Hic, bằng F đâu hạn chế số lượng mà xúi dại nhau thếKg thay gì hết, để vậy mà đạp cho e
Chém dữ quá NU chạy mất tiuXe e lúc trước đk bị rớt thắng, nhờ rớt mà e kêu thợ ktra thì bị xì cupen, e kêu làm lại kỹ giúp e, thay bố thắng thay dầu....bây giờ đi 130-140 đạp 1 cái là cái đầu chúi xuống cái đít nhổng lên giống như mấy chiếc xe đời mới có a bê ếch vậy, thấy mà thương
Vụ thắng này e bị một lần hú hồn, thằng đệ ông a tháo thay ống thắng gắn vô quên không xem nó gắn ngược quay dây thắng ra ngoài nên khi chạy phuộc nó đưa lên đưa xuống cạ vô thùng xe lâu ngày bửa dừng đèn đỏ qua xanh nhốm lên có chiếc 2b cắt đầu đạp phát thấy tuột luốt hên kéo thắng tay kịp ko là to chuyện rồi! Cho nên ống thắng fai kt kỹ nha các bácSợ cũ quá nó bục bất ngờ, Bác Giao có nói bên trên đó, vỏ bong tróc cũng khuyến cáo thay mừ.
Kiểm tra 2 sợi dây thắng tay nhé Bác .xe em thỉnh thoảng bị bó thắng sau khi đi mưa: em đã thay má phanh, vệ sinh cupspen; chưa thay tổng phanh. Do đâu nữa các bác?
Khi kẹt , đội bánh trước lên quay , nếu kẹt là bị heo cái ( tổng phanh). K kẹt là bị dây thắng tay .
Tổng
tổng phanh không ảnh hưởng mưa hay nắng .xe em thắng bình thường, thinhr thoảng đi mưa bị kẹt mới bực mình. Có thể do tổng phanh đã cũ không các bác
Xe em y chang vế 2- Kẹt nóng 2 bánh trước. Mai em thay tổng phanh được rùi. Bác xaxi cao thủ!
Xong rồi dừng lại thay quần?Xe e lúc trước đk bị rớt thắng, nhờ rớt mà e kêu thợ ktra thì bị xì cupen, e kêu làm lại kỹ giúp e, thay bố thắng thay dầu....bây giờ đi 130-140 đạp 1 cái là cái đầu chúi xuống cái đít nhổng lên giống như mấy chiếc xe đời mới có a bê ếch vậy, thấy mà thương
Từ từ thay Bác ơi . Phải đội lên quay mới biết . Vì 2 bánh trước thắng đĩa nên lúc nào cũng có ma sát nhẹ nên PHẢI nóng ( xe máy cũng thế) , nhưng nóng vừa phải , ấm ấm .Xe em y chang vế 2- Kẹt nóng 2 bánh trước. Mai em thay tổng phanh được rùi. Bác xaxi cao thủ!