Nổ là một chuyện chạy ok ko là cả một bầu trời xa cách nhá XáoThường đem hộp tới thợ gắn vô đề ko nổ là do hộp. Thử kêu thợ mua hộp về họ sắp dây lại xemm coi nổ ko?
Đóng học phí bao nhiêu gòy mà giờ còn phát bẩu như thía lày?!!!!Số má thì ko liên quan tới hộp nhá.
Xáo xài đời hán sâu wa ko rõ vụ này gòi kkkSố má thì ko liên quan tới hộp nhá.
Bác phamminh1808. Cái hộp đó bác chụp thêm hình 03 cái sóc kết. Nếu tuần sau e có lịch qua cam e xem và cho bác hay sau.
Số tự động qua ecu điều khiển chứ BácSố má thì ko liên quan tới hộp nhá.
Đề nổ là đưa mềnh chạy mát trời ông địa nhé. Chẳng khác gì hết. Số vẫn sang từ 1 đến 4 tuỳ thuộc vào tua máy và tốc độ, chẳng liên quan gì đến ngon hay ngon.Nổ là một chuyện chạy ok ko là cả một bầu trời xa cách nhá Xáo
Xáo chỉ đóng cho hán sâu với hán Hàn ko nên mấy vụ này thông cảmĐóng học phí bao nhiêu gòy mà giờ còn phát bẩu như thía lày?!!!!
Bác cứ đưa hộp vào đề nổ là em quất phát lên 150km/h cho xem.Đóng học phí bao nhiêu gòy mà giờ còn phát bẩu như thía lày?!!!!
E thấy tình hình xe bác hơi cănghết nhiều lúa k bác. Cơ mà em chạy quen MT nên thấy thích MT
dạ chắc thế bác ơi. Bảng đồng hồ vẫn còn dây gắn vô bộ hiển thị số PRND
Số sàn cũng qua ecu tất, at khác là phụ thuộc tua máy với tốc độ thôi. Xe đề nổ mà dậm 1 phát tua lên 3000 thì tốc độ cũng ko lên 100km/h được, phải kết hợp với tốc độ nữa.Số tự động qua ecu điều khiển chứ Bác