Cài số phải ko bác Cò?bật tự điển lên nhé
you need take out the rear ash tray in the centre console and its in there. you will need a 12mm(i think) socket and extension.
http://www.daewooclub.co.uk/forums/showthread.php?tid=15264
khg tìm ra thì chạy xe qua em , e chỉ cho cách đậu xe tắt máy khỏi xài thắng tay luôn mà xe vẫn kg trôi không tuột dốc .....
ông óanh lộn lại tui khg mà hỏi kỳ thíaNu hình như là...Ngu fai ko bác Cò? Hehe.
Uh, V6 ở Cam hiếm lắm. Tìm ko ra đâu. Đó là lý do tại sao giá xe V6 ở VN rẻ hơn I4 nhiều do thiếu phụ tùng.Ct ơi, làm gì mà còn máy V6 ở Cam. E hỏi thì họ nói lâu lâu có 01 con nhưng mối Vn đặt hết rồi, có là họ qua nhận ( yu yu min mui, moi VN vô tần ót)
khg, cài số thì rủi quên đề máy thì nàm sao ?Cài số phải ko bác Cò?
tui cho muợn cái cây tui chế, chêm vô pê đan thắng, hahahaha
( để xả gió đó , tui hay làm khi có 1 mình ) kkkkkkk
Cân kg em hơn ah...ông óanh lộn lại tui khg mà hỏi kỳ thía
mỗi lần đi mỗi lần cực, bác ra ra xong đóng vô thùng gởi họ chuyễn về dần hết dàn đầu e nghĩ đóng khéo chừng vài thùng chứ nhiêu, quan trọng giá vận chuyễn bác chịu ko thôiE cũng biết là mua 01 cụm thì sẽ rẻ rất nhiều nhưng e kg có kho bên đó, mua đem về 01 lần kg được bác ơi. Đợt vừa rồi qua Cam mua lắc nhắc vậy mà về VN phải chẻ ra nhiều xe mới về được đó. Thực ra mua 01 chiếc xe còn rẻ hơn mua lắc nhắc nhưng khâu vận chuyển khó quá......
bác nói sao chứ theo e biết cóa à nhaCt ơi, làm gì mà còn máy V6 ở Cam. E hỏi thì họ nói lâu lâu có 01 con nhưng mối Vn đặt hết rồi, có là họ qua nhận ( yu yu min mui, moi VN vô tần ót)
lo vụ offsite rén đi bác púbác nói sao chứ theo e biết cóa à nha