Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Nếu có chắc mình xin đu theo ABU đi & dzia để nhậu cho đã. Nghe Ban Tổ Chức thông báo ai tham dự sẽ có lì xì đầu năm nữa đó!Pinga nói:Ủa cái vụ ộp Tân Niên sao rồi mấy bác?
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Cái số 4 thì cẩn thận nhé, lúc đó nó mà bung ống nước hoặc nắp két nước thì , , , Thường thì khi xe mới ngừng lại và tắt máy, nhiệt độ nước sẽ tăng lên đới!
Cái mục số 2: giỏi wa ta!Camry88xamlongchuot nói:Em vừa zìa tới LA, đi ngã Đức Hòa về tới nhà hết 59 miles (95km), cảm nhận máy móc nước nôi như sau:
1. Côn: vào ra số rất mượt, chân côn đạp nhẹ và ngọt do mới thay heo côn mới.
2. Máy: chạy rất êm nhưng ngồi trong xe có tiếng e e e... Về nhà xuống xe càng nghe lớn, tắt máy sờ dây curoa thấy quá căng, nghi cái dây curoa dynamo, xử lý bằng cách xả bớt, đề máy lại im ru. Hên quá, tưởng cái máy mà kêu en ét như heo là toi...
3. Về độ bắt côn: sau khi làm bố lại thấy bố bắt có vẻ ko đều, vào số 3 nếu đạp thúc cho lên thì có cảm giác hơi lì và bị giật cục chút (cảm giác giống bố bị mòn và trườn bố như xe chạy xe máy mòn bố). Cái này để check lại lâu lâu coi sao...
4. Nước: sau khi chạy liên tục 95km, dở nắp capo lên lắng tai nghe sát két nước thấy nước sôi ọc ọc trong đó, ko biết đó là tín hiệu zui hay bùn nhỉ... Két nước và ống nước sờ vào thì muốn phỏng tay... Em sợ cái zụ nước nôi này lắm roài (đôi lúc cái zụ nước nôi này lại sợ, nước nôi kia lại thix)
Cái số 4 thì cẩn thận nhé, lúc đó nó mà bung ống nước hoặc nắp két nước thì , , , Thường thì khi xe mới ngừng lại và tắt máy, nhiệt độ nước sẽ tăng lên đới!
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Lúc lấy tay sờ cái ống và cái két em né cái...mặt qua 1 bên rùi bác sỹ ui...Xedaumalai nói:Cái mục số 2: giỏi wa ta!Camry88xamlongchuot nói:Em vừa zìa tới LA, đi ngã Đức Hòa về tới nhà hết 59 miles (95km), cảm nhận máy móc nước nôi như sau:
1. Côn: vào ra số rất mượt, chân côn đạp nhẹ và ngọt do mới thay heo côn mới.
2. Máy: chạy rất êm nhưng ngồi trong xe có tiếng e e e... Về nhà xuống xe càng nghe lớn, tắt máy sờ dây curoa thấy quá căng, nghi cái dây curoa dynamo, xử lý bằng cách xả bớt, đề máy lại im ru. Hên quá, tưởng cái máy mà kêu en ét như heo là toi...
3. Về độ bắt côn: sau khi làm bố lại thấy bố bắt có vẻ ko đều, vào số 3 nếu đạp thúc cho lên thì có cảm giác hơi lì và bị giật cục chút (cảm giác giống bố bị mòn và trườn bố như xe chạy xe máy mòn bố). Cái này để check lại lâu lâu coi sao...
4. Nước: sau khi chạy liên tục 95km, dở nắp capo lên lắng tai nghe sát két nước thấy nước sôi ọc ọc trong đó, ko biết đó là tín hiệu zui hay bùn nhỉ... Két nước và ống nước sờ vào thì muốn phỏng tay... Em sợ cái zụ nước nôi này lắm roài (đôi lúc cái zụ nước nôi này lại sợ, nước nôi kia lại thix)
Cái số 4 thì cẩn thận nhé, lúc đó nó mà bung ống nước hoặc nắp két nước thì , , , Thường thì khi xe mới ngừng lại và tắt máy, nhiệt độ nước sẽ tăng lên đới!
