Hạng F
14/9/04
9.908
29.268
113
Q3
Cái vụ thợ "chuối" tháo cọc âm của Accu thì tính ra xóa lỗi toàn diện hơn nhá! Nếu tháo cầu chì EFI thì hộp ECU vẫn còn điện. Tháo cực âm thì nó sẽ mất điện toàn bộ! Muốn xả hẳn tháo 2 cọng dây ra khỏi Accu rồi chập lại vs nhau là xả hết điện trong các tụ điện luôn nhé!
vậy khỏi tháo anh G, mình lấy dây điện phi lớn, chập 2 cực bình accu là lẹ nhứt
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Vậy là rút ra cắm lại nó hao xăng hơn à. Bác làm e sợ. Sợ thì sợ chơi thì chơi. Mai e kiểm tra hết mấy phương án các bác đề ra. Tháo luôn cái odo ra làm luôn. Hư thì alo ô Đức ship luôn 1 thể
Để ktra xăng có hao kg và odo có chính xác kg e đề xức: bác đổ đầy bình xăng, tìm đoạn đường nào bác biết chính xác khoảng cách (kg cần nhìn odo) ví dụ sài gòn - vũng tàu 100km bác chạy đúng 100km, sau đó vào cây xăng đổ tiếp cho đầy bình, nếu đổ 8l mà đầy bình thì xe bác chạy khoảng 8l/100km
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Nghe lệnh EFI thấy ghê quá hử. Theo E nghĩ gọi đon giản nó là xoá check cho nó hoạt động tối ưu , sau khi đã sửa , khắc phục lỗi đó .
Thợ "chuối chuối" thì tháo cái cọc bình cho nó....cực khổ tí . Thợ am hiểu thì mở cái nắp hộp cầu chì ra , ngửa nó len xem cái cầu chì nào có chữ EFI thì tháo nó ra , sau 5s thì lỗi Check đã đc xoá ( phải trên 5s).
Ờh cái vụ tháo cọc bình e làm quài