Dạ, 87-88 tìm thì nhiều lắm ah. 89 của em thì còn duy nhứt chiếc, có bác muốn đổi xle mà em còn chưa đổi ah...xáo ơi xáo ah! có khách kìa
Về miền Tây thấy căng lắm nha abu. Cao Lãnh mấy nay sụt mấy kg roài đó.Vậy mình lên biết nhiu có thấy ai hỏi han gì đâu
Đem lên sg đkVề miền Tây thấy căng lắm nha abu. Cao Lãnh mấy nay sụt mấy kg roài đó.
E có con 88 ạTrong hội có bác nào có em đời 88-89 còn ngon bán không em đang cần mua tìm khó quá
Đăng kiểm giờ khác xưa nhé . Rớt đâu xét lại đó nhé . Nên chọn chỗ nào...đậu ngay.Đem lên sg đk
"Hội" làm giề có xe ngon chài . Toàn sửa với thay đồ quanh năm , lành nghề...pán.Trong hội có bác nào có em đời 88-89 còn ngon bán không em đang cần mua tìm khó quá
Đúng rồi, ko có hs đăng kiểm nào ghi số AT hay MT hết bác, xe em từ MT sang AT đi đến khi bán luôn có ai hỏi đâu?Ủa, e thấy bác nói hơi kỳ, đk đâu có xét vụ MT hay AT
Cái này là "phán" bậy nhá . Thực chất là trong hso lưu có thể hiện nhá ( bắt đầu chú ý từ 2012). Do những chiếc Camdi đời tống của chúng ta AT rất nhiều , nên họ ít chú ý và họ cũng ít đe ý mấy cái vụ này , thử 1 E GLi hay XLi ( giấy xe ghi ráp trong nước ) lên AT thử xem ....có " rồng rắn lên mây " không . Gặp thằng dễ chịu nó đuoi về , gặp thằng hôm đó Mợ nó "kẹt" , nó phê trong Hso là thay Hso k đusng quy cách thì " má nhìn hổng ra luôn" . Chỉ có cách trả lại hso ban đầu thôi .Đúng rồi, ko có hs đăng kiểm nào ghi số AT hay MT hết bác, xe em từ MT sang AT đi đến khi bán luôn có ai hỏi đâu?
E đã từng thấy tại trạm 5005V 1 E 2003 2.4 len AT với hồ sơ ghi : Hso không đúng quy cách với nhà sản xuất ....
Túm lại : HÊN XUI !