Bác cứ kím 89 nào giá chừng 70 chai mua hết cho em! Giấy tờ hợp lệ là ok, khỏi coi xe! mềnh hợp tác làm ăn kiềm xiền mua....cont!Bác chuyển kho này cho Đồng Hới đi, em thu mua cam 89 ở miền trung sửa lại bán
giờ này mấy pa lái cont chắc ...lọt lề hết roài!
Cái van đó không liên quan gì đến cái kim nhiệt nhé bác!
-Khi máy nguội, van sẽ đóng: Nước sẽ chạy không qua két nước, mục đích làm động cơ nhanh nóng. quạt chưa quay.
-Khi máy nóng đến nhiệt độ vận hành (~~ 90 độ): van mở. Nước nóng từ động cơ v qua két nước để hạ nhiệt độ, Khi van mở thì relay nhiệt sẽ đóng mạch cho quạt quay .
Van đóng, mở theo nhiệt độ của nước, việc van hư hay bỏ van thì động cơ đều chạy được không ảnh hưởng kim nhiệt!
đúng là hư hay bỏ máy vẫn chạy phà phà
nhưng có máy 60t vẫn fắc tốt , có máy 40t đi theo anh râu mẹ rùi
cái van này nó làm nhiệm vụ đo và điều khiển nhiệt độ vận hành máy mà anh trung nói nó kg ảnh huởng tới kim nhiệt hả ? hihihi
Chỉnh sửa cuối:
Tào lao .Cái van đó không liên quan gì đến cái kim nhiệt nhé bác!
-Khi máy nguội, van sẽ đóng: Nước sẽ chạy không qua két nước, mục đích làm động cơ nhanh nóng. quạt chưa quay.
-Khi máy nóng đến nhiệt độ vận hành (~~ 90 độ): van mở. Nước nóng từ động cơ v qua két nước để hạ nhiệt độ, Khi van mở thì relay nhiệt sẽ đóng mạch cho quạt quay .
Van đóng, mở theo nhiệt độ của nước, việc van hư hay bỏ van thì động cơ đều chạy được không ảnh hưởng kim nhiệt!
Cái van bỏ ra , nước chỉ nóng khi nổ máy tại chỗ , chay chậm , chạy trong đô thị .
Khi chạy cao tốc , đg trường tốc độ nhanh , nước trong két đc giải nhiệt bằng gió trời và tốc độ => nước mát => kim nhiệt xuống => garanti lớn lên lai ( với xe có bù ga chuẩn)
Đu theo mấy pa này, cả nhà phải ăn mì gói (2 con tôm) 1 năm sau vẫn chưa được.Tòn zippo
Trung thành với v2 -88 của anh ABUMÂP vậy.
Bác hakieutrinh đúng là "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" hicBác và e đổi xe cho nhau 1 thời gian đi, cả 2 sẽ có kinh nghiệm về 2 con cam này
Van hằng nhiệt có tác dụng giữ nhiệt độ nước làm mát động cơ ở 1 nhiệt đooj ổn định , mà theo nhà sx thì với nhiệt độ này thì đoojng cơ hoạt động tối ưu nhất . Với 1 xe có hệ thống bù ga tốt , cảm biến nhiệt để khiển phun xăng ( con 2 dây ngay co nước ) thì granti và kim nhiệt tỉ lệ nghịch với nhau .
Đó là lí do tại sao 1 thợ máy tinh thông , khi chỉnh ganti thì phải đợi nước nóng quạt xoè mới tiến hành chỉ , hoặc đo con cảm biến oxy ( oxygen sensor) còn hoạt động tốt hay không ( khi máy nổ con cảm biến oxy này nó đieefu chỉnh dòng điện liên tục nhé)
Đó là lí do tại sao 1 thợ máy tinh thông , khi chỉnh ganti thì phải đợi nước nóng quạt xoè mới tiến hành chỉ , hoặc đo con cảm biến oxy ( oxygen sensor) còn hoạt động tốt hay không ( khi máy nổ con cảm biến oxy này nó đieefu chỉnh dòng điện liên tục nhé)