Má ơi, cũng may là em đọc hết. Mém xỉu.Hehe! Em ấy vẫn chạy bác ạ! hôm trc qua bác Cường khám, mấy hôm sau có tin nhắn: nắp culat + supap 33 củ, đặt hàng 15 ngày!
... cũng may là bác ấy nhắn lộn số.
Hôm nay em thay 2 gioăng culat + phốt chặn nhớt.
Xong em bá cáo típ ạ!
Má ơi, soi tứ bề. KkkGả 89, Nu xong vỡn còn cái hộp đồ nghề để lại
Thấy bác hay up hình Flickr rồi dán link, sao ko up trực tiếp luôn cho tiện.Mời các cụ ... ăn sáng ạ ;-) ! Hôm nay em đi nộp xe qua bác Cường coi các vấn đề của em có được giải quyết hay không, hehehe!
20150719_204125 by Lê Phương Anh, trên Flickr
Cụ nào ăn sáng rồi thì có thể nhậu với ... dê giả cầy (lần đầu tiên em thấy món này)
20150719_124300 by Lê Phương Anh, trên Flickr
Xe giờ còn lâu mới hư lại, kiếm chuyện đùa cho vui, xả chét, kkkMá ơi, soi tứ bề. Kkk
Pa nỳ chắc vừa lái cont vừa cầm cái kính lúp!Má ơi, soi tứ bề. Kkk
Em chụp bằng dt. tự động nó up lên flickr luôn nên cũng tiện bác ui ;-)))Thấy bác hay up hình Flickr rồi dán link, sao ko up trực tiếp luôn cho tiện.
Có ảnh hưởng chứ bác.Cái van đó không liên quan gì đến cái kim nhiệt nhé bác!
-Khi máy nguội, van sẽ đóng: Nước sẽ chạy không qua két nước, mục đích làm động cơ nhanh nóng. quạt chưa quay.
-Khi máy nóng đến nhiệt độ vận hành (~~ 90 độ): van mở. Nước nóng từ động cơ v qua két nước để hạ nhiệt độ, Khi van mở thì relay nhiệt sẽ đóng mạch cho quạt quay .
Van đóng, mở theo nhiệt độ của nước, việc van hư hay bỏ van thì động cơ đều chạy được không ảnh hưởng kim nhiệt!
có van hay không thì kim nhiệt vẫn lên mức giữa ở điều kiện bình thường nhé bác! kim bị liệt thì không phải do van hằng nhiệt ah!Có ảnh hưởng chứ bác.
sửa 89 riết rùi chán nên quay sang tập...sửa cont ah!Dạo này số lượng cont tăng nhanh hé...
Đi xe Cam 89 là phải sang Cam mua phụ tùng nhé bác.Cám ơn bác nhé! E dự định tháng 9 hoặc tháng 10 vào SG và TN ghé giao lưu các bác trong đó