Cái nì em ... bị rồi.Lỡ nó đang ngon, rứt xong gắn lại nó trở chứng hao hơn thì toi
Ghế vứt sọt rác, lấy 2 cái... núm.Ghế đâu ko thấy chỉ thấy 2 cái núm vậy tịch
Tối nay nhẹo ko a còch8ác có bác , tuần rùi e đi taxi của cty gần 10 chai hahahaha
hôm qua 25 chổ quẹt Corona 93 biển xanh bBình phuớc rồi ủi BD Mai linh bay qua con luơn bên kia luôn , khúc Vĩnh phú
Coi lại cái odoBác nói e đọc nghe hơi mâu thuẫn, nếu sáng nổ máy mà pô ra nước thì máy xe bác đã chuẩn, xăng lửa gió Ok, vậy mà chạy vẫn hao xăng thì bác xem lại bình xăng lớn có bị lủng hoặc bị mọt nên xăng rịnh ra ngoài hay kg? Hoặc trên đường ống xăng có chổ nào bị lủng hoặc xì kg?
Đại lý gì bác, nếu phuộc hảng thì ko có giá 2,2 đâu ạEm mua đại lý nhờ gara thay, 2.2/cây
Vậy là rút ra cắm lại nó hao xăng hơn à. Bác làm e sợ. Sợ thì sợ chơi thì chơi. Mai e kiểm tra hết mấy phương án các bác đề ra. Tháo luôn cái odo ra làm luôn. Hư thì alo ô Đức ship luôn 1 thểCái nì em ... bị rồi.
Nào giờ E chưa sử dụng loại đó nên E k rõ A ơi . 92 trước đây và 98 hiện giờ thì nó chế đooj gạt auto ( lâu lâu nhấp..phát) giống mấy xe thông thường . Nhưng tren tay gạt nó có thêm cái vòng , xoay để chỉnh thời gian giữa những lần nhấp phát ấy nhanh hay chậm ( tầng xuất).bác Xaxi ơi . cái cần công tắc gạt nuớc mình độ dc kg
2000 về trc hình như kg có cái kéo lên cho quạt nuớc chạy nhẹ khi mưa thật nhỏ phải kg, lúc nào cũng phãi gạt cái cạch hả ?
hehe mấy nay e kẹt dự án nhà máy mới đuối quá
Bác xaxi dẫn chứng kiểu này bác Cò hiểu rõ nhất à. Mà công nhận như vậy dễ hiểu thiệt.Nào giờ E chưa sử dụng loại đó nên E k rõ A ơi . 92 trước đây và 98 hiện giờ thì nó chế đooj gạt auto ( lâu lâu nhấp..phát) giống mấy xe thông thường . Nhưng tren tay gạt nó có thêm cái vòng , xoay để chỉnh thời gian giữa những lần nhấp phát ấy nhanh hay chậm ( tầng xuất).
Nghe lệnh EFI thấy ghê quá hử. Theo E nghĩ gọi đon giản nó là xoá check cho nó hoạt động tối ưu , sau khi đã sửa , khắc phục lỗi đó .Bác cho hỏi: xoá lệnh EFI là gì? Bác nói cụ thể hơn chút ạh
Thợ "chuối chuối" thì tháo cái cọc bình cho nó....cực khổ tí . Thợ am hiểu thì mở cái nắp hộp cầu chì ra , ngửa nó len xem cái cầu chì nào có chữ EFI thì tháo nó ra , sau 5s thì lỗi Check đã đc xoá ( phải trên 5s).
Cái vụ thợ "chuối" tháo cọc âm của Accu thì tính ra xóa lỗi toàn diện hơn nhá! Nếu tháo cầu chì EFI thì hộp ECU vẫn còn điện. Tháo cực âm thì nó sẽ mất điện toàn bộ! Muốn xả hẳn tháo 2 cọng dây ra khỏi Accu rồi chập lại vs nhau là xả hết điện trong các tụ điện luôn nhé!Nghe lệnh EFI thấy ghê quá hử. Theo E nghĩ gọi đon giản nó là xoá check cho nó hoạt động tối ưu , sau khi đã sửa , khắc phục lỗi đó .
Thợ "chuối chuối" thì tháo cái cọc bình cho nó....cực khổ tí . Thợ am hiểu thì mở cái nắp hộp cầu chì ra , ngửa nó len xem cái cầu chì nào có chữ EFI thì tháo nó ra , sau 5s thì lỗi Check đã đc xoá ( phải trên 5s).