Hạng D
4/1/13
1.800
11.051
113
http://www.otosaigon.com/threads/chuong-trinh-offline-da-lat-31-10-1-2-11-2014-camry-club.8611330/
baner4-da-lat-copy-jpg.134636

Theo như thầy phán ngày 31/10 và 1,2/11/2014 là ngày tốt để camry 8x9x0x tồ chức offline chào mừng năm du lịch Tây Nguyên cũng như chào mừng lễ hội hóa trang 31/10 và cũng là ngày sinh nhật của 1 mem trong hội , bác Cam1992
Nay thay mặt club mình xin đưa ra topic để thảo luận về chương trình này.
Cụ thể thời gian như sau .
Xuất phát tại HCM vào tối ngày thứ 6 31/10/2014
Ngày về 2/11/2014...
Thành phần đã quyết tâm tham gia
Cam1992
Virgorobevu
Abumap
Batman
Bác Phuongha
.....
Những bác nào muốn tham gia xin vui lòng đăng ký tại đây nha........
Mổi gia đình tham gia vui lòng chuyển tiền quyết tâm 2.000.000 Việt Nam Đồng....
Liên hệ em để biết thêm chi tiết 0903.74.53.96
Mong sẽ đạt dc con số 15 xe tham dự

xe-so-jpg.134639
WELCOME TO DALAT
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Hic ! K giống rồi Bác ơi
Ben TàiView attachment 134310 bên phụ View attachment 134311 Còn chạy đủ 6 hướng . Hic ! Có cái nút mà mất 1 chai , nhưng kiếm k ra. Chắc vài hôm nữa quởn , kiếm cục nhựa đặc ...ngồi mài giũa xem sao quá .
Cái nút của Bác sai rồi là đem từ bên phụ gắn qua tài đó, thường thì bên phụ dể bị hư hơn bên tài do sử dụng nhiều,nên Bác chỉ cần mua cái bên tài về thay vào là xong.
Ghế tài zin nè Bác
http://gtcarlot.com/data/Toyota/Camry/1999/4067290/Interior Color-37927950.html
Bác xem thử lại xem sao.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Cái nút của Bác sai rồi là đem từ bên phụ gắn qua tài đó, thường thì bên phụ dể bị hư hơn bên tài do sử dụng nhiều,nên Bác chỉ cần mua cái bên tài về thay vào là xong.
Ghế tài zin nè Bác
http://gtcarlot.com/data/Toyota/Camry/1999/4067290/Interior Color-37927950.html
Bác xem thử lại xem sao.
Oh ! Thanks Bác , để chiều E kiểm tra lại , nhưng 99.9% là Bác đusng rồi . Thêm 1 cao nhân xuất hiện ở xóm Cam.
 
  • Like
Reactions: virgorobevu
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Thứ 7, chủ nhật rồi em cam già bị bệnh. Đề máy không nổ! kiểm tra xăng, lửa đầy đủ.
Thợ phán die béc! tháo béc cả buổi thay béc khác vào vũ như cẫn!!.
Thợ phán tiếp có thể hư ECU! lấy ECU test! không thay đổi gì hết!
Do điện vào béc thì có nhưng béc không làm việc. Tháo con ốc mass (phía dưới họng phun EFI) ra lấy nhám chà cho sạch, gắn vô cũng không thay đổi gì!
Buồn bực tháo 1 cọng dây điện béc phun đề thử, máy nổ 3 máy. Tháo thử 1/4 máy khác cũng y chang vậy! thợ botay.com rồi cuốn gói ra về!
Buồn tình gọi cho ctich nhờ quyền trợ giúp! Lát sau ctich gọi lại kêu kiểm tra rờ le EFI trong hộp điện.
Sực nhớ lại hôm trước khi bị, thợ kêu kiểm tra cái rờ le này trước, sẵn thấy có cái giống hệt như vậy nằm trong hộp nên gỡ đổi qua nhưng đề vẫn không nổ nên để y nguyên vậy. Lẹ làng dỡ ca pô trả cái rờ le về vị trí ban đầu, đề máy 1 cái! Cảm giác lâng lâng khó tả, cam già đã hoạt động trở lại bình thường
Xâu chuỗi sự kiện kết luận:
Cam già chỉ bị thiếu mass (do lâu ngày mối tiếp xúc của con ốc mass nêu trên bị hở). Vậy mà thợ tháo tùm lum, test đủ thứ hết. Cũng may là thợ có đồ để test, nếu không thì tốn bộn lúa rồi!
Thanks ctich đã nhắc nhở đúng lúc!
:3ddanhdan:
Bệnh gì thì chưa bàn , nhưng bỏ cái gara đó đi Bác ơi . K khi nào mà chết đột ngột 4 Béc nhé , có chết 2 Béc máy nó cũng nổ cà giật . Chắc bộ Béc để trong kho lâu quá chưa....được .
 
  • Like
Reactions: huynhduchqdt
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Dạo này tình hình OS camry off kinh quá, em quyết định chuyển qua làm ghề lặn biển, hi vọng kiếm được chút ít để đu theo các Bác.
Kím mớ bào ngư là off thoải mái rùi
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Thứ 7, chủ nhật rồi em cam già bị bệnh. Đề máy không nổ! kiểm tra xăng, lửa đầy đủ.
Thợ phán die béc! tháo béc cả buổi thay béc khác vào vũ như cẫn!!.
Thợ phán tiếp có thể hư ECU! lấy ECU test! không thay đổi gì hết!
Do điện vào béc thì có nhưng béc không làm việc. Tháo con ốc mass (phía dưới họng phun EFI) ra lấy nhám chà cho sạch, gắn vô cũng không thay đổi gì!
Buồn bực tháo 1 cọng dây điện béc phun đề thử, máy nổ 3 máy. Tháo thử 1/4 máy khác cũng y chang vậy! thợ botay.com rồi cuốn gói ra về!
Buồn tình gọi cho ctich nhờ quyền trợ giúp! Lát sau ctich gọi lại kêu kiểm tra rờ le EFI trong hộp điện.
Sực nhớ lại hôm trước khi bị, thợ kêu kiểm tra cái rờ le này trước, sẵn thấy có cái giống hệt như vậy nằm trong hộp nên gỡ đổi qua nhưng đề vẫn không nổ nên để y nguyên vậy. Lẹ làng dỡ ca pô trả cái rờ le về vị trí ban đầu, đề máy 1 cái! Cảm giác lâng lâng khó tả, cam già đã hoạt động trở lại bình thường
Xâu chuỗi sự kiện kết luận:
Cam già chỉ bị thiếu mass (do lâu ngày mối tiếp xúc của con ốc mass nêu trên bị hở). Vậy mà thợ tháo tùm lum, test đủ thứ hết. Cũng may là thợ có đồ để test, nếu không thì tốn bộn lúa rồi!
Thanks ctich đã nhắc nhở đúng lúc!
:3ddanhdan:
Bác rãnh mở hết mấy con ốc mát ra ven răn lại, ko thì mở ra xịt rp7 vào rồi siết lại
 
  • Like
Reactions: huynhduchqdt