Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Xưa em đi con Rẻ bèo 125 cũng nặng xác, sau phải độ lên 250 chạy mới phẻ
Bác muốn mua về độ thì em giới thiệu cho bác 1 bác độ có tiếng ở SG, từng lên tạp chí nước ngoài luôn. là admin của CDbiker
Dòng Virago 125 và Rebel 125 là cùng phân khúc. cũng giống giống cam với cọt vậy. Nhưng Rẻ bèo thì có giá hơn nhiều. 1 con zin được được ko dưới 60
Moto thì chỉ nên chơi từ 250 thôi bácCamrywagon88 nói:e đã từng sở hữu dòng virago này 4 năm,mua 2008 bán 2012,có chút kinh nghiệm chia sẽ với bác.Xedaumalai nói:Thấy cái này cũng hay hay
http://www.otosaigon.com/forum/V%C3%A3-qu%C3%A1-r%E1%BB%93i-a%E1%BA%A1i-h%E1%BA%A1-gi%C3%A1-motor-Yamaha-125cc-xu%E1%BB%91ng-c%C3%B2n-25tr-cho-mau-ai-m8078571.aspx
Nhưng giấy tờ hơi nhập nhằng 1 tí, bác nào có kinh nghiệm góp ý cho tui với.
Cám ơn nhiều!
Uu điểm:xe cứng cáp,mẫu mã đẹp.
Khiết điểm:nếu để zin 125 chạy còn thua wave trung quốc,do xác xe quá nặng,phải độ len 160 - 200 mới chạy nổi ( mất zin,khó bán lại).máy v rất ồn và rào.phụ tùng không khó tìm nhưng mắc ác lắm( binhf xăng con 2,5t,phuộc sau 1,8t...).....
Lời khuyên chân thành: cb125,rebel125,rebel250,custum125,LA250,CD125
Xưa em đi con Rẻ bèo 125 cũng nặng xác, sau phải độ lên 250 chạy mới phẻ
Bác muốn mua về độ thì em giới thiệu cho bác 1 bác độ có tiếng ở SG, từng lên tạp chí nước ngoài luôn. là admin của CDbiker
Dòng Virago 125 và Rebel 125 là cùng phân khúc. cũng giống giống cam với cọt vậy. Nhưng Rẻ bèo thì có giá hơn nhiều. 1 con zin được được ko dưới 60
Last edited by a moderator: