Trời, e tưởng a bận, máy e hêt pin giờ mới thấy nè, tối mai 8h nha ađâu Vũ
ok sir .Trời, e tưởng a bận, máy e hêt pin giờ mới thấy nè, tối mai 8h nha a
Ông này chuyên M&E mà xúi bậy ko hà.Cái vụ thợ "chuối" tháo cọc âm của Accu thì tính ra xóa lỗi toàn diện hơn nhá! Nếu tháo cầu chì EFI thì hộp ECU vẫn còn điện. Tháo cực âm thì nó sẽ mất điện toàn bộ! Muốn xả hẳn tháo 2 cọng dây ra khỏi Accu rồi chập lại vs nhau là xả hết điện trong các tụ điện luôn nhé!
Ông này dân IT xử lý nhanh lẹ hơn nữa nè.vậy khỏi tháo anh G, mình lấy dây điện phi lớn, chập 2 cực bình accu là lẹ nhứt
Cái gì cũng cho tấm hình cho nó dõ dàng tí bácCác bác cho em hỏi: Đầu tổng phanh ( đầu gắn vào bộ hơi) phía dưới có cái rảnh nhỏ có tác dụng gì các bác. E có hỏi thợ mà nó ko bít - Camry 2001
Sợ ko tới được Zũng Tào...Để ktra xăng có hao kg và odo có chính xác kg e đề xức: bác đổ đầy bình xăng, tìm đoạn đường nào bác biết chính xác khoảng cách (kg cần nhìn odo) ví dụ sài gòn - vũng tàu 100km bác chạy đúng 100km, sau đó vào cây xăng đổ tiếp cho đầy bình, nếu đổ 8l mà đầy bình thì xe bác chạy khoảng 8l/100km
Moá, đọc cái thớt cười muốn lộn ruột.Đúng là ngừ miền Tây thông manh thặc...! Zippo miền Núi nên"hộc hửi" nhé. Chúc 2 thím sớm lên "phôm" sau ah.
Hôm nào có chiếc 6 máy nào zống vầy hú em nhá bác.
Miền Tây có chiếc 06 máy kìa pác tek, máy 01mz lun nhưng khác lo go, lô gô e nó là Lé xẹ...
Ý quyên cái link đính kèm.....
http://www.chotot.vn/can-tho/mua-ban-o-to/lexus-es300-94-full-jin-nguyen-thuy-16670191.htm#
http://www.chotot.vn/can-tho/mua-ban-o-to/lexus-es300-94-full-jin-nguyen-thuy-16670191.htm#