18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Nó là nhôm atimon mạ crom ở ngoài nhé Ctich . K phải bằng inox , nên sơn được
Thông thường người XÀI xe thích để inox cho nó sáng , mang tính thẩm mỹ . Người CHƠI xe muốn đồng màu cho nó giống 91 chính hiệu , k mang tiếng lên nửa vời như chiếc 91 đỏ....bị người chơi xe bắt bịnh.
Uh, chắc mài ra rồi sơn lại cũng được nhưng em lại thích của 92 mới ác. Sợ đem ra thợ công mài, công pha sơn, công sơn 1 hồi giá thành hơn mua mới.
Tay nắm cửa của 92-96 thường 400k/cái. Trong khi 4 cái 91 ông Đức bán em có 3 xị. Thường tay nắm cửa này tới 150k/cái, nên em lưỡng lự hoài ko mua. Tự nhiên hôm đó ổng bán 400/bộ, còn kèm thêm 1 câu: bán cho thằng Nghĩa để nó 300 thôi... Quất liền
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
phải có nghệ thuật dụ khách chớ CT
Uh, chắc cũng phải có nghệ thuật. Nhưng mà giá em nắm hết rồi, hồi xưa em chạy ra Hiệp- Trần Phú mua 1 cái inox cho 88 cũng 150k.
Bữa đó em mua cái nắp culat với mấy thứ linh tinh nên bác Đức bán em giá rẻ chứ tay nắm cửa 91 còn zin ko có giá đó đâu bác Cò.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Thằng này 88 nhé bác.
Đã vậy còn lên LE nửa mùa. Cái nút bấm chỉnh kính hậu không cùng màu với nội thất, ghế nỉ bọc lại, xe đã sơn nhiều nước, nhìn vô là biết liền vì nước sơn dày sẽ không bóng.
Khoang máy sơn zin nhưng dây điện tả tơi, đèn sau cốp không đều, cái cao cái thấp.
Nói tóm lại là 88 ah.
 
  • Like
Reactions: huynhduchqdt
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Em mới chạy ra tiệm Kỳ theo sự chỉ dẫn của bác Nghĩa. Chị gái lấy ra 3 cái bơm test hàng. Cái 1 lên 4.5kg, cái 2 lên 6kg xịt xăng lùm hết. Chị ấy nói hàng 2nd mà 6kg hiếm lắm lụm đi thế là em nghe lời lấy cái đó luôn. chi phí 300k.
Cái này cũng chưa chắc ăn ah! Phải gác bơm xăng lên máy rồi đạp ga xem đồng hồ áp trả về ntn nữa bác ui. Nếu kim chỉ áp suất bị trả về nhiều thì bơm cũng đã xuống cấp rồi, nhưng điều đó ko có nghĩa là bơm hết xài được.
Còn dùng được bao lâu nữa thì chỉ gói gọn trong 2 chữ . . . hên xui!:3dcuoi: