Hạng C
8/5/13
891
231
43
rạch giá
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

corolla95 nói:
Pinga nói:
corolla95 nói:
lễ ô van tin , 1 e 2b tử nạn trc nhà e . ack
Trời sao xui dzậy, R.I.P nạn nhơn.
Ô van tin day, em 2B xỉn quất vào đây rip luôn
trên cây còn máu me kg xịt nước kg ra

clw6cbv0e8ofz07dp.jpg


lấy lon coca đổ vô . . . tý rùi lấy nước xịt cái là sạch liền . . . .
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Tải Kia nghe nói bán tại VN đồ Tung Cước cũng nhiều đó bác Cò ơi.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

CơTạo_Mobile nói:
corolla95 nói:
Pinga nói:
corolla95 nói:
lễ ô van tin , 1 e  2b tử nạn trc nhà e . ack
Trời sao xui dzậy, R.I.P nạn nhơn.
Ô van tin day, em 2B xỉn quất vào đây rip luôn
trên cây còn máu me kg xịt nước kg ra
 
clw6cbv0e8ofz07dp.jpg

 


 lấy lon coca đổ vô . . . tý rùi lấy nước xịt cái là sạch liền . . . . 
Đổ coca xong để tí kiến nó bu vô tha đi hết hà
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Pinga nói:
Tải Kia nghe nói bán tại VN đồ Tung Cước cũng nhiều đó bác Cò ơi.
KIA hay Hyundai TH ráp chỉ được cái thương hiệu thui, còn 70% là đồ TQ ko đó
 
Hạng B2
27/9/13
231
83
28
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

abumap nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Camrywagon88 nói:
Mí bác mình ơi! Em cam 88 cua e đi được khoảng 50km là bắt đầu có hiện tượng lạ,chạy nhanh ko sao,thả trớn khoảng 40 50 km/h là nghe tiếng phựt phựt,lâu lâu còn giật nhẹ một cái nữa,đạp ga đi tiếp thì hết.Đem ra gara giải thích cở nào cũng lắc đầu hổng hiểu,còn biểu e leo lên nắp capo ngồi sẳn,tụi nó chở e đi lòng vòng khoảng 50 cây số rồi sẳn e ngồi đó thì mở nắp capo ra cho nó vừa chạy vừa nghe luôn.E sợ xanh mặt nên thôi về đây hỏi mí bác xem sao.
Mí bác rãnh tay mí bác chỉ giup e với,xin đa tạ!
Em cũng ko hiểu ý bác:
1. Nếu xe chạy khoảng 50km thì hiện tượng phựt phựt xuất hiện, nếu đem tới gara mà bác diễn tả họ ko hiểu thì bác chạy lòng vòng khoảng 50km rồi đến để họ xem.
2. Tại sao bác phải ngồi trên nắp capo để họ chở bác đi lòng vòng 50km mới biết hiện tượng đó?
- theo nguyên tắc atgt bác ko được ngồi trên nắp capo khi xe vận hành. Em chưa thấy xe nào đang chạy mà có người ngồi trên capo cả.
- nếu cần chạy khoảng 50km thì bác có thể ngồi chung với thợi trong cabin để kiểm tra chứ tại sao lại phải leo lên capo ngồi?
- khi bác ngồi trên capo thì bác mở capo bằng cách nào? Muốn mở thì phải nhảy xuống đất mới mở capo được, vậy tại sao phải ngồi trên capo để thợ vừa chạy vừa nghe được???
Một vấn đề ngồi capo để đi 50km và mở nắp capo là một câu chuyện mà em tưởng tượng có khi nào mình đọc nhầm hay mình ko hiểu hết ý bác diễn tả?
Theo e đoán là do điên và lửa, cũng có thể do bơm xăng. Nói bác Trung đừng giận, ko fai bác hành nó đâu mà nó sẽ hành bác le lưởi cho mà xem, chia tay sớm cho bớt đau khổ
Bán thì dễ nhưng mua xe gì giờ vũ,ghét chạy kia lắm!
 
