Ở Mỹ mới có receipt và use as is bác ơi, vn mua xe cũ quá 10 năm ít ai tin odo đâu... Mua xe về là đa số sẽ thay nhớt và làm mấy cái lặt vặt này hết còn riêng em thì chỉ giữ lại số khung với số máy, còn lại thay tất, ngay cả cửa...Mua con này nếu là đồng hồ cơ, coi chừng có thể bi vặn ngược lại ( odormeter rollback ).Con này xài timing belt đòi hỏi phải thay thế + luôn cả water pump sau mỗi lần xe chạy 100k km ( 60k dặm ) còn không thay chạy giữa đường belt đứt thì có mà khóc tiếng Mán, hợ hợ hợ .Nếu mua thì nên kiểm tra đồng hồ công to mét xe và hỏi xem xe đã thay 2 món belt + water pump chưa, phải có receipt kèm theo thì mới tin được còn không mua về phải tư mình thay 2 món này đó.Mấy con xài belt này nếu là xe cũ ở Mỹ, chủ xe phải tư đi thay 2 món này, giữ lai receipt làm bằng chứng thì mới bán xe được còn không ai đâu điên mua xe về phải bỏ ra hơn ngàn bucks đi thay 2 món này
Tùy con xe bác xài là xe hiệu nào, đời gì.Mấy con xe sau này toàn dùng timing chain khỏi phải thay thế phiền phức như timing belt nữa.Ví dụ accord 2003 trở đi chuyển qua xài chain hết cả rồi,Camry 2002 trở về sau củng vậy.100k km? Em chạy tới già chắc chưa thay được 1 sợi belts... Hehe
Xe xài belt mà không thay, xui nó đứt giữa đường thì chỉ có nước kêu xe kéo về.
Ở vn công thợ còn rẻ chứ ở bên đây mà thay lật văt chắc chết tiền công, dắt bỏ mama ra.Nhiều con xe cũ giá chư tới ngàn usd tiền thay belt + water pump có khi hơn tiền con xe rồiỞ Mỹ mới có receipt và use as is bác ơi, vn mua xe cũ quá 10 năm ít ai tin odo đâu... Mua xe về là đa số sẽ thay nhớt và làm mấy cái lặt vặt này hết còn riêng em thì chỉ giữ lại số khung với số máy, còn lại thay tất, ngay cả cửa...
Nhiêu đó mà cũng hỏi, hồi nhỏ hỏng đi học tiếng Pháp nè. 2 cái đó là nắp capo và kính lái đó. Xe hỏng có 2 món này sao chạy.Timing belt và water pump là 2 món gì vậy bác?
Xe ai bị chứ xe em sao bị? Em có chạy ra khỏi cửa đâu mà sợ kéo zìa, cao lắm ze ra cửa lỡ có đứt nhờ bác phuongha qua đẩy phụ vô tốn 1 ly cafe 0.5$...Tùy con xe bác xài là xe hiệu nào, đời gì.Mấy con xe sau này toàn dùng timing chain khỏi phải thay thế phiền phức như timing belt nữa.Ví dụ accord 2003 trở đi chuyển qua xài chain hết cả rồi,Camry 2002 trở về sau củng vậy.
Xe xài belt mà không thay, xui nó đứt giữa đường thì chỉ có nước kêu xe kéo về.
Xe em hư là em tự thay luôn, đâu có ra tiệm đâu mà tốn, hehe. Nhiều khi tháo luôn taplo ra thay và dự án tới sẽ thay cái nắp culat nhưng mà cái nắp lỡ sale off rồi nên phải stop lại.Ở vn công thợ còn rẻ chứ ở bên đây mà thay lật văt chắc chết tiền công, dắt bỏ mama ra.Nhiều con xe cũ giá chư tới ngàn usd tiền thay belt + water pump có khi hơn tiền con xe rồi
Ái chà, em cũng biết chút tiếng anh tiếng em chứ, water pump nghĩa là bơm nước, chắc bơm nước xịt lên kính chăng? thiếu cái này kính dơ lắm nè. Còn Timing belt thì em hok biết, nhưng hôm trước có nghe CT nói là belt chạy gì đó, có phải là dây đai an toàn ko?, thiếu món này khi ra đường tốn tiền lắm nha bác.Nhiêu đó mà cũng hỏi, hồi nhỏ hỏng đi học tiếng Pháp nè. 2 cái đó là nắp capo và kính lái đó. Xe hỏng có 2 món này sao chạy.
Chiều nay nhận hàng từ Mẽo về và cũng xin thông báo rõ cho các bác định ship và sẽ ship biết là logo 92-96 ebay đã hết hàng sau đợt ship này nhé.
Máy bơm nước coolant giải nhiệt cho xe đó pa, xit kính đâu mà xit kính ,Ở vn goi là dây beo( timing belt ) hay sên, xích ( timing chain )Ái chà, em cũng biết chút tiếng anh tiếng em chứ, water pump nghĩa là bơm nước, chắc bơm nước xịt lên kính chăng? thiếu cái này kính dơ lắm nè. Còn Timing belt thì em hok biết, nhưng hôm trước có nghe CT nói là belt chạy gì đó, có phải là dây đai an toàn ko?, thiếu món này khi ra đường tốn tiền lắm nha bác.