Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
nghe lời bác khi nào lên sg mình alo trướcabumap nói:Bác Trung hôm nào rảnh chạy lên sg đi, bỏ xe cho ông anh e làm, a e đi làm một chầu là về là xong hà, trước khi lên bác alo trước một hôm e chuẩn bị đồ sẵn hết, lên là hạ hso thay bố và mâm ép mới, đóng inox thì fai, rùi chế lại cái ná ép chổ heo ampida là bảo đảm đạp nhẹ tưng, ko nhẹ ko lấy xiềng luôn, tổng chi fi khoản ngoài 2t tí hàtrung76cahg nói:bác làm sớm đi, nhớ tường thuật lại chi tiết để mình bắt chước, xe mình đạp ampida nặng quá, hôm tết kẹt xe trên quốc lộ 1, đạp nhã, đạp nhã, cà nhích, cà nhích riếc mà muốn rớt cái giò luôn, sợ bị xì cuppen mà hên kg bịabumap nói:Hôm nay e cũng bắt chước ctich cho xe đi thay bố ampida và mâm ép luôn, bố e ko bị giống ctich nhưng bị chai cứng ngắc bắt tệ lắm nên thay luôn chạy cho bằng ctich coiXedaumalai nói:Bố ambrayza chỉ còn da với xương thì trong giấy tính tiền phải có thêm tiền vớt mặt (hoặc thay) bánh đà chứ?!!!!!!!! Chắc chắn bánh đà phải bị sọc!Camry88xamlongchuot nói:Về nhà tối tranh thủ đi tới gara đem con mực zìa, hổm rày bỏ bê nó quá. Sau đây là chi phí cho cái hậy quả của việc bể cái ống nước nhỏ xíu hồi 20 tết
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
bên gấu thì máu lửa gì nổi...phải bên e út thì còn hoạ may...Cam87xaxi nói:E chúc các Bác có 1 tối Ô -Van Tin thật ngọt nào , máu lửa bên các Gấu nhé !
Last edited by a moderator:
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
bác lên TN làm giề? đừng có nói là ghé thăm bác Đức àh nhe.Camry88xamlongchuot nói:Lộ trình cuối tuần này sau khi thay Ron con mực xong em check như sau:
1. Friday night: SG- Long An: 80km
2. Saturday morning: LA- Tây Ninh: 120km
3. Saturday noon: TN- LA: 120km
4. Sunday morning: LA-SG: 80km
Tổng cộng: 400km. Một lát ghé cây xăng đổ 800k là vi vu. Trung bình cho nó 2000vnd/km. Rẻ hơn taxi 1/7 lần (chưa tính tiền sửa), hehe.
Sau khi test xong sẽ repórt cái kim nhiệt nó thế nào...
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
lo rửa chén cho bx kìa ở đó mà Ô-Van Tin hảCam87xaxi nói:E chúc các Bác có 1 tối Ô -Van Tin thật ngọt nào , máu lửa bên các Gấu nhé !
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Em vừa zìa tới LA, đi ngã Đức Hòa về tới nhà hết 59 miles (95km), cảm nhận máy móc nước nôi như sau:
1. Côn: vào ra số rất mượt, chân côn đạp nhẹ và ngọt do mới thay heo côn mới.
2. Máy: chạy rất êm nhưng ngồi trong xe có tiếng e e e... Về nhà xuống xe càng nghe lớn, tắt máy sờ dây curoa thấy quá căng, nghi cái dây curoa dynamo, xử lý bằng cách xả bớt, đề máy lại im ru. Hên quá, tưởng cái máy mà kêu en ét như heo là toi...
3. Về độ bắt côn: sau khi làm bố lại thấy bố bắt có vẻ ko đều, vào số 3 nếu đạp thúc cho lên thì có cảm giác hơi lì và bị giật cục chút (cảm giác giống bố bị mòn và trườn bố như xe chạy xe máy mòn bố). Cái này để check lại lâu lâu coi sao...
