Không yếu đâu bác, kĩ sư nhật nghiên cứu rầuE thấy mâm sắt đa số toàn chơi chụp mâm, giá chụp mâm cũng 200k/cái rồi. Còn mâm sắt mà xi hay sơn bạc lại để ko cần dùng chụp thì e chưa thấy bao giờ. Mà e thấy mâm sắt có vẻ yếu yếu thế nào ấy, ko cứng cáp như mâm đúc
QUOTE="vtcd111, post: 9053085, member: 137832"]E thấy mâm sắt đa số toàn chơi chụp mâm, giá chụp mâm cũng 200k/cái rồi. Còn mâm sắt mà xi hay sơn bạc lại để ko cần dùng chụp thì e chưa thấy bao giờ. Mà e thấy mâm sắt có vẻ yếu yếu thế nào ấy, ko cứng cáp như mâm đúc[/QUOTE
có bác lào rành về kết cấu giải thik giúp bác ấy
có bác lào rành về kết cấu giải thik giúp bác ấy
nai .........nai .............nai ............Không yếu đâu bác, kĩ sư nhật nghiên cứu rầu
Đáng để LIKE quá đi
Ặc ặc, giá bác mua hồi nào thế? Hôm trước bị rớt mất 1 chụp mâm bánh sau, ba e ra gara gắn cái chụp loại khác vào (vì ko có chụp giống loại cũ), về e hỏi bao nhiêu ba nói 200k, mà cái chụp mới thay cũng cũ rồi, vãi cái gara.Gì mà 200k/ cái, bác mua hàng zin hay Đài Loan? Đài Loan em nhớ không quá 300k/04 cái, hiện em đang có 07 cái chụp mâm 14 inch nè (do rớt đâu mất 01 cái mà ngù ta bán bộ không hà, thùi để dành khi nào rớt nữa thì lắp vào, khà khà)
Bác cứ yêu phiền phức thíaẶc ặc, giá bác mua hồi nào thế? Hôm trước bị rớt mất 1 chụp mâm bánh sau, ba e ra gara gắn cái chụp loại khác vào (vì ko có chụp giống loại cũ), về e hỏi bao nhiêu ba nói 200k, mà cái chụp mới thay cũng cũ rồi, vãi cái gara.
Ý em là trông có vẻ yếu đó mà. Còn về kết cấu thì mâm đúc thì luôn nặng hơn và ko giảm sốc tốt bằng mâm sắt.QUOTE="vtcd111, post: 9053085, member: 137832"]E thấy mâm sắt đa số toàn chơi chụp mâm, giá chụp mâm cũng 200k/cái rồi. Còn mâm sắt mà xi hay sơn bạc lại để ko cần dùng chụp thì e chưa thấy bao giờ. Mà e thấy mâm sắt có vẻ yếu yếu thế nào ấy, ko cứng cáp như mâm đúc[/QUOTE
có bác lào rành về kết cấu giải thik giúp bác ấy
Sáng giờ lo tốm mà quên chúc mừng bác abu, Hậu Giang và bác Hiland
CHÚC MỪNG CÁC BÁC NHÉ
hum nay cũng sn mẹ em hihi
CHÚC MỪNG CÁC BÁC NHÉ
hum nay cũng sn mẹ em hihi
Phá quá nha.Tập thể dục buổi sáng!
View attachment 119147 View attachment 119148 View attachment 119149 View attachment 119150
bác cứ lăn tăn thía, em nói ngắn gọn thế này:Ý em là trông có vẻ yếu đó mà. Còn về kết cấu thì mâm đúc thì luôn nặng hơn và ko giảm sốc tốt bằng mâm sắt.
Mâm đúc có 2 loại Sắt và Nhôm tổng hợp (hợp kim nhôm). Thông thường vẫn hay gặp mâm nhôm nhiều hơn, trừ các dòng xe siêu sang!
Về đặc tính: Mâm nhôm nhẹ, dẻo và mềm hơn mâm sắt rất nhiều, tuy nhiên tính đàn hồi (Trở về vị trí ban đầu khi biến dạng) kém hơn mâm sắt.
Nhưng mâm nhôm đa dạng về chủng loại, hình dáng kích thước.
Do đó việc đem mâm nhôm đi cân chỉnh và bấm chì phải làm thường xuyên đối với các xe hay gặp ổ gà ổ voi. Việc cân chỉnh này rất quan trọng nhằm bảo vệ tính an toàn cho xe và tăng tuổi thọ cho hệ thống lái và hệ thống truyền động (do ko bị gây hại về độ lệch độ rơ của bánh, mâm)
Mời các bác ném đa nhè nhẹ, để em còn học hỏi ah!
Chỉnh sửa cuối: