Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
Trưa này BAD giải quyết đc vấn đề....chia sẻ cho AE xài Cam già lấy kinh nghiệm nhé.
Tối qua, sau khi đưa cu con mới sinh từ b viện về, lòng đầy phấn chấn, tắt máy khóa xe cẩn thận, vỗ mông em cam già cái đét tạm biệt, hẹn mai đưa f1 đi học nhé.
Sáng nay, cũng như bao buổi sáng, dặn con gái đứng cạnh cổng, ba nhớm xe lên, con mở cửa ra nhé. Mở khóa điện, đèn đóm taplo ok, cắt côn, bật khóa đề, nghe bơm xăng kêu o o mà củ đề êm ru, làm lại 2, 3 lần vẫn thế.
Thoáng tý bối rối, nhưng phải đi kẻo trễ, bèn lấy em gái Hàn, at ti la, đã đi gần 20 k km, đưa con gái đi học và mình đi làm.
Trên đường đi nhiều giả thuyết được đặt ra, nhưng quyết định trưa về thay cầu chì xem sao.
Ngồi vào bàn, tư tưởng vẫn chưa thông! Nhấc máy gọi bác xaxi. Nghe giọng lão ấy ''thấy chưa ngon'' , ko biết hôm qua nhậu hay do lão ấy mới ngủ dậy. Tuy vậy, đường đi nước bước vẫn hướng dẫn rõ ràng.
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
Tối qua, sau khi đưa cu con mới sinh từ b viện về, lòng đầy phấn chấn, tắt máy khóa xe cẩn thận, vỗ mông em cam già cái đét tạm biệt, hẹn mai đưa f1 đi học nhé.
Sáng nay, cũng như bao buổi sáng, dặn con gái đứng cạnh cổng, ba nhớm xe lên, con mở cửa ra nhé. Mở khóa điện, đèn đóm taplo ok, cắt côn, bật khóa đề, nghe bơm xăng kêu o o mà củ đề êm ru, làm lại 2, 3 lần vẫn thế.
Thoáng tý bối rối, nhưng phải đi kẻo trễ, bèn lấy em gái Hàn, at ti la, đã đi gần 20 k km, đưa con gái đi học và mình đi làm.
Trên đường đi nhiều giả thuyết được đặt ra, nhưng quyết định trưa về thay cầu chì xem sao.
Ngồi vào bàn, tư tưởng vẫn chưa thông! Nhấc máy gọi bác xaxi. Nghe giọng lão ấy ''thấy chưa ngon'' , ko biết hôm qua nhậu hay do lão ấy mới ngủ dậy. Tuy vậy, đường đi nước bước vẫn hướng dẫn rõ ràng.

Giống kiếm hiệp quá, hồi sau sẽ rõ...
 
Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
Đang làm việc, lão ý gọi lại, oh giọng ''ngon rồi'', từng bước, từng phương án giải quyết rõ ràng, dễ làm đến nỗi thằng em học kinh tế mà nghe cứ dễ như đếm tiền. Bác ấy động viên em cố xử, đừng gọi thợ.
B1: kiếm đoạn dây điện cỡ 0,3 - 0,5 m, dây loại tốt.
B2: Lật nắp capo lên, vào khoang lái đưa số về mo, bật khóa điện lên, ra khoang máy, nhìn vào củ đề, có 2 dây đấu vào, một đấu bắt dính bằng con ốc 12, một sợi nhỏ hơn đấu vào rắc cắm.
B3: Rút rắc cắm dây nhỏ hơn ra, lấy đoạn dây điện ở B1, một đầu ghim vào chỗ rắc vừa rút ra (phần dính liền củ đề), đầu còn lại chạm vào cọc dương ắc quy.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Đang làm việc, lão ý gọi lại, oh giọng ''ngon rồi'', từng bước, từng phương án giải quyết rõ ràng, dễ làm đến nỗi thằng em học kinh tế mà nghe cứ dễ như đếm tiền. Bác ấy động viên em cố xử, đừng gọi thợ.
B1: kiếm đoạn dây điện cỡ 0,3 - 0,5 m, dây loại tốt.
B2: Lật nắp capo lên, vào khoang lái đưa số về mo, bật khóa điện lên, ra khoang máy, nhìn vào củ đề, có 2 dây đấu vào, một đấu bắt dính bằng con ốc 12, một sợi nhỏ hơn đấu vào rắc cắm.
B3: Rút rắc cắm dây nhỏ hơn ra, lấy đoạn dây điện ở B1, một đầu ghim vào chỗ rắc vừa rút ra (phần dính liền củ đề), đầu còn lại chạm vào cọc dương ắc quy.
Bác này hồi trẻ mà từ từ kiểu này....."ghệ" k ghiền mới loạ.