Rửa hầm máy xe cổ cam87-91 bác nên lưu ý cái hộp gió, nếu hộp còn zin chưa khui lần nào hoặc đã khui rồi,dán keo kín thì vô tư xịt nước, nếu kg kín nước vào thì mệt với nó àh87 có ABS luôn hả Bác.
Vụ tắm táp này bữa nào em làm thử xem.
Tua thấp quá đó bác à, bác bị chết máy lúc mở máy lạnh hay ko?xe em nó không có đồng hồ tua máy nên em không rõ khi đang đi số 2 đạp côn sang số 3 thì cũng tầm 20km ah.
Xương máu lần nào chưa mà rành dị?Rửa hầm máy xe cổ cam87-91 bác nên lưu ý cái hộp gió, nếu hộp còn zin chưa khui lần nào hoặc đã khui rồi,dán keo kín thì vô tư xịt nước, nếu kg kín nước vào thì mệt với nó àh
Kg chê vào đâu đượcMàu đã độc mà nội thất keng xà beng luôn
Hic, bị 1 lần rùi ạh, hồi xưa cũng mê rửa hầm máy, lấy vòi xịt tá lả (cái vụ kia e xịt cũng tá lả mà đâu có sao...???) khi đề máy kg nổ, kêu thở lại mở ra lấy mấy sấy tóc sấy khô đề nổ btXương máu lần nào chưa mà rành dị?
Bác có thể kể 1 vài điểm khác để a e học hỏi ạhNhìn cái máy là biết 87 roài....rút kinh nghiệm phải chơi từ 89 trở lên ( nó khác rất rất nhiều)
Nếu gắn cái cụm đó pải ktra bộ dây điện khoang máy có jac điện hay kg nửa pải kg CT, rồi còn pải xem cái cần gạt dưới volang có công tắc đó kg nữa...Nguyên cụm ga tay có 4 xị mà ở VN đa số xe không trang bị. Cũng đúng vì VN lúc trước đâu có cao tốc đâu mà gắn làm gì, vì ko ai gắn hết nên cái cụm đó nó mất giá kinh khủng...
Từ ngày có cao tốc và có cái hội này xứt hiện, cái đó giờ giá...5 xị nhóe. Haha
Sẳn tiện tối nay trước khi đi ngủ ktra cái bao cs coi có bị lủng kg, nếu có là mệt với nó àhMóa, tháo cái nút xả nhớt ra mất 5p, đổ nhớt cũng 5p. Lau nhà mất 15p...
Lấy cái thau hứng nhớt mà ko thấy cái thau nó nứt dưới đáy, hứng nhớt cũ ra nó tràn ra đầy nhà... Phắc
View attachment 157051
Bác ấy đề phòng cái cặc te nó bị lủng mừHa ha, mắc cười thiệt, cả năm đậu trong nhà mà đo xem có hao nhớt ko, ặc ặc
lúc đi số 5 tốc độ cao đạp côn hạ số cũng bị chết máy ah, xe em thì để garanti khá to đi đường bé số 2 nhiều khi 0 cần đạp ga