ko thấy CL khoe xe ta......Xuống cái giề! Bộ mâm nằm ở CL làm sao chạy được???
Vô toy Việt Nam nó đầy đoá bácNhư vậy là khổ thiệt rùi . Hộp số AT của 3VZ còn dễ kiếm hơn hộp số MT 3VZ?????
Cụm cảm biến tháo ra gắn vào nguyên cụm dễ mà bác. Sau đ1o xem sơ đồ khí thải tự đưa về nguyên bản. Quan trọng là ống hơi còn đủ ko.Hộp gió và cụm cảm biến cổ nước đã về, hộp gió thì gắn vào là xong còn cụm cảm biến cổ nước không biết thợ ở đây có làm cho các cảm biến hoạt động đầy đủ như nguyên bản nữa không?
Công cuộc về zin hơi phê nếu bác nghe lời mấy thợ vườn nhá, mua nguyên bộ dây điện về lắp vào có khi còn rẻ hơn để thợ vườn chế độHộp gió và cụm cảm biến cổ nước đã về, hộp gió thì gắn vào là xong còn cụm cảm biến cổ nước không biết thợ ở đây có làm cho các cảm biến hoạt động đầy đủ như nguyên bản nữa không?
Ngay từ đầu e cũng khuyên bác ấy nên tiễn e này, tìm e khác...Chứ đu theo nó riếc kg còn xiền ăn mì gói + đi TSonVài lời cùng Bác:
Nếu chiếc V6 của Bác là 1 kỷ vật , kỷ niệm , 1 chiếc xe ân nghĩa...không thể bán thì những ý kiến của E Bác xem như không nhé
Neu chiếc V6 này Bác mua , chơi thì không đáng để đầu tư như thế
1 : máy 92 nó xài 3VZ-FE công nghệ cũ , hao xăng , khó phụ tùng.
2: không riêng máy , còn hộp số , láp , phu ộc trước , lò xo , bánh bèo ,dàn gầm trước .....nó đều khác ngừ . Muốn có nó phải rồng rắn lên mây.
3: mà chơi thì phải sướng , chơi mà phụ thuộc , phải đau đầu vì săn lùng phụ tùng ...không nên
4: cuộc chơi nào cũng đến lúc chán.... Bán rất khó, lỗ tận xương
Voi 1 người đã trải qua 5 xác Camry (V6 1MZ Cam 2000 AT cũng qua rồi) thì 92 V6 không đáng để đầu tư như thế.
Bác kiếm 1 con 2.2 với dàn đoong cực đẹp ( quan trọng) tha hồ nâng cấp , đầu tư....không hề nuối tiếc .
Còn nói về tốc đooj và mạnh thì : lì là lụm thôi. 2.2 AT E đajp 150-160 đơn giản.
P/S: V6 2000 đô phong phú hơn ...E còn nản nè , nó k hề hao xăng , hôm đi Đà Lạt với AE , 9-10 lít thôi.
Sơ đồ khí thải garage dưới chổ em chắc không có và khả năng không đọc được, ống hơi không đủ thì mua ở đâu nhiều và rẻ vậy bác?Cụm cảm biến tháo ra gắn vào nguyên cụm dễ mà bác. Sau đ1o xem sơ đồ khí thải tự đưa về nguyên bản. Quan trọng là ống hơi còn đủ ko.
Hôm trước bác Đạt nhìn khoang máy cũng đã tư vấn em nên mua nguyên bộ dây điện về thay vào, em hỏi thợ vườn thì bảo không cần, em sợ mua về thợ vườn không biết gắn lại cắt, xén, độ chế lại thì như không!?Công cuộc về zin hơi phê nếu bác nghe lời mấy thợ vườn nhá, mua nguyên bộ dây điện về lắp vào có khi còn rẻ hơn để thợ vườn chế độ
E mới tập chơi nên học hỏi nhiều. Rất cám ơn bác chia sẻ kinh nghiệm đi trướcVài lời cùng Bác:
Nếu chiếc V6 của Bác là 1 kỷ vật , kỷ niệm , 1 chiếc xe ân nghĩa...không thể bán thì những ý kiến của E Bác xem như không nhé
Neu chiếc V6 này Bác mua , chơi thì không đáng để đầu tư như thế
1 : máy 92 nó xài 3VZ-FE công nghệ cũ , hao xăng , khó phụ tùng.
2: không riêng máy , còn hộp số , láp , phu ộc trước , lò xo , bánh bèo ,dàn gầm trước .....nó đều khác ngừ . Muốn có nó phải rồng rắn lên mây.
3: mà chơi thì phải sướng , chơi mà phụ thuộc , phải đau đầu vì săn lùng phụ tùng ...không nên
4: cuộc chơi nào cũng đến lúc chán.... Bán rất khó, lỗ tận xương
Voi 1 người đã trải qua 5 xác Camry (V6 1MZ Cam 2000 AT cũng qua rồi) thì 92 V6 không đáng để đầu tư như thế.
Bác kiếm 1 con 2.2 với dàn đoong cực đẹp ( quan trọng) tha hồ nâng cấp , đầu tư....không hề nuối tiếc .
Còn nói về tốc đooj và mạnh thì : lì là lụm thôi. 2.2 AT E đajp 150-160 đơn giản.
P/S: V6 2000 đô phong phú hơn ...E còn nản nè , nó k hề hao xăng , hôm đi Đà Lạt với AE , 9-10 lít thôi.
Hộp số của e hú đều, số nào cũng húHộp số hú thì sửa đuwowfng trời nhá , do chạy nhiều , nhớt k tốt nhông nó mòn => hú . Thường thì hú số 5.