Vì em ko có cơ hội nhé, có là cũng quất. Bữa em nhờ alphuong tìm V6 mà ko có, chứ có V6 như xe ổng là em cũng bụp ah.Vậy sao ctich ko chơi V6 cho nó khoẻ! Ze rất khoẻ!
Vậy hả, để e gọi Mấy a Pak gì đoá làm chiếc V6 cho ctich nhá!Vì em ko có cơ hội nhé, có là cũng quất. Bữa em nhờ alphuong tìm V6 mà ko có, chứ có V6 như xe ổng là em cũng bụp ah.
CT ơi! Cặp phuộc xe 4 máy và 6 máy có khác nhau kg?
Bác đọc kỹ phần tư vấn của bác này
Cam87xaxi nói: ↑
Vài lời cùng Bác:
Nếu chiếc V6 của Bác là 1 kỷ vật , kỷ niệm , 1 chiếc xe ân nghĩa...không thể bán thì những ý kiến của E Bác xem như không nhé
Neu chiếc V6 này Bác mua , chơi thì không đáng để đầu tư như thế
1 : máy 92 nó xài 3VZ-FE công nghệ cũ , hao xăng , khó phụ tùng.
[BCOLOR=#ff0000]2: không riêng máy , còn hộp số , láp , phu ộc trước , lò xo , bánh bèo ,dàn gầm trước .....nó đều khác ngừ . Muốn có nó phải rồng rắn lên mây.[/BCOLOR]
3: mà chơi thì phải sướng , chơi mà phụ thuộc , phải đau đầu vì săn lùng phụ tùng ...không nên
4: cuộc chơi nào cũng đến lúc chán.... Bán rất khó, lỗ tận xương
Voi 1 người đã trải qua 5 xác Camry (V6 1MZ Cam 2000 AT cũng qua rồi) thì 92 V6 không đáng để đầu tư như thế.
Bác kiếm 1 con 2.2 với dàn đoong cực đẹp ( quan trọng) tha hồ nâng cấp , đầu tư....không hề nuối tiếc .
Còn nói về tốc đooj và mạnh thì : lì là lụm thôi. 2.2 AT E đajp 150-160 đơn giản.
P/S: V6 2000 đô phong phú hơn ...E còn nản nè , nó k hề hao xăng , hôm đi Đà Lạt với AE , 9-10 lít thôi.
Nếu chiếc V6 của Bác là 1 kỷ vật , kỷ niệm , 1 chiếc xe ân nghĩa...không thể bán thì những ý kiến của E Bác xem như không nhé
Neu chiếc V6 này Bác mua , chơi thì không đáng để đầu tư như thế
1 : máy 92 nó xài 3VZ-FE công nghệ cũ , hao xăng , khó phụ tùng.
[BCOLOR=#ff0000]2: không riêng máy , còn hộp số , láp , phu ộc trước , lò xo , bánh bèo ,dàn gầm trước .....nó đều khác ngừ . Muốn có nó phải rồng rắn lên mây.[/BCOLOR]
3: mà chơi thì phải sướng , chơi mà phụ thuộc , phải đau đầu vì săn lùng phụ tùng ...không nên
4: cuộc chơi nào cũng đến lúc chán.... Bán rất khó, lỗ tận xương
Voi 1 người đã trải qua 5 xác Camry (V6 1MZ Cam 2000 AT cũng qua rồi) thì 92 V6 không đáng để đầu tư như thế.
Bác kiếm 1 con 2.2 với dàn đoong cực đẹp ( quan trọng) tha hồ nâng cấp , đầu tư....không hề nuối tiếc .
Còn nói về tốc đooj và mạnh thì : lì là lụm thôi. 2.2 AT E đajp 150-160 đơn giản.
P/S: V6 2000 đô phong phú hơn ...E còn nản nè , nó k hề hao xăng , hôm đi Đà Lạt với AE , 9-10 lít thôi.
Ko biết có khác ko, theo e nghĩ thì xe 6 máy nó nặng hơn nên fai khác vậy thui, còn khác như thế lài thì e chưa thấy nên chưa biết, a hỏi xayxin xem, ổng đã đi một con V6, hay hỏi ctich cũng được, ổng ngâm cứ NuV6 cũng lâu mà tụi Hàn nó ứ sx!CT ơi! Cặp phuộc xe 4 máy và 6 máy có khác nhau kg?
Giờ hết xiền roài abu. Xe cộ cũng phải có duyên nữa. Nhưng mà có V6 hú tui tiếng nhé.Vậy hả, để e gọi Mấy a Pak gì đoá làm chiếc V6 cho ctich nhá!
Xomg hết thì pán đi bác! Mua Nu đu theo ctek!Le le em giờ thay máy 01 được ko bác 2L? Giờ đồng sơn xong rồi mấy bác tư zấn dùm e làm gì tiếp đi ạ? Xe e giờ leo lên nó êm ơi là êm luôn á.
Sao bác cứ hỏi dần lân hoài vậy ta. Thường bác cần gì thì cứ post để anh em nào biết họ hướng dẫn, những cái chưa làm tới thì cứ để vậy thôi. Xe 6 máy trong này ít người xài nên cũng ít người rành, có bác alphuong đang xài V6 nếu cần thì alo trực tiếp bác ấy, mà bác ấy chắc cũng chưa xài I4 nên chắc cũng không biết.CT ơi! Cặp phuộc xe 4 máy và 6 máy có khác nhau kg?