Uh hé, dạo nì xài đời cao riết quên.4 zấn kiểu nì chết chắc! Sao kg kiu ngư ta tháo cọc âm bỏ ra rồi mới thử đèn????
Không phải bác ơi. Có cái jắch 2 dây cắm vào đuôi dinamond mà.Chắc bác í nói dây sạc đóa bác! cọng dây sạc nằm phía trên dynamo có cái chụp đỏ đó, nối trực tiếp với cọc + của bình. Cọng này chỉ có cháy xe mới có thể đứt ah!
Trên xe mà có cục diamond nữa thì em tháo... cất luônBác trandang KT dinamond xem, bác nổ máy đạp ga 1 phát zùi lấy clê miệng để gần buli (ngay con tán) của dinamond, nếu nó hít clê vào thì dinamond vẫn sạc. Còn không hít là hư.
Ps :nhớ lấy bóng đèn KT dây mồi xuống dinamond có điện không (mở công tắc điện để thử, lúc chưa nổ máy).
chuôi đó là cắm vào IC sạc nhé bác! Điện yếu thì IC đóng lại để sạc, điện đủ thì IC ngắt sạc. Giống như cục sạc điện thoại vậy thoai hà!Không phải bác ơi. Có cái jắch 2 dây cắm vào đuôi dinamond mà.
Có bằng chứng phạt nguội bác zùi nhé..Đường trường sơn QL14B đi danang đẹp,tranh thủ đi chơi các bác,sửa xe hoài vậy ko ngán à các bác ui?! Na cùi bắp em vẫn vi vu nèView attachment 301037 View attachment 301038 View attachment 301040 View attachment 301041 View attachment 301042
Nó đấy, nếu không có điện tác động vào ic thì làm sao có nguồn điện sạc ra hở bác.chuôi đó là cắm vào IC sạc nhé bác! Điện yếu thì IC đóng lại để sạc, điện đủ thì IC ngắt sạc. Giống như cục sạc điện thoại vậy thoai hà!
Dũng có ghé Kon Tum không?Đường trường sơn QL14B đi danang đẹp,tranh thủ đi chơi các bác,sửa xe hoài vậy ko ngán à các bác ui?! Na cùi bắp em vẫn vi vu nèView attachment 301037 View attachment 301038 View attachment 301040 View attachment 301041 View attachment 301042
Trước đây e có tháo cái rắc điện dinamo aididaphat thì thấy nó tới 3 chấu điện (trong đó có 1 dây báo đèn về đồng hồ) còn 2 dây kia e chịu.Dinamond có rắc cắm có hai dây, 1 dây mồi và 1 dây báo đèn. Khi mở ct điện đèn báo sáng nổ máy đạp ga 1 cái dinamond sạc đèn tắt.
Lí thuyết mình học vậy. Còn cách thử như trên học được của thợ.
Cam 202 của bác là hàng Lẩu Dê, bác đi xe nhập mẽo nó sẽ khác nhiều nháXem diễn đàn này chắc nhiều anh mê cam già lém. Có khi nào e tiển con cam 202 của em đu theo cam 89 các bác không?!
Còn pải hỏi, làm ngay và luôn đi bác, e thấy có mấy cái lợi sau:Xem diễn đàn này chắc nhiều anh mê cam già lém. Có khi nào e tiển con cam 202 của em đu theo cam 89 các bác không?!
1. Bán cam202 mua cam già bác chắc cú còn dư xiền (xiền dư để làm nhìu việc khác, ví dụ như dẫn a e đi shot TS chẳng hạn...)
2. Mua cam già "thỉnh thoảng" có hư lặt vặt bác tự sửa hoặc mua phụ tùng nhờ thợ sửa...dần dần bác sẽ có nhìu kinh nghiệm về sửa oto, biết thêm nhìu thứ...(mà kinh nghiệm thì rất quý)
3. Được giao lưu với a e cam già (có nhìu bạn bè trao đổi kinh nghiệm, cái này còn quý hơn vàng)