vậy khỏi tháo anh G, mình lấy dây điện phi lớn, chập 2 cực bình accu là lẹ nhứtCái vụ thợ "chuối" tháo cọc âm của Accu thì tính ra xóa lỗi toàn diện hơn nhá! Nếu tháo cầu chì EFI thì hộp ECU vẫn còn điện. Tháo cực âm thì nó sẽ mất điện toàn bộ! Muốn xả hẳn tháo 2 cọng dây ra khỏi Accu rồi chập lại vs nhau là xả hết điện trong các tụ điện luôn nhé!
Các bác cho em hỏi: Đầu tổng phanh ( đầu gắn vào bộ hơi) phía dưới có cái rảnh nhỏ có tác dụng gì các bác. E có hỏi thợ mà nó ko bít - Camry 2001
Lát mở capo con Rav4 ra mần luôn nhe bác Cò! Chúc bác may mắn... xe sau!vậy khỏi tháo anh G, mình lấy dây điện phi lớn, chập 2 cực bình accu là lẹ nhứt
P/s: nhớ nhờ F1 quay cái cờ líp để cho anh em học hửi luôn nhá.
Thân.
chỉ có nguyên cái xe là ....xấu thui heheheCái nắp nhớt rav4 đẹp ta.
bx tui nói - ông đi xe gì ....quái quá như xe tải , haha
Để ktra xăng có hao kg và odo có chính xác kg e đề xức: bác đổ đầy bình xăng, tìm đoạn đường nào bác biết chính xác khoảng cách (kg cần nhìn odo) ví dụ sài gòn - vũng tàu 100km bác chạy đúng 100km, sau đó vào cây xăng đổ tiếp cho đầy bình, nếu đổ 8l mà đầy bình thì xe bác chạy khoảng 8l/100kmVậy là rút ra cắm lại nó hao xăng hơn à. Bác làm e sợ. Sợ thì sợ chơi thì chơi. Mai e kiểm tra hết mấy phương án các bác đề ra. Tháo luôn cái odo ra làm luôn. Hư thì alo ô Đức ship luôn 1 thể
Ờh cái vụ tháo cọc bình e làm quàiNghe lệnh EFI thấy ghê quá hử. Theo E nghĩ gọi đon giản nó là xoá check cho nó hoạt động tối ưu , sau khi đã sửa , khắc phục lỗi đó .
Thợ "chuối chuối" thì tháo cái cọc bình cho nó....cực khổ tí . Thợ am hiểu thì mở cái nắp hộp cầu chì ra , ngửa nó len xem cái cầu chì nào có chữ EFI thì tháo nó ra , sau 5s thì lỗi Check đã đc xoá ( phải trên 5s).
Vại là "chuối" hử thím?Ờh cái vụ tháo cọc bình e làm quài