Bác ấy bảo các bước trên nhằm loại trừ củ đề bị tèo nếu củ đề vẫ ko hoạt động, máy không nổ.
Em vừa chạm đầu dây điện còn lại đã nói trên vào cọc dương bình,thì xoẹt một cái, giật mình buông tay. Lấy lại bình tĩnh, hít thở 3 lần, giữ chắc tay. Củ đề đã quay và máy đã nổ.
Nghe lời bác ý dặn, em tắt máy, cắm lại dây như zin và đề lại ok.
Bác ý còn dặn trường hợp sau bước 3 mà vũ như cẩn thì kiểm tra cầu chì và kiểm tra cục gì đó em quên mất tiêu dưới chân pedan côn.
Do em quên tên cục đó nên cách kiểm tra các Bác có thể hỏi Bác ấy khi cần, hoặc hỏi ... Em.
Điều rất quan trọng nhưng ít ai làm là trong cốp xe cần có sợi dây điện loại tốt để sử dụng khi cần.
Cảm ơn bác xaxi đã hướng dẫn và các bác đã chịu khó đọc.
Em vừa chạm đầu dây điện còn lại đã nói trên vào cọc dương bình,thì xoẹt một cái, giật mình buông tay. Lấy lại bình tĩnh, hít thở 3 lần, giữ chắc tay. Củ đề đã quay và máy đã nổ.
Nghe lời bác ý dặn, em tắt máy, cắm lại dây như zin và đề lại ok.
Bác ý còn dặn trường hợp sau bước 3 mà vũ như cẩn thì kiểm tra cầu chì và kiểm tra cục gì đó em quên mất tiêu dưới chân pedan côn.
Do em quên tên cục đó nên cách kiểm tra các Bác có thể hỏi Bác ấy khi cần, hoặc hỏi ... Em.
Điều rất quan trọng nhưng ít ai làm là trong cốp xe cần có sợi dây điện loại tốt để sử dụng khi cần.
Cảm ơn bác xaxi đã hướng dẫn và các bác đã chịu khó đọc.