Hạng B2
27/9/13
231
83
28
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

camry1992 nói:
abumap nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Camrywagon88 nói:
Mí bác mình ơi! Em cam 88 cua e đi được khoảng 50km là bắt đầu có hiện tượng lạ,chạy nhanh ko sao,thả trớn khoảng 40 50 km/h là nghe tiếng phựt phựt,lâu lâu còn giật nhẹ một cái nữa,đạp ga đi tiếp thì hết.Đem ra gara giải thích cở nào cũng lắc đầu hổng hiểu,còn biểu e leo lên nắp capo ngồi sẳn,tụi nó chở e đi lòng vòng khoảng 50 cây số rồi sẳn e ngồi đó thì mở nắp capo ra cho nó vừa chạy vừa nghe luôn.E sợ xanh mặt nên thôi về đây hỏi mí bác xem sao.
Mí bác rãnh tay mí bác chỉ giup e với,xin đa tạ!
Em cũng ko hiểu ý bác:
1. Nếu xe chạy khoảng 50km thì hiện tượng phựt phựt xuất hiện, nếu đem tới gara mà bác diễn tả họ ko hiểu thì bác chạy lòng vòng khoảng 50km rồi đến để họ xem.
2. Tại sao bác phải ngồi trên nắp capo để họ chở bác đi lòng vòng 50km mới biết hiện tượng đó?
- theo nguyên tắc atgt bác ko được ngồi trên nắp capo khi xe vận hành. Em chưa thấy xe nào đang chạy mà có người ngồi trên capo cả.
- nếu cần chạy khoảng 50km thì bác có thể ngồi chung với thợi trong cabin để kiểm tra chứ tại sao lại phải leo lên capo ngồi?
- khi bác ngồi trên capo thì bác mở capo bằng cách nào? Muốn mở thì phải nhảy xuống đất mới mở capo được, vậy tại sao phải ngồi trên capo để thợ vừa chạy vừa nghe được???
Một vấn đề ngồi capo để đi 50km và mở nắp capo là một câu chuyện mà em tưởng tượng có khi nào mình đọc nhầm hay mình ko hiểu hết ý bác diễn tả?
Theo e đoán là do điên và lửa, cũng có thể do bơm xăng. Nói bác Trung đừng giận, ko fai bác hành nó đâu mà nó sẽ hành bác le lưởi cho mà xem, chia tay sớm cho bớt đau khổ
Thay denco, dây phin, buri, bơm xăng, kiểm tra áp lực bơm, xúc béc, coi nhớt máy có quá nhiều ko. Chục chai chắc đủ (hàng bải), hehe
Thanks bác! Để e thay bơm xăng + dây phin coi sao,mấy cái còn lại e kiểm tra rồi.Thợ có nghi vấn là bộ đảo gió gì đó liên quan đến hộp gió + béc phun,phải tháo ra đem đi đo gió lại.Bác nghĩ xem,có thể nào là như thế ko?(e chưa cho nó tháo tại e sợ $$$)
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Hôm thứ 7, rãnh rang kg biết làm gì, nên dành thời gian chăm sóc con v2
Do đó việc làm trước tiên là thay các loai dầu, nhớt, nước cho V2
Sợ phải mua hàng giả hàng nháy...nên QĐ đến đại lý dầu nhớt Total :
nh_zps338b6c7f.jpg

đủ thứ dầu nhớt, tha hồ lựa chọn, sợ kg đủ tiền :
nh_zpsea85a663.jpg

suy nghĩ 1 hồi QĐ chọn :
1 bình nhớt máy Quardz 7000: 418.000đ (còn 1 loại cao cấp bình 5 lít, giá 1 chai hơn, mắc quá kg mua)
4 bình nước làm mát (loại 1 lít): 432.000đ (theo quảng cáo là chất hữu cơ) -36 độ C
1 bình dầu trợ lực (loại 1 lít) : 105.000đ
tổng cộng : 955.000đ
3 loại trên đều là hàng nhập khẩu.
nh_zpscd5fd2c9.jpg

