18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Camdi thì hộp 92-95 gắn vô nổ hết , nhưng ganti k nhuyễn , k êm nếu k đusng đời xe mà cái này với 1 xe chạy MT thì bình thường , nhưng với 1 người chơi xe như mấy Pa khó chịu ở đaay tối ngày sửa xe quài thì k thể chấp nhận đc , vì tốn xiền thì phải ngon , phải thỏa mãn chứ . Riêng cái hộp 96 bỏ vào 92-95 thì nổ đuong "giời" , muốn nổ thì sắp lại dây , nổ rồi thì nó báo Check tè le do 96 nó qua hệ khác , k đọc code bằng đèn nữa mà dọc bằng cổng OBD2 , 96 nó thêm cảm biến áp suất hơi xăng gióng 98, nhưng nó nằm trên kế cục MapView attachment 309598
Đồng ý cái vụ đèn check, còn việc sang số êm hay nhuyễn tùy thuộc vào mỗi xe, hộp số và máy móc thế nào và nhiều yếu tố khác. Hộp chẳng là gì cả.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Đúng gòi . Nhưng ở đây E nghĩ Ctich đang nói về MT thoai. Chứ ÁT k qua hộp ...kéo ah nha .
Mt cũng qua hộp nhé nhưng đơn giản hơn AT. Khi thay dây điện cho khoang máy đa số sử dụng dây AT nhưng phải chế lại. Còn khi máy đã nổ rồi thì mấy chuyện sang số phụ thuộc vào tua máy và tốc độ. Đồng ý là tua máy đạt 2800 qua số 4 nhưng nếu ngồi 1 chổ mà đạp tua lên 3000 xe mới đề pa cũng không qua được số 4, do đó mà phải kết hợp với tốc độ bao nhiêu nữa.
 
  • Like
Reactions: Trần Tuấn
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Bác kiếm chổ nào chuyên nhập đầu xe về mua nguyên cái đầu thít gở gì thì gở, cái nào ko xài cân kg bán lại ko thì đem về Việt Nam để dành, sắt thép nó ko có đòi ăn như bên TS ạ!
Trời e canh hết cái chợ depo mà kg có máy 3vz. Hình như nó kg nhập về nữa.
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Mt cũng qua hộp nhé nhưng đơn giản hơn AT. Khi thay dây điện cho khoang máy đa số sử dụng dây AT nhưng phải chế lại. Còn khi máy đã nổ rồi thì mấy chuyện sang số phụ thuộc vào tua máy và tốc độ. Đồng ý là tốc tua 2800 qua số 4 nhưng nếu ngồi 1 chổ mà đạp tua lên 3000 xe mới đề pa cũng không qua được số 4, do đó mà phải kết hợp với tốc độ bao nhiêu nữa.
Tốc độ 50km vs tua 1700-1800 là qua số 4 nhé. Tới 2800 là miễn bình lựng nữa nhá