Cái đế 5S khác 3S , của 3S nó có cái lỗ gắn sensor khiển quạt giải nhiệt thì phải . Nếu đúng thì đổi ly cafe P.H.Ich là đc.Xay xỉn share lại cái đế bơm bao nhiu? Cái bơm hư rồi phải ko?
Nếu mở ốc nhớt nên mua loại tuýp lục giác 6 cạnh , nó ôm con bùlong hơn loại "bông" , khó tuột ốc hơn.He he he... Vậy chắc phải mua luôn 2 cái 14 và 17mm luôn rồi.
He he he... Vậy chắc phải mua luôn 2 cái 14 và 17mm luôn rồi.
xe chạy loanh quanh vũng tàu thay nhớt chi phí tiền bác uiHe he he... Vậy chắc phải mua luôn 2 cái 14 và 17mm luôn rồi.
Má, cafe PHI tui với ông Cò uống 1 ly 120k đó.Cái đế 5S khác 3S , của 3S nó có cái lỗ gắn sensor khiển quạt giải nhiệt thì phải . Nếu đúng thì đổi ly cafe P.H.Ich là đc.
Xe CT lùi ra cổng rồi chạy vô nhà mà Pa vẫn thay thường xuyên kìa bác. he he hexe chạy loanh quanh vũng tàu thay nhớt chi phí tiền bác ui
Em thấy hình đồng sơn còn đẹp quá...nhưng máy móc thì ko bít Anh xem rồi thì chia sẽ em bít với khoi mắc công đi xaChiếc này trước đây ở CT e có xem 1 lần rồi, nếu bác có đi xem nhớ đem theo 1 bác thợ máy thật giỏi, chịu khó ktra kỹ là biết liền ạh
Bác nói ngta bán cho 1 cây khóa vòng 14-17 loại tốt (1 đầu 14, một đầu 17).He he he... Vậy chắc phải mua luôn 2 cái 14 và 17mm luôn rồi.
Nếu bác thay nhớt cả 2 chiếc xe mà ko có sự cố nào xảy ra thì đây là sự kiện đáng để ăn mừng đó
Chiếc đó 6 máy, xe cũ ăn xăng trên 12l 100km. Máy móc hư khó sửa lắm. Sao kg lựa 4 máy cho đỡ hao xăng? Dưới 7l!Em thấy hình đồng sơn còn đẹp quá...nhưng máy móc thì ko bít Anh xem rồi thì chia sẽ em bít với khoi mắc công đi xa