Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Bác kiểm tra kỹ với thợ xem, nếu gắn được hộp số 2.2 thì liên hệ xaxi lấy MT 98 về cho nhanh gọn ah.
Nếu lỡ gắn đuwowjc thì nó hao xăng má nhìn không ra luôn. Nên E k bán cho ngừ không biết ah.
Hso 2.2 nó thiết kế tỉ số truyền cho máy yếu 2.2 , gọi là Hso chậm ( ví dụ 98 2.2 2000tua/80km/h)
Hso 3.0 nó thiết kế tỉ số truyền cho máy mạnh 3.0 , gọi là hso nhanh ( cam V6 của E trước đây 2000tua/100km/h)
Cái máy 3.0 đajp 1 mưsc ga len 2000 tua nó chạy 100km/h . Nay thay hso ga lên 2000 tua=> 80km/h => hao xăng chắc
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Ờ, ổng hổng chơi với hội mềnh nhưng có khối người hội mềnh chơi với ổng!
Ổng pán phụ tùng nên hội cần ổng. Vì chơi xe với kinh doanh xe là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau nhé.
Kinh doanh xe: cần xe rẻ, thanh khoản tốt... Nên cần 4 máy vì loại đó thị trường chuộng, 6 máy. Họ ko mua, nếu mua phải rẻ vì họ bán lại khó, ko lời.
Mua xe để sử dụng: nhiều người vẫn thích V6 vì họ ko mua để bán mà để chạy, nếu căn vô tiêu chí lời lỗ hay tốn xăng thì họ ko mua. V6 được thiết kế với khung gầm tốt hơn I4 nhưng giá thấp hơn là do tâm lý thị trường.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Ổng pán phụ tùng nên hội cần ổng. Vì chơi xe với kinh doanh xe là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau nhé.
Kinh doanh xe: cần xe rẻ, thanh khoản tốt... Nên cần 4 máy vì loại đó thị trường chuộng, 6 máy. Họ ko mua, nếu mua phải rẻ vì họ bán lại khó, ko lời.
Mua xe để sử dụng: nhiều người vẫn thích V6 vì họ ko mua để bán mà để chạy, nếu căn vô tiêu chí lời lỗ hay tốn xăng thì họ ko mua. V6 được thiết kế với khung gầm tốt hơn I4 nhưng giá thấp hơn là do tâm lý thị trường.
Vậy sao ctich ko chơi V6 cho nó khoẻ! Ze rất khoẻ!