giảm sóc, spacer và một số bộ phận khác nữa.

Em Celica này đã đăng kiểm xong và kịp đón Tết vừa qua. Mời các bác chiêm ngưỡng dung nhan em nó.


7.jpg


11.jpg

12.jpg

14.jpg

9.jpg
8.jpg
10.jpg


(nguồn : http://news.otofun.net)

 
  • Like
Reactions: anhtuan157
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Bệnh của hệ thống làm mát (cái này bác Nghĩa mê lắm nè)</h1>
Bất cứ hư hỏng nào của hệ thống này cũng có thể làm bó máy, cong vênh và thổi gioăng nắp máy.

Anh%20chinh.jpg
Hệ thống làm mát trên ôtô cần được quan tâm, chăm sóc tương xứng với chức năng và nhiệm vụ của nó

Có rất nhiều kiểu làm mát cho động cơ đốt trong, nhưng chúng tôi đang đề cập đến hệ thống làm mát bằng dung dịch tuần hoàn kín trên động cơ của ôtô. Hệ thống này gồm các chi tiết, cụm chi tiết chính như bơm nước, két nước làm mát, van hằng nhiệt, quạt gió.
Có khá nhiều những hư hỏng khác nhau từ hệ thống làm mát nhưng tựu chung lại chúng đều có dấu hiệu chung là nhiệt độ động cơ tăng cao bất thường.

Tắc két nước
Đây là hiện tượng rất hay gặp mà nguyên nhân lại thường thuộc về người sử dụng. Không thay nước làm mát định kỳ, sử dụng nước làm mát không đúng tiêu chuẩn, bổ sung bằng nước thường là những gì người sử dụng thường mắc sai lầm. Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng đóng cặn trong hệ thống làm mát. Sau một thời gian sử dụng, cặn bẩn tích tụ và bám trên các thành của ống dẫn trên két làm mát dẫn tới tắc khiến nước lưu thông kém hoặc tắc hẳn.
anh%20phu1.jpg

Bơm nước bị cụt hết cánh bơm do nước làm mát chưa nhiều tạp chất
Hỏng bơm nước
Bơm nước có nhiệm vụ luân chuyển dòng nước phía trong động cơ đi qua két làm mát và tiếp tục quay trở lại động cơ. Khi bơm bị hỏng nước làm mát không được luân chuyển dẫn tới nhiệt độ động cơ tăng, sôi nước. Bơm nước thường xảy ra các hư hỏng sau đây:
Cụt cánh bơm: Sau một thời gian làm việc, nước làm mát bị lão hóa, biến chất tác dụng với các tạp chất có trong nó sinh ra các chất ăn mòn hóa học. Đồng thời cánh quạt luôn hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao và cường độ lớn nên cánh bơm bị ăn mòn nhanh hơn.
Rỉ nước làm mát qua phớt chặn của bơm nước gây hao nước: Nguyên nhân do phớt bị lão hóa, giảm khả năng bao kín hoặc do quá trình tháo lắp của người thợ không chuẩn.
Cũng có trường hợp không phải do bơm hỏng mà nguyên nhân là dây đai dẫn động bơm bị chùng khiến lưu lượng nước tuần hoàn chậm cũng làm động cơ bị quá nhiệt.

Hỏng van hằng nhiệt
Van hằng nhiệt giúp rút ngắn thời gian chạy sấy nóng của động cơ bằng cách đóng không cho nước làm mát bên trong động cơ luân chuyển ra ngoài cho tới khi nhiệt độ động cơ đạt được đến mức cần thiết để có thể hoạt động ổn định.
anh%20phu2.jpg

Cẩn trọng khi bổ sung nước làm mát khi có quá nhiều chỗ để đổ
Nếu van hằng nhiệt bị kẹt, không thể mở khi quá trình sấy nóng động cơ đã kết thúc sẽ khiến nước trong máy bị sôi, động cơ bị quá nhiệt gây bó máy (kẹt pít-tông).
Trên hầu hết các xe hiện nay, tốc độ quạt gió được điều khiển bằng ECU căn cứ vào tín hiệu từ cảm biến nhiệt độ nước làm mát. Nếu cảm biến này bị hỏng, đứt dây thì quạt sẽ không quay dẫn đến nước không được làm mát. Ngoài ra, hệ thống làm mát còn có các hiện tượng như hao nước làm mát do nước bốc hơi, rò rỉ do nứt, vỡ hoặc hở đường ống dẫn nước hoặc két sưởi.

Lưu ý khi sử dụng
- Nên thay nước làm mát sau 4 - 5 vạn ki-lô-mét hoặc sau 2-3 năm sử dụng.
- Cần kiểm tra nước làm mát thường xuyên và định kỳ để bổ sung nếu cần thiết.
- Khi bổ sung nước làm mát chỉ cần bổ sung nước cất, không nên sử dụng những loại nước thông thường khác.
- Khi gặp hiện tượng nhiệt độ động cơ tăng cao cần tắt máy ngay và xuống kiểm tra sơ bộ để có cách xử lý hoặc gọi cứu hộ.
- Nếu nhiệt độ động cơ tăng cao vì lý do thiếu nước làm mát, cần tắt máy và để máy nguội sau đó mới bổ sung nước làm mát để tránh hiện tượng nứt thân máy hoặc cong vênh nắp máy.

(nguồn : http://news.otofun.net)
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Xedaumalai nói:
abumap nói:
Chúc bsy ngủ ngon nha, hàng tim này ơ vn e thấy có bán mà bsy, hang gia công bi lỗi hoặc bi chôm ra đó
Uh! Thì có nhưng bán với giá trời ơi, mắc hơn Colorado luôn.
Ko có đâu, lúc trước e mua một đôi cách nay hơn 2 n giờ vẫn mang đã lắm mà có một chai thui, tiệm Thành Sport nằm gần ngã tư NTMK - Pateur đó bsy, ghé xem thử coi
 
Hạng C
18/10/11
889
97
28
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

abumap nói:
Xedaumalai nói:
abumap nói:
Chúc bsy ngủ ngon nha, hàng tim này ơ vn e thấy có bán mà bsy, hang gia công bi lỗi hoặc bi chôm ra đó
Uh! Thì có nhưng bán với giá trời ơi, mắc hơn Colorado luôn.
Ko có đâu, lúc trước e mua một đôi cách nay hơn 2 n giờ vẫn mang đã lắm mà có một chai thui, tiệm Thành Sport nằm gần ngã tư NTMK - Pateur đó bsy, ghé xem thử coi
Còn dép tốt tí đi ko bị trơn mua ở đâu bác Vũ? Bửa ra hn vô vincom chơi thấy bán mấy đôi dép của scholl uk nhưng sx tại thái, 7 xị, thấy đắt nên ko mua.