Đúng gòi . Nhưng ở đây E nghĩ Ctich đang nói về MT thoai. Chứ ÁT k qua hộp ...kéo ah nha .Số tự động qua ecu điều khiển chứ Bác
Bậy nà, nó ko cõng mình thì mình cõng nó kkk!Nó kg khiển thì mềnh khiển nó
Đồng ý cái vụ đèn check, còn việc sang số êm hay nhuyễn tùy thuộc vào mỗi xe, hộp số và máy móc thế nào và nhiều yếu tố khác. Hộp chẳng là gì cả.Camdi thì hộp 92-95 gắn vô nổ hết , nhưng ganti k nhuyễn , k êm nếu k đusng đời xe mà cái này với 1 xe chạy MT thì bình thường , nhưng với 1 người chơi xe như mấy Pa khó chịu ở đaay tối ngày sửa xe quài thì k thể chấp nhận đc , vì tốn xiền thì phải ngon , phải thỏa mãn chứ . Riêng cái hộp 96 bỏ vào 92-95 thì nổ đuong "giời" , muốn nổ thì sắp lại dây , nổ rồi thì nó báo Check tè le do 96 nó qua hệ khác , k đọc code bằng đèn nữa mà dọc bằng cổng OBD2 , 96 nó thêm cảm biến áp suất hơi xăng gióng 98, nhưng nó nằm trên kế cục MapView attachment 309598
Nói chứ bán xe r còn giữ uy tín cho mềnh nữa, đâu pải bán xe là hết, lâu lâu còn pải alo hỏi thăm xe chạy ngon kg, có hư gì kg... E là e sửa lên đỉnh r mới pánXe xấu khó bán lắm.... Xe e cũng bị xúi bán mà bán kg ra luôn.
Mt cũng qua hộp nhé nhưng đơn giản hơn AT. Khi thay dây điện cho khoang máy đa số sử dụng dây AT nhưng phải chế lại. Còn khi máy đã nổ rồi thì mấy chuyện sang số phụ thuộc vào tua máy và tốc độ. Đồng ý là tua máy đạt 2800 qua số 4 nhưng nếu ngồi 1 chổ mà đạp tua lên 3000 xe mới đề pa cũng không qua được số 4, do đó mà phải kết hợp với tốc độ bao nhiêu nữa.Đúng gòi . Nhưng ở đây E nghĩ Ctich đang nói về MT thoai. Chứ ÁT k qua hộp ...kéo ah nha .
Trời e canh hết cái chợ depo mà kg có máy 3vz. Hình như nó kg nhập về nữa.Bác kiếm chổ nào chuyên nhập đầu xe về mua nguyên cái đầu thít gở gì thì gở, cái nào ko xài cân kg bán lại ko thì đem về Việt Nam để dành, sắt thép nó ko có đòi ăn như bên TS ạ!
Hịu quả liền kìaE like bác 1 cái cho bác có hưng phấn chiến với mấy pa kia. Kkk
Tốc độ 50km vs tua 1700-1800 là qua số 4 nhé. Tới 2800 là miễn bình lựng nữa nháMt cũng qua hộp nhé nhưng đơn giản hơn AT. Khi thay dây điện cho khoang máy đa số sử dụng dây AT nhưng phải chế lại. Còn khi máy đã nổ rồi thì mấy chuyện sang số phụ thuộc vào tua máy và tốc độ. Đồng ý là tốc tua 2800 qua số 4 nhưng nếu ngồi 1 chổ mà đạp tua lên 3000 xe mới đề pa cũng không qua được số 4, do đó mà phải kết hợp với tốc độ bao nhiêu nữa.
Ko có gì fai tuổi khỉ nha bác, nó xấu mình làm cho nó đẹp mới đáng ngưỡng mộ, chứ muốn đep sẵn thì ôm sổ đỏ ra NH múc mịa con còn hôi lông về là ịt thôi! KkkkNgười cùng cảnh ngộ bác ơi. Xe xấu tủi thân lắm bác!!!