Thay xong phải đo độ hở giữa bopxoa với gối cam, mà ko chắc đâu a Cò, thay nguyên cái kylap ok hơne kg dám ạ đụng cán bộ ạ , hehe
mà các bác ơi, thí dụ mình kg thay nguyên cái culasse mà thay dàn búp xoa thì êm hơn kg ?
Mà e là e múc nguyên cái máy mới luôn cho thiên hạ biết mình là ai, khakha
Thay xong phải đo độ hở giữa bopxoa với gối cam, mà ko chắc đâu a Cò, thay nguyên cái kylap ok hơn
thanks cán bộ ha
Hen xui A ơi . Còn phụ thuộc vào đường kính cái lỗ nhét cái búp xoa nó có bị mòn chưa nữa , nếu mòn thì nó sẽ giã ngang , kêu , gối Cam còn cao k nữa , mòn cũng kêu do độ hở giữa gối Cam lớn hơn mức cho phép ( mức chỉnh độ rơ suppap thường dán trên nắp capo , kế sơ đồ ẺRG )e kg dám ạ đụng cán bộ ạ , hehe
mà các bác ơi, thí dụ mình kg thay nguyên cái culasse mà thay dàn búp xoa thì êm hơn kg ?
Thay culat rẻ hơn A Cò ơi. Hàng Cam có 2 loại loại 2nd Cam bú 60us ( xe chạy tại Cam thịt ra , hàng này sẽ Về HMĐ làm nghĩa địa).hàng 2nd Mẽo 130us tháo từ máy lột dzên , tai nạn bể lốc...rất hiếm , thợ tại Cam kiếm cũng khó , dặn trước .
Mấy nay cụng ly với abu liên tục , lễ lạy sợ A bận nên k alo.Hihi thanks phát nữaxí xọn hỏi thui chứ xe còn êm lắm , đứng cách xe 5m kg nghe gì hết hà
Của đại gia miền Tây sao lại ship nhầm cho E ta???
Em muốn gặp anh CòMấy nay cụng ly với abu liên tục , lễ lạy sợ A bận nên k alo.