Dạ em vẫn dùng số đó bác, nhưng chủ nhật này em offshore rồi bác ơi, hẹn bác đầu tháng 8 em mới về.Bác vẫn dùng số xxx286 phải không bác! Chủ nhật em hay ở Vũng Tàu, em sẽ :3dgoidien:bác!
Thắng cũng nhiều bịnh lắm nhen, chiếc mat đa đồng nghiệp em ko dính thắng nhưng "ăn hỗn", nhấp phát ăn sâu, chạy khó chịu, dễ bị húc đuôi nhưng ko chữa hết.Xe e trước cũng bị y như vậy. Từ khi e đóng nòng inox 2 con heo con thì đến nay chưa thấy bị ạ. Hi vọng ko bị nữa.
Ah Xe e thì ko bị bệnh này. Thắng vẫn bt ạThắng cũng nhiều bịnh lắm nhen, chiếc mat đa đồng nghiệp em ko dính thắng nhưng "ăn hỗn", nhấp phát ăn sâu, chạy khó chịu, dễ bị húc đuôi nhưng ko chữa hết.
xe em thắng bình thường, thinhr thoảng đi mưa bị kẹt mới bực mình. Có thể do tổng phanh đã cũ không các bác
Chỉnh sửa cuối:
Nếu kg hao dầu thì miễn bànLâu lâu có cần kiểm tra ống dẫn dầu thắng không các Bác
Bác đem ra thợ kêu họ ktra vệ sinh + thay những gì cần thay....làm hết 1 lần cho phẻ.xe em thắng bình thường, thinhr thoảng đi mưa bị kẹt mới bực mình. Có thể do tổng phanh đã cũ không các bác
Sợ cũ quá nó bục bất ngờ, Bác Giao có nói bên trên đó, vỏ bong tróc cũng khuyến cáo thay mừ.Nếu kg hao dầu thì miễn bàn
Xe e lúc trước đk bị rớt thắng, nhờ rớt mà e kêu thợ ktra thì bị xì cupen, e kêu làm lại kỹ giúp e, thay bố thắng thay dầu....bây giờ đi 130-140 đạp 1 cái là cái đầu chúi xuống cái đít nhổng lên giống như mấy chiếc xe đời mới có a bê ếch vậy, thấy mà thương
Kg thay gì hết, để vậy mà đạp cho eSợ cũ quá nó bục bất ngờ, Bác Giao có nói bên trên đó, vỏ bong tróc cũng khuyến cáo thay mừ.
Ngày mai thay luoin điRất cần nhe bác. Xe em bác Cuong khuyên nên thay cái bộ ống đoạn gần đĩa thắng... bi bong lớp vỏ bên ngoài!