nh_zps533b1784.jpg

nh_zps9f1032f6.jpg

tại sao chọn nhớt máy trên : vì hôm trước nghe BSI khuyên sử dụng loại nhớt 5w40 sẽ cảm nhận sự khác biệt. Đúng là khi thay nhớt máy xong (mặc dù chưa phải loại xịn nhất) thằng thợ máy ở gara phán 1 câu xanh rờn : xe a cũ rồi mà máy nổ êm ru, nghe nói mà sướng cái lỗ nhỉ quá. Mà công nhận thay hộp nhớt này máy xe nổ khác hẳn, chạy bốc hơn...cảm giác thật khó tả.
tại sao phải thay nước làm mát :
1. vì hôm vào gara chơi gặp ông thợ máy nhờ ổng tư vấn có nên sài dung dịch làm mát cho xe kg, ổng nói : xe chú cũ chỉ cần sử dụng bình nước lọc là được rồi, kg cần sài dung dịch làm mát đâu, vì 1 số xe tôi làm máy, khi rã máy ra thì máy nào cũng bị "hà ăn" vì loại dung dịch mà họ mua ngoài thị trường là loại kg chính hãng, hàng nháy hoặc hàng giả nên chất tẩy rất rất nhiều nên có hại nhiều hơn là có lợi cho máy. Nếu muốn sử dụng dung dịch thì phải tìm nơi đáng tin cậy mà mua sử dụng, đừng mua loại rẻ tiền (dung dịch là mát ở trên nghe quảng cáo là loại hữu cơ, mà mình cũng kg biết hữu cơ là gì)
mua tổng cộng 4 bình (1 lít) kg pha thêm nước lọc, két nước xe mình sau khi sút rửa sạch, châm vào hơn 3 bình là đầy.
2. Kg muốn đi dọc đường nước sôi như xe CTich
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

thay dầu trợ lực : hàng chính hãng thì yên tâm hơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/10/11
889
97
28
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

