Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Đề nổ là đưa mềnh chạy mát trời ông địa nhé. Chẳng khác gì hết. Số vẫn sang từ 1 đến 4 tuỳ thuộc vào tua máy và tốc độ, chẳng liên quan gì đến ngon hay ngon.
Vụ này đối với xáo mềnh hỉu! Thân
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Cứ quan trọng quá vấn đề. Bác phamminh cứ làm nổ là mọi thứ giải quyết hết, xe bác At xuống mt thì dây điện phải sắp lại mới nổ, giờ đưa hộp at lại phải sắp dây lại. Ko thể đưa vào mà nổ liền được.
 
  • Like
Reactions: phamminh1808
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Hok có pp thì đi chui nhe! Tương tự lượt về cũng...chui!
Về lại AT trường hợp xấu nhất: H.Số 220 + bộ dây điện 40 + ECU 30-50usd ( hên xui) + 02 cảm biến oxy 10-50usd (hên xui)+ két nuoc 80usd + cần số 30usd + pedan thắng 25usd
Là e chắc e pán xe lấy xiền đi TS cho nó xướng
 
  • Like
Reactions: DUYBITI
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Đề nổ là đưa mềnh chạy mát trời ông địa nhé. Chẳng khác gì hết. Số vẫn sang từ 1 đến 4 tuỳ thuộc vào tua máy và tốc độ, chẳng liên quan gì đến ngon hay ngon.
Nói thật có khi mích lòng anh em, nhưng mềnh vẫn cứ nói. Thực sư khi anh em mình chơi dòng xe thời Hán này khi tới tay mình thì đã trải qua vài lần làm máy, thậm chí râu ông này cắm cằm bà kia, do hiểu biết của các thợ sửa cònnha4n chế, do trc đây phụ tùng khan hiếm.
Do đó: xe tới tay mình xe đã khá nhão, đi sửa thì "phê" hơn được chút nhưng vẫn k đạt như ban đầu... thành thử cứ "ếch ngồi đáy giếng" nhăm mắt cho gian hồ nó thịt mà cứ tấm tắc khen xe ngon. Nếu ai muốn thử xe AT hiện tại trong hội của mình gọi là ngon nhất hiện tại thì liên hệ Abu về vụ sang số thì sẽ biết xe mình ntn nhé!