Mình đã cảnh báo bác trung rùi, rút kinh nguyệtNgười miền tây ơi là người miền tây, sao trả học phí hoài vậy
Chết cha, bị phê bình quá, thôi e trốnRất rất chính xác
Bác chưa xỉn sao?Mình đã cảnh báo bác trung rùi, rút kinh nguyệt
Bopxoa ko canh chỉnh được, nhưng nếu gối cam bị mòn tạo khe hở lớn với bopxoa thì thợ họ tiện mấy đồng xu bằng thau mỏng đắp vô để có độ hở lý tưởng, nhưng thời nay người ta thay mẹ cái kylap nghĩa địa ngon hơn nhìu, khỏi canh chỉnh cho mệt
Đại tiện hen !!!
Bác Cò nếu có lỡ đọc thì đừng ném đá e nữa nhé....HICTào lao cái vụ đóng sơ mi zin nha, ổng đục cái máy mới để lấy sơ mi zin đóng cho bác hả, nếu thay sơ mi, thay mẹ cái máy rẻ hơn mà ngon hơn nhìu, bác suy nghĩ kỹ đừng để bị gạt tập nữa nha
e kg dám ạ đụng cán bộ ạ , heheBác Cò nếu có lỡ đọc thì đừng ném đá e nữa nhé....HIC
mà các bác ơi, thí dụ mình kg thay nguyên cái culasse mà thay dàn búp xoa thì êm hơn kg ?
Thớt này lâu lâu mới có 1 bài về "Kỹ Thuật" vậy mà kg ai ủng hộ hết vậy ta...chiến này chắc giải nghệ nghề bác Ba phi lun quớ
Bác gặp đoàn múa rối rồi . Múa 1 lát lão rối luôn!Lúc đầu e cũng thét mét như bác, nhưng tại hôm đó đến nay ổng chưa làm nên e chưa tường thuât cho các bác xem được, vì e ở xa nên rất khó có dịp lên ngay lúc ổng làm máy, ổng còn nói supap nếu cân chỉnh kg đúng khe hở gì gì đó theo sách...thì máy chạy kg thể bốc được. Thôi để e me lúc ổng làm e sẽ tường thuật chi tiết hơn.
Còn cái vụ này nữa e nghe xong lạnh óc, ổng nói xe chú đã lên cos4, chạy chưa chắc ngon, tui sẽ trả về STD, nếu vậy thì pải đóng sơmi lại, vậy mà ổng nói tui đóng sơ mi zin cho chú lun....còn dài dòng lắm e kg tiện kể hết (hôm đó ngồi nghe ổng phán có bác Triết long xuyên cũng nghe, e kg thêm bớt gì hết ạh)