Theo như bác tả bệnh thì e đoán vầy: có nhiều khả năng xe bác bị hư cái máy, bác khỏi pải sửa chi cho tốn kém mất zin cái máy, bác liên hệ với CT ship cái máy 2nd về khoảng 6 chai, thay lun bố + mâm ép + hộp số là vi vu được rùi. Còn cái máy cũ bác tháo ra bán đồ món cũng còn lờilúc đi số 5 tốc độ cao đạp côn hạ số cũng bị chết máy ah, xe em thì để garanti khá to đi đường bé số 2 nhiều khi 0 cần đạp ga
Móa, xe lâu ngày ko đi, hôm nay lấy đi siêu thị, máy lạnh mới làm tháng trước giờ chỉ còn...hơi nóng. Phắc
Ko biết lúc nào có thời gian ra mắng vốn thằng làm lạnh được. Xe để nhà ko sao, hễ mang ra gara mang về là có chiện...mần.
Ko biết lúc nào có thời gian ra mắng vốn thằng làm lạnh được. Xe để nhà ko sao, hễ mang ra gara mang về là có chiện...mần.
Hộp đo gió, cổ ga, delco, dây phin, bugi...lòng vòng mấy cái đó. Có xe ai trong hội gần đó mượn từng món test tại chổ coi hư cái nào xử cái đó ah.lúc đi số 5 tốc độ cao đạp côn hạ số cũng bị chết máy ah, xe em thì để garanti khá to đi đường bé số 2 nhiều khi 0 cần đạp ga
Chủ yếu nước vô ướt mobin thôi, nếu đề ko nổ tháo delco chùi khô mobin lên đề lại nổ liền.Hic, bị 1 lần rùi ạh, hồi xưa cũng mê rửa hầm máy, lấy vòi xịt tá lả (cái vụ kia e xịt cũng tá lả mà đâu có sao...???) khi đề máy kg nổ, kêu thở lại mở ra lấy mấy sấy tóc sấy khô đề nổ bt
Do đó khi rửa khoang máy phải lấy bcs che cái mobin lại. Em rửa máy chiếc Viva em hoài...
Chi phí xe đậu...bằng xe chạy!Móa, xe lâu ngày ko đi, hôm nay lấy đi siêu thị, máy lạnh mới làm tháng trước giờ chỉ còn...hơi nóng. Phắc
Ko biết lúc nào có thời gian ra mắng vốn thằng làm lạnh được. Xe để nhà ko sao, hễ mang ra gara mang về là có chiện...mần.
Thân
Phong cách aga là đốt bỏ..thânMóa, xe lâu ngày ko đi, hôm nay lấy đi siêu thị, máy lạnh mới làm tháng trước giờ chỉ còn...hơi nóng. Phắc
Ko biết lúc nào có thời gian ra mắng vốn thằng làm lạnh được. Xe để nhà ko sao, hễ mang ra gara mang về là có chiện...mần.
Đừng nóng aga. 92 đốt được, 89 còn chiếc đốt sao được.Phong cách aga là đốt bỏ..thân
bác cứ đùa em, bố mâm ép thì e mới thay rồiTheo như bác tả bệnh thì e đoán vầy: có nhiều khả năng xe bác bị hư cái máy, bác khỏi pải sửa chi cho tốn kém mất zin cái máy, bác liên hệ với CT ship cái máy 2nd về khoảng 6 chai, thay lun bố + mâm ép + hộp số là vi vu được rùi. Còn cái máy cũ bác tháo ra bán đồ món cũng còn lời
Sặc, chắc hôm thay mấy cái ống zin vào thử kín ko tốt rùi, CT nhớ mang theo cây đao để ...Móa, xe lâu ngày ko đi, hôm nay lấy đi siêu thị, máy lạnh mới làm tháng trước giờ chỉ còn...hơi nóng. Phắc
Ko biết lúc nào có thời gian ra mắng vốn thằng làm lạnh được. Xe để nhà ko sao, hễ mang ra gara mang về là có chiện...mần.
phòng thâ sau khi chửi nhé
Cái đề tài này là do mềnh du nhập từ nước ngòi dzìa đóa. Bên đó, HSTĐ cũng banh xà rông như ở VN mình thôi. Xin lặp lại nguyên văn của nhà sx phụ kiện nhóe "Hơn 90% HSTĐ bị hỏng hóc là do sự quá nhiệt của nhớt hộp số . . . "Việc chế cái két nhớt AT này từng là đề tài một thời của hội previa, hi. Em thấy ko cần thiết bác ạ, nhà SX người ta tính hết rùi, cứ nguyên bản là ok
Đồng ý là nhà sx đã tính toán hết. Nhưng ko phải nhà sx lúc nào cũng tiên lượng ở tất cả các trường hợp sử dụng. Nên tự bảo vệ mềnh trước khi được nhà sx bảo vệ bác ah. . . gửi trả xe về USA để mắng vốn khó lắm thay.