T6 em về TG rồi. Bác lấy cái nào, loại có chữ hay ko có chữ lock?bác ở đâu t6 em phi trâu tới lấy
Ctich nghiên cứu gấp vụ cao su đi, nhà e có 7 hec Cao su chuẩn bị thu hoạch!Em nghĩ khác ah, phải giới thiệu từ lúc lịch sử cao su hình thành như thế nào, sau đó người ta phát hiện cao su trong trường hợp nào, sử dụng chúng ra sao rồi cách thu hoạch thua mua và chế biến theo quy trình nào, sau đó gia công phân phối ra sao, sau đó mới bàn tới vụ cao su treo pô... em nghĩ chắc ...100 trang quá.
Biết thì nói luôn đi bác sỹ. Em còn giữ 1 bộ đo gió của bác sỹ nhé, hổm rày lười thay quá.
Ko phải là làm bộ bí mật chưa muốn nói mà là hôm qua 2h sáng ngủ, 5h dậy . . . & bây giờ mới ăn tối xong nên ko có time thôi.
Để mô tả thiết bị này nếu nói thì chỉ vài phút, nhưng type thì hơi dài dòng AE chịu khó đọc nhé!
Đầu tiên, xin khẳng định là mình ko có kinh doanh mặt hàng này mà mình kinh doanh gạo (cái này CT biết) cho nên AE cũng đừng méo mó nhé! Cái này phải nói trước vì muốn tránh tình trạng Thầy Pháp ăn mà bắt Thầy Chùa chịu.
Những ai đã từng dùng bóng xe-non (xì cút lẫn đồ xịn) đều biết những ưu nhược điểm cũng như phiền toái của nó, bóng hiệu năng cao thì tuổi thọ quá ngắn, theo ước tính của mình thì ko quá 200h sử dụng. Trong khi đó bóng halogen theo xe thì dùng 1500h (tạm tính là 20 năm) chưa hư cũng là chuyện bình thường, ko có gì là ầm ỉ.
Thiết bị mà mình đề cập là máy tăng hiệu điện thế (U), nó có nút chỉnh biến thiên (hình như) là vô cấp từ 12v-14,5v cho nên có thể đẩy ánh sáng vàng nghệ của bóng zin halogen lên ánh sáng vàng nắng (4300[sup]0[/sup]K - nhiệt độ màu của bóng hiệu năng cao) điều này có ý nghĩa rất lớn khi xe lưu thông trong điều kiện trời mưa và sương mù (xe-non hoặc bóng hiệu năng cao có nhiệt độ màu > 4300 mà gặp mưa hay sương mù là thua)
Nói cho đúng và đủ những ưu khuyết điểm về các giải pháp về đèn Camry 87-91 sử dụng bóng HB1-9004 cũng như những xe có 2 con mắt như 2 cái đèn dầu mà mấy AE đang áp dụng thì phải nói nhiều lắm. Thôi thì hôm nào A.Chủ Tịch & A.Cố vấn Kỹ thuật rãnh thì đến xem trực tiếp trên xe (ở Gò Vấp) rồi về nhận xét theo quan điểm cá nhân (sau đó 8 với AE trên này), chứ bi giờ mắt sụp mí gòi.
. . . Xin lổi! Chúng tui đã cố gắng hết sức! . . . phải đi ngủ thoai.
Chỉnh sửa cuối:
E và Xayxin đã chuột bạch món nàybác mật thư cho em giá bộ công tắc trước bên phụ nha bác. cảm ơn bác :3danbanh:
đèn của camry gen3 zin thì là loại chóa trơn, còn như bác là kính trong chóa đa diện, em không biết thiết kế chóa vậy ánh sáng có chuẩn không nữa.
nhưng cái này cũng chỉ là hàng aftermarket thôi. Camry nhà em thay 2 đèn cũng là hàng aftermarket nốt. hàng xịn giờ này chắc chỉ có tháo xe ra.
các bác xài xenon chịu khó chơi hàng xịn tí, chứ như nhà em từng xài xenon tàu, sau 1 thời gian nó củ hành cho vì cứ lâu lâu bị tắt đèn, vỗ bộp bộp mới sáng lại. Kết quả là bị xxx thổi 2-3 lần. giờ gắn halogen lại cho an tâm.
Cái này em biết, cách đây mấy năm bạn em có lắp, nếu tăng áp cao quá thì bóng lại nhanh tèoKo phải là làm bộ bí mật chưa muốn nói mà là hôm qua 2h sáng ngủ, 5h dậy . . . & bây giờ mới ăn tối xong nên ko có time thôi.
Để mô tả thiết bị này nếu nói thì chỉ vài phút, nhưng type thì hơi dài dòng AE chịu khó đọc nhé!
Đầu tiên, xin khẳng định là mình ko có kinh doanh mặt hàng này mà mình kinh doanh gạo (cái này CT biết) cho nên AE cũng đừng méo mó nhé! Cái này phải nói trước vì muốn tránh tình trạng Thầy Pháp ăn mà bắt Thầy Chùa chịu.
Những ai đã từng dùng bóng xe-non (xì cút lẫn đồ xịn) đều biết những ưu nhược điểm cũng như phiền toái của nó, bóng hiệu năng cao thì tuổi thọ quá ngắn, theo ước tính của mình thì ko quá 200h sử dụng. Trong khi đó bóng halogen theo xe thì dùng 1500h (tạm tính là 20 năm) chưa hư cũng là chuyện bình thường, ko có gì là ầm ỉ.
Thiết bị mà mình đề cập là máy tăng hiệu điện thế (U), nó có nút chỉnh biến thiên (hình như) là vô cấp từ 12v-14,5v cho nên có thể đẩy ánh sáng vàng nghệ của bóng zin halogen lên ánh sáng vàng nắng (43000K - nhiệt độ màu của bóng hiệu năng cao) điều này có ý nghĩa rất lớn khi xe lưu thông trong điều kiện trời mưa và sương mù (xe-non hoặc bóng hiệu năng cao có nhiệt độ màu > 4300 mà gặp mưa hay sương mù là thua)
Nói cho đúng và đủ những ưu khuyết điểm về các giải pháp về đèn Camry 87-91 sử dụng bóng HB1-9004 cũng như những xe có 2 con mắt như 2 cái đèn dầu mà mấy AE đang áp dụng thì phải nói nhiều lắm. Thôi thì hôm nào A.Chủ Tịch & A.Cố vấn Kỹ thuật rãnh thì đến xem trực tiếp trên xe (ở Gò Vấp) rồi về nhận xét theo quan điểm cá nhân (sau đó 8 với AE trên này), chứ bi giờ mắt sụp mí gòi.
. . . Xin lổi! Chúng tui đã cố gắng hết sức! . . . phải đi ngủ thoai.
Làm gì thức đèm rồi chửi thề vậy a Vũ?Địu moá cái os như con kẹt