CT lại tốn lúa nữa rồi.
Em thay nhớt giống của bác Trung đó, hình như sx tại Sing. Máy êm hơn, chạy ngọt hơn, hehe, một phần em củng mới bảo trì tổng quát xăng điện và gió cho em nó. Lái con hiace, laser, con kia 1.25 tấn xong về chạy con khoai môn sao mà êm quá. Nên em quyết ai cho mươn mẹc là em từ chối, sợ khổ vì thèm, kekee
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Camrywagon88 nói:
abumap nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Camrywagon88 nói:
Mí bác mình ơi! Em cam 88 cua e đi được khoảng 50km là bắt đầu có hiện tượng lạ,chạy nhanh ko sao,thả trớn khoảng 40 50 km/h là nghe tiếng phựt phựt,lâu lâu còn giật nhẹ một cái nữa,đạp ga đi tiếp thì hết.Đem ra gara giải thích cở nào cũng lắc đầu hổng hiểu,còn biểu e leo lên nắp capo ngồi sẳn,tụi nó chở e đi lòng vòng khoảng 50 cây số rồi sẳn e ngồi đó thì mở nắp capo ra cho nó vừa chạy vừa nghe luôn.E sợ xanh mặt nên thôi về đây hỏi mí bác xem sao.
Mí bác rãnh tay mí bác chỉ giup e với,xin đa tạ!
Em cũng ko hiểu ý bác:
1. Nếu xe chạy khoảng 50km thì hiện tượng phựt phựt xuất hiện, nếu đem tới gara mà bác diễn tả họ ko hiểu thì bác chạy lòng vòng khoảng 50km rồi đến để họ xem.
2. Tại sao bác phải ngồi trên nắp capo để họ chở bác đi lòng vòng 50km mới biết hiện tượng đó?
- theo nguyên tắc atgt bác ko được ngồi trên nắp capo khi xe vận hành. Em chưa thấy xe nào đang chạy mà có người ngồi trên capo cả.
- nếu cần chạy khoảng 50km thì bác có thể ngồi chung với thợi trong cabin để kiểm tra chứ tại sao lại phải leo lên capo ngồi?
- khi bác ngồi trên capo thì bác mở capo bằng cách nào? Muốn mở thì phải nhảy xuống đất mới mở capo được, vậy tại sao phải ngồi trên capo để thợ vừa chạy vừa nghe được???
Một vấn đề ngồi capo để đi 50km và mở nắp capo là một câu chuyện mà em tưởng tượng có khi nào mình đọc nhầm hay mình ko hiểu hết ý bác diễn tả?
Theo e đoán là do điên và lửa, cũng có thể do bơm xăng. Nói bác Trung đừng giận, ko fai bác hành nó đâu mà nó sẽ hành bác le lưởi cho mà xem, chia tay sớm cho bớt đau khổ
Bán thì dễ nhưng mua xe gì giờ vũ,ghét chạy kia lắm!
E ko nói là bán mà kím thợ khác đi, chổ a làm xe nó thuốc ghê lém đó
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Camrywagon88 nói:
camry1992 nói:
abumap nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Camrywagon88 nói:
Mí bác mình ơi! Em cam 88 cua e đi được khoảng 50km là bắt đầu có hiện tượng lạ,chạy nhanh ko sao,thả trớn khoảng 40 50 km/h là nghe tiếng phựt phựt,lâu lâu còn giật nhẹ một cái nữa,đạp ga đi tiếp thì hết.Đem ra gara giải thích cở nào cũng lắc đầu hổng hiểu,còn biểu e leo lên nắp capo ngồi sẳn,tụi nó chở e đi lòng vòng khoảng 50 cây số rồi sẳn e ngồi đó thì mở nắp capo ra cho nó vừa chạy vừa nghe luôn.E sợ xanh mặt nên thôi về đây hỏi mí bác xem sao.
Mí bác rãnh tay mí bác chỉ giup e với,xin đa tạ!
Em cũng ko hiểu ý bác:
1. Nếu xe chạy khoảng 50km thì hiện tượng phựt phựt xuất hiện, nếu đem tới gara mà bác diễn tả họ ko hiểu thì bác chạy lòng vòng khoảng 50km rồi đến để họ xem.
2. Tại sao bác phải ngồi trên nắp capo để họ chở bác đi lòng vòng 50km mới biết hiện tượng đó?
- theo nguyên tắc atgt bác ko được ngồi trên nắp capo khi xe vận hành. Em chưa thấy xe nào đang chạy mà có người ngồi trên capo cả.
- nếu cần chạy khoảng 50km thì bác có thể ngồi chung với thợi trong cabin để kiểm tra chứ tại sao lại phải leo lên capo ngồi?
- khi bác ngồi trên capo thì bác mở capo bằng cách nào? Muốn mở thì phải nhảy xuống đất mới mở capo được, vậy tại sao phải ngồi trên capo để thợ vừa chạy vừa nghe được???
Một vấn đề ngồi capo để đi 50km và mở nắp capo là một câu chuyện mà em tưởng tượng có khi nào mình đọc nhầm hay mình ko hiểu hết ý bác diễn tả?
Theo e đoán là do điên và lửa, cũng có thể do bơm xăng. Nói bác Trung đừng giận, ko fai bác hành nó đâu mà nó sẽ hành bác le lưởi cho mà xem, chia tay sớm cho bớt đau khổ
Thay denco, dây phin, buri, bơm xăng, kiểm tra áp lực bơm, xúc béc, coi nhớt máy có quá nhiều ko. Chục chai chắc đủ (hàng bải), hehe
Thanks bác! Để e thay bơm xăng + dây phin coi sao,mấy cái còn lại e kiểm tra rồi.Thợ có nghi vấn là bộ đảo gió gì đó liên quan đến hộp gió + béc phun,phải tháo ra đem đi đo gió lại.Bác nghĩ xem,có thể nào là như thế ko?(e chưa cho nó tháo tại e sợ $$$)
Đo cái con khỉ, cái đó hư là quẳn sọt rác, mua cái khác chứ đo với đạc, vẽ mà ko đúng chỉ làm hại chủ xe thui, e nghe nói bác làm xe cũng tốn kha khá mà sao trục trặc hoài, e nói thật cái gì hư là e thay chứ sữa ít lém, chỉ những cái biết sửa được mới sửa thôi