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Bung ống nước hoặc nắp nước thì ,,,,,Hàn Mặc Tử quay dzìa quê cũ ,,,,,,,,,,!Xedaumalai nói:Cái mục số 2: giỏi wa ta!Camry88xamlongchuot nói:Em vừa zìa tới LA, đi ngã Đức Hòa về tới nhà hết 59 miles (95km), cảm nhận máy móc nước nôi như sau:
1. Côn: vào ra số rất mượt, chân côn đạp nhẹ và ngọt do mới thay heo côn mới.
2. Máy: chạy rất êm nhưng ngồi trong xe có tiếng e e e... Về nhà xuống xe càng nghe lớn, tắt máy sờ dây curoa thấy quá căng, nghi cái dây curoa dynamo, xử lý bằng cách xả bớt, đề máy lại im ru. Hên quá, tưởng cái máy mà kêu en ét như heo là toi...
3. Về độ bắt côn: sau khi làm bố lại thấy bố bắt có vẻ ko đều, vào số 3 nếu đạp thúc cho lên thì có cảm giác hơi lì và bị giật cục chút (cảm giác giống bố bị mòn và trườn bố như xe chạy xe máy mòn bố). Cái này để check lại lâu lâu coi sao...
4. Nước: sau khi chạy liên tục 95km, dở nắp capo lên lắng tai nghe sát két nước thấy nước sôi ọc ọc trong đó, ko biết đó là tín hiệu zui hay bùn nhỉ... Két nước và ống nước sờ vào thì muốn phỏng tay... Em sợ cái zụ nước nôi này lắm roài (đôi lúc cái zụ nước nôi này lại sợ, nước nôi kia lại thix)
Cái số 4 thì cẩn thận nhé, lúc đó nó mà bung ống nước hoặc nắp két nước thì , , , Thường thì khi xe mới ngừng lại và tắt máy, nhiệt độ nước sẽ tăng lên đới!
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Tưởng có mình E thức sớm đi ăn trộm chứ , ai dè Ctich cũng giống E . Hôm nay đi Liên Hương ( Cà Ná ) , giờ này ra đến Chợ Lầu , ghé ăn sáng ,,,,,nước nhớt máy móc bình thường . Đi sớm kính đóng sương khó chạy quớ ( xe bỏ sưởi rầu ).Camry88xamlongchuot nói:Làm tiếp chuyến thứ 2: LA- Tây Ninh
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Sáng ngày lên tới Phước Đông kẹt xe quá trời. Kiểu này chắc phải quay lại Gò Dầu quá...
Sáng ngày lên tới Phước Đông kẹt xe quá trời. Kiểu này chắc phải quay lại Gò Dầu quá...
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Ai nói chỉ có mình ctich sữa xe đâu, e bỏ xe làm hai bửa nay chưa xong nên tối wa hứng chí thằng bạn rủ đi Đalat thế là mượn ông chú con này phi luôn, 9pm phi tới Đalat là 3am luôn, công nhận bốn vòng tròn chạy sướng thiệt nhưng nhậu khoẻ hởn e. Vụ off cuối tuần này e xin lỗi các bác rùi, tạ lỗi sau vậy.
Ai nói chỉ có mình ctich sữa xe đâu, e bỏ xe làm hai bửa nay chưa xong nên tối wa hứng chí thằng bạn rủ đi Đalat thế là mượn ông chú con này phi luôn, 9pm phi tới Đalat là 3am luôn, công nhận bốn vòng tròn chạy sướng thiệt nhưng nhậu khoẻ hởn e. Vụ off cuối tuần này e xin lỗi các bác rùi, tạ lỗi sau vậy.
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Cưởi hoa hậu kiểu này dể chán gấu già ở nhà lắm àhabumap nói:
Ai nói chỉ có mình ctich sữa xe đâu, e bỏ xe làm hai bửa nay chưa xong nên tối wa hứng chí thằng bạn rủ đi Đalat thế là mượn ông chú con này phi luôn, 9pm phi tới Đalat là 3am luôn, công nhận bốn vòng tròn chạy sướng thiệt nhưng nhậu khoẻ hởn e. Vụ off cuối tuần này e xin lỗi các bác rùi, tạ lỗi sau vậy.