Dạ. E sợ dư xăng nên có để tay ngay pô lúc nổ máy lâu 1 chút xong ngửi thì ko nghe mùi xăng. Còn rò rỉ xăng thì mấy nay e chạy ko có nghe mùi xăng, cũng ko thấy rịnh. Nhưng sáng nay đổ xăng xong e đi đổi GPLX lát về lên xe đóng kính cửa cũng nghe mùi xăng, lúc nãy về e có gọi đèn coi có xì đâu ko thì ko thấy. Sáng mai e phải đội lên lộn gầm kiểm tra vụ này mới đc. Sẳn làm luôn thử phương án của bác Đức chỉ luôn.Bác nói e đọc nghe hơi mâu thuẫn, nếu sáng nổ máy mà pô ra nước thì máy xe bác đã chuẩn, xăng lửa gió Ok, vậy mà chạy vẫn hao xăng thì bác xem lại bình xăng lớn có bị lủng hoặc bị mọt nên xăng rịnh ra ngoài hay kg? Hoặc trên đường ống xăng có chổ nào bị lủng hoặc xì kg?
Bác cho hỏi: xoá lệnh EFI là gì? Bác nói cụ thể hơn chút ạhBác tháo bugi ra xem! chân bugi có màu hơi đỏ gạch tôm là ok! Nếu có 1 cái bugi nào bị đen thì có thể 1 cái béc bị ...đái chứ hết phun roài! thay béc
Xem đường ống xăng có bị xì hay không???? Xem kỹ chổ mấy cái béc phun nhé!
Đường hồi xăng có xăng về không???
Chỉnh vị trí delco!
Xóa lệnh EFI!
Xe em lúc trước cũng làm máy lại, thay cổ ga, hộp gió, các ống dây......Bugi màu đỏ, hơi trắng chút vậy mà không hiểu sau nó ăn khoảng gần 20 lít/100km. Kiểm tra tùm lum các thứ nêu trên không ra bệnh! Cuối cùng thợ điện xóa lệnh EFI (gỡ cái cầu chì trên hộp điện khoang máy) rồi chỉnh delco lại! kết quả thật tuyệt vời: 100km chưa tới 7li1t bác ợ! Hy vọng xe bác giống xe em!
P/S Bác còn chưa thay cổ ga đó nhé! Xe em trước thay cổ ga luôn roài!
Bác nói e đọc nghe hơi mâu thuẫn, nếu sáng nổ máy mà pô ra nước thì máy xe bác đã chuẩn, xăng lửa gió Ok, vậy mà chạy vẫn hao xăng thì bác xem lại bình xăng lớn có bị lủng hoặc bị mọt nên xăng rịnh ra ngoài hay kg? Hoặc trên đường ống xăng có chổ nào bị lủng hoặc xì kg?
pô ra nuớc là 1 chuyện, hao xăng hay kg hao vẫn ra nuớc nhen
Bên trên Bác nói tua máy và kim tốc độ không chuẩn, có khi như em đoán bộ đếm ODO cũng có vấn đề chăng?Dạ. E sợ dư xăng nên có để tay ngay pô lúc nổ máy lâu 1 chút xong ngửi thì ko nghe mùi xăng. Còn rò rỉ xăng thì mấy nay e chạy ko có nghe mùi xăng, cũng ko thấy rịnh. Nhưng sáng nay đổ xăng xong e đi đổi GPLX lát về lên xe đóng kính cửa cũng nghe mùi xăng, lúc nãy về e có gọi đèn coi có xì đâu ko thì ko thấy. Sáng mai e phải đội lên lộn gầm kiểm tra vụ này mới đc. Sẳn làm luôn thử phương án của bác Đức chỉ luôn.
Bác Cò kinh nghiệm vụ này cho e vài ý kiến đi ạpô ra nuớc là 1 chuyện, hao xăng hay kg hao vẫn ra nuớc nhen
Dạ nó có lệch chút đỉnh nhưng e nghĩ chỉ khoãng 10-20mile thôi ạ. Do e đi cũng ko nhiều ạ. Còn đồng báo xăng thì e nghĩ chắc đúng. Vì e thử đậu trên vĩa hè nữa trên nữa dưới thì đề xe ko nổ, nên e chắc là trong bình còn ít xăng.Bên trên Bác nói tua máy và kim tốc độ không chuẩn, có khi như em đoán bộ đếm ODO cũng có vấn đề chăng?
Bánh đà Cam có nhìu mừ, ko bao nhiu tiền nên thay chứ ko dớt, mâm ép thay bố thay nối thêm cái ná ampida dài thêm 1cm bảo đảm côn nhẹ như thắng, con 88 của bác mactuquyen e đã làm vậy đi xipho mới chịu nỗiEm kinh nguyệt rồi nè, trong quá trình sử dụng bánh đà với mâm ép sẽ mòn, khi mòn ko đều thì gara đem thợ tiện vớt lại mặt. Giải pháp này đỡ hơn thay mới nhưng chạy dở ẹc, cảm nhận sau khi vào số con ac ngày xưa buông côn nó bị táp côn gây giật nhẹ phát. Còn với con cam già này hôm trước hết lúa chỉ mua lá côn, ko thay mâm ép mà đem vớt, giờ buông côn là bị rùng khó chịu.
Kế hoạch tháng sau chắc phải thay mâm ép, làm chân côn phải nhẹ như chân ga, mới đạt yêu cầu. Sang số đệm chân côn chứ ko đạp.
Lúc đó Bác chắc cũng được lên XêCái bệnh này thôi chắc mình kéo cái thớt lên 5000 luôn quá.