Block máy khác làm sao hop so gan vuaE chưa thử nhưng nghĩ là ko được ạ, do máy khác nhau, hệ thống điện khác nhau nên ko găn được đâu
Ô - cờ -ông , khờ -ông ...KHÔNG nhá.Bác abumap cho e hỏi lại cái vụ hộp số máy 3s có lắp được máy 3vz kg?
Đánh vần cũng sai nữa xaxi...Ô - cờ -ông , khờ -ông ...KHÔNG nhá.
Vài lời cùng Bác:Như vậy là khổ thiệt rùi . Hộp số AT của 3VZ còn dễ kiếm hơn hộp số MT 3VZ?????
Nếu chiếc V6 của Bác là 1 kỷ vật , kỷ niệm , 1 chiếc xe ân nghĩa...không thể bán thì những ý kiến của E Bác xem như không nhé
Neu chiếc V6 này Bác mua , chơi thì không đáng để đầu tư như thế
1 : máy 92 nó xài 3VZ-FE công nghệ cũ , hao xăng , khó phụ tùng.
2: không riêng máy , còn hộp số , láp , phu ộc trước , lò xo , bánh bèo ,dàn gầm trước .....nó đều khác ngừ . Muốn có nó phải rồng rắn lên mây.
3: mà chơi thì phải sướng , chơi mà phụ thuộc , phải đau đầu vì săn lùng phụ tùng ...không nên
4: cuộc chơi nào cũng đến lúc chán.... Bán rất khó, lỗ tận xương
Voi 1 người đã trải qua 5 xác Camry (V6 1MZ Cam 2000 AT cũng qua rồi) thì 92 V6 không đáng để đầu tư như thế.
Bác kiếm 1 con 2.2 với dàn đoong cực đẹp ( quan trọng) tha hồ nâng cấp , đầu tư....không hề nuối tiếc .
Còn nói về tốc đooj và mạnh thì : lì là lụm thôi. 2.2 AT E đajp 150-160 đơn giản.
P/S: V6 2000 đô phong phú hơn ...E còn nản nè , nó k hề hao xăng , hôm đi Đà Lạt với AE , 9-10 lít thôi.
Cứ để vậy xài thôi bác, chịu nghe hú tí cũng được. Ko thì ra thợ làm lại cho êm cũng được, do tính kinh tế thì thay hộp số nghĩa địa tốt hơn là rã ra làm nhưng nếu tìm ko được hộp số nghĩa địa thì cứ làm lại thôi.Như vậy là khổ thiệt rùi . Hộp số AT của 3VZ còn dễ kiếm hơn hộp số MT 3VZ?????
Hộp số hú thì sửa đuwowfng trời nhá , do chạy nhiều , nhớt k tốt nhông nó mòn => hú . Thường thì hú số 5.Cứ để vậy xài thôi bác, chịu nghe hú tí cũng được. Ko thì ra thợ làm lại cho êm cũng được, do tính kinh tế thì thay hộp số nghĩa địa tốt hơn là rã ra làm nhưng nếu tìm ko được hộp số nghĩa địa thì cứ làm lại thôi.
Khuyên kiểu này chủ xe nhức đầu luôn... KkkVài lời cùng Bác:
Nếu chiếc V6 của Bác là 1 kỷ vật , kỷ niệm , 1 chiếc xe ân nghĩa...không thể bán thì những ý kiến của E Bác xem như không nhé
Neu chiếc V6 này Bác mua , chơi thì không đáng để đầu tư như thế
1 : máy 92 nó xài 3VZ-FE công nghệ cũ , hao xăng , khó phụ tùng.
2: không riêng máy , còn hộp số , láp , phu ộc trước , lò xo , bánh bèo ,dàn gầm trước .....nó đều khác ngừ . Muốn có nó phải rồng rắn lên mây.
3: mà chơi thì phải sướng , chơi mà phụ thuộc , phải đau đầu vì săn lùng phụ tùng ...không nên
4: cuộc chơi nào cũng đến lúc chán.... Bán rất khó, lỗ tận xương
Voi 1 người đã trải qua 5 xác Camry (V6 1MZ Cam 2000 AT cũng qua rồi) thì 92 V6 không đáng để đầu tư như thế.
Bác kiếm 1 con 2.2 với dàn đoong cực đẹp ( quan trọng) tha hồ nâng cấp , đầu tư....không hề nuối tiếc .
Còn nói về tốc đooj và mạnh thì : lì là lụm thôi. 2.2 AT E đajp 150-160 đơn giản.
P/S: V6 2000 đô phong phú hơn ...E còn nản nè , nó k hề hao xăng , hôm đi Đà Lạt với AE , 9-10 lít thôi.
Vậy thay số 5, chắc giống 2.2.Hộp số hú thì sửa đuwowfng trời nhá , do chạy nhiều , nhớt k tốt nhông nó mòn => hú . Thường thì hú số 5.
Xuống cái giề! Bộ mâm nằm ở CL làm sao chạy được???em đang xuống đời đây....
View attachment 258545