4. Nước: sau khi chạy liên tục 95km, dở nắp capo lên lắng tai nghe sát két nước thấy nước sôi ọc ọc trong đó, ko biết đó là tín hiệu zui hay bùn nhỉ... Két nước và ống nước sờ vào thì muốn phỏng tay... Em sợ cái zụ nước nôi này lắm roài (đôi lúc cái zụ nước nôi này lại sợ, nước nôi kia lại thix)
Em vừa zìa tới LA, đi ngã Đức Hòa về tới nhà hết 59 miles (95km), cảm nhận máy móc nước nôi như sau:
1. Côn: vào ra số rất mượt, chân côn đạp nhẹ và ngọt do mới thay heo côn mới.
2. Máy: chạy rất êm nhưng ngồi trong xe có tiếng e e e... Về nhà xuống xe càng nghe lớn, tắt máy sờ dây curoa thấy quá căng, nghi cái dây curoa dynamo, xử lý bằng cách xả bớt, đề máy lại im ru. Hên quá, tưởng cái máy mà kêu en ét như heo là toi...
3. Về độ bắt côn: sau khi làm bố lại thấy bố bắt có vẻ ko đều, vào số 3 nếu đạp thúc cho lên thì có cảm giác hơi lì và bị giật cục chút (cảm giác giống bố bị mòn và trườn bố như xe chạy xe máy mòn bố). Cái này để check lại lâu lâu coi sao...
4. Nước: sau khi chạy liên tục 95km, dở nắp capo lên lắng tai nghe sát két nước thấy nước sôi ọc ọc trong đó, ko biết đó là tín hiệu zui hay bùn nhỉ... Két nước và ống nước sờ vào thì muốn phỏng tay... Em sợ cái zụ nước nôi này lắm roài (đôi lúc cái zụ nước nôi này lại sợ, nước nôi kia lại thix)
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Hôm nay 95km buổi tối trời mát mà như zầy, ngày mai tống 4, máy lạnh số 2, 130km thì sao nhỉ...
Lên săn coi có món nào đẹp ko em tha zìa. Hehetrung76cahg nói:bác lên TN làm giề? đừng có nói là ghé thăm bác Đức àh nhe.Camry88xamlongchuot nói:Lộ trình cuối tuần này sau khi thay Ron con mực xong em check như sau:
1. Friday night: SG- Long An: 80km
2. Saturday morning: LA- Tây Ninh: 120km
3. Saturday noon: TN- LA: 120km
4. Sunday morning: LA-SG: 80km
Tổng cộng: 400km. Một lát ghé cây xăng đổ 800k là vi vu. Trung bình cho nó 2000vnd/km. Rẻ hơn taxi 1/7 lần (chưa tính tiền sửa), hehe.
Sau khi test xong sẽ repórt cái kim nhiệt nó thế nào...
Hôm nay 95km buổi tối trời mát mà như zầy, ngày mai tống 4, máy lạnh số 2, 130km thì sao nhỉ...
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Và bực cái cửa mình nhứt là mấy chị em hay zô tư băng qua đường 1 cách bất chợt và thoải mái giống như đang đi dạo trong công viên hay trong nhà của họ vậy...
Ghê quá bác Cò. Em là em ngán nhứt là mấy anh chạy tốc độ cao trong nội đô mà còn lạng lách, người zăn minh thì đi xe fải từ tốn và lịch sự các bác nhỉ.corolla95 nói:lễ ô van tin , 1 e 2b tử nạn trc nhà e . ack
Và bực cái cửa mình nhứt là mấy chị em hay zô tư băng qua đường 1 cách bất chợt và thoải mái giống như đang đi dạo trong công viên hay trong nhà của họ vậy...
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Mà sao xưa giờ hỏng thấy mấy chiếc Ráp Phò hư hỏng gì nhỉ, cả hội Camry xưa giờ chỉ thấy mỗi con xlc và con mực cứ sửa hoài...
Phải biết thế này hồi trước tìm mua xe của mí bác trong hội coi bộ sướng ah...
Mà sao xưa giờ hỏng thấy mấy chiếc Ráp Phò hư hỏng gì nhỉ, cả hội Camry xưa giờ chỉ thấy mỗi con xlc và con mực cứ sửa hoài...
Phải biết thế này hồi trước tìm mua xe của mí bác trong hội coi bộ sướng ah...
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Hay cái nghiệp sữa chữa nó bám bác rồi.Camry88xamlongchuot nói:Mà sao xưa giờ hỏng thấy mấy chiếc Ráp Phò hư hỏng gì nhỉ, cả hội Camry xưa giờ chỉ thấy mỗi con xlc và con mực cứ sửa hoài...
Phải biết thế này hồi trước tìm mua xe của mí bác trong hội coi bộ sướng ah...