Mềnh nghĩ xáo đã thực nghiệm tua 2800 chưa qua số 4 gòi! Thân!Tốc độ 50km vs tua 1700-1800 là qua số 4 nhé. Tới 2800 là miễn bình lựng nữa nhá
Nhả nó qua thì đở wa, nhồi thêm mà nó nó éo qua luôn mới bực cái cửa mình chớ!Muốn qua thì nhả 1 cái nó qua chứ giề.
Bực cái đó dễ quay lại chủ đề TS lémNhả nó qua thì đở wa, nhồi thêm mà nó nó éo qua luôn mới bực cái cửa mình chớ!
Cái e nói là V6 92,93 nó dùng máy 3VZ. Còn 94,95,96 nó dùng máy 1MZ mà bên Cam bây giờ máy 1MZ khá nhiều. E đang kiếm máy 3VZ bác ưi!!!Nếu bác chịu chơi, mà chơi chịu cũng được, bác nhờ ai thân với mấy bọn láng giềng đặt nguyên cái đầu 95AT XLE V6 về là ok chứ giề, tụi Mẽo nó xài V6 nhìu lắm nhưng do Việt Nam mềnh ki chuộng V6 nên tụi nó ko nhập về thôi
Vậy mà e cứ tưởng lãnh nợ dùm mềnh, mừng húmĐúng rồi bán xong là mình có thêm bạn cùng chí hướng!!!
Đường nào cũng về La Mã mà kkkBực cái đó dễ quay lại chủ đề TS lém
Mai em ghé gara chụp cho bác xem nha. Cảm ơn bácBác phamminh1808. Cái hộp đó bác chụp thêm hình 03 cái sóc kết. Nếu tuần sau e có lịch qua cam e xem và cho bác hay sau.
Thật ra cũng k đến nỗi lắm bác. Xe em đã sửa và máy êm, chạy ổn hơn trước rất nhiều, nhưng máy nguội thì garanti nổ vẫn thấp chứ k lên cao. Chỉ là khi thay cục garanti buổi sáng thì lòi ra vụ ECU bị câu dây hàn tụ tùm lum nên em muốn thay để dứt điểm vụ nàyE thấy tình hình xe bác hơi căng
em không hiểu ý bác lắm. Hộp 33390 này của em nguyên bản là AT rồi, giờ thay 06270 vào k biết là MT hay AT nhưng k đề được. Vụ sắp dây em chưa hiểu là saoCứ quan trọng quá vấn đề. Bác phamminh cứ làm nổ là mọi thứ giải quyết hết, xe bác At xuống mt thì dây điện phải sắp lại mới nổ, giờ đưa hộp at lại phải sắp dây lại. Ko thể đưa vào mà nổ liền được.
Cái nỳ thì xáo xai rùi nhá, hôm nào quởn wa ps Tấn dạm hỏi sẽ có gợi ý hay!
Ờ, cứ quàMa nghe gợi ý...Cái nỳ thì xáo xai rùi nhá, hôm nào quởn wa ps Tấn dạm hỏi sẽ có gợi ý hay!
Kkk! Mềnh là làm chớ ko lói!Ờ, cứ quàMa nghe gợi ý...