Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Mt cũng qua hộp nhé nhưng đơn giản hơn AT. Khi thay dây điện cho khoang máy đa số sử dụng dây AT nhưng phải chế lại. Còn khi máy đã nổ rồi thì mấy chuyện sang số phụ thuộc vào tua máy và tốc độ. Đồng ý là tua máy đạt 2800 qua số 4 nhưng nếu ngồi 1 chổ mà đạp tua lên 3000 xe mới đề pa cũng không qua được số 4, do đó mà phải kết hợp với tốc độ bao nhiêu nữa.
Chính xác là AT nó sang số phụ thuộc vào tốc độ ( cái speed sensor) và tua máy ( dựa vào cảm biến vị trí bướm ga) . Nhưng bẩu máy đã nổ đc thì cứ thế mà chạy , việc ẠT sang số k liên quan tới Hộp là hoang tưởng nhá . Có thể hiểu đơn giản cái Hộp ( AT) là cầu nối , nó nhận tín hiệu tốc độ , vị trí bướm ga ( tua máy) rồi xử lí , rồi khiển cho Hso sang , về số thích hợp .
 
Hạng C
25/2/14
577
997
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Xe của bác theo ký tự thứ 10 chữ S là 95 nếu 94 là chữ R. E tra trên decodethis thì nó chỉ báo một nội dung là " 1995 toyota camry DX Vin JT2SK11E1S0242995". tuy nhiên nó cảnh báo là nên kiểm tra ký tự số 6.
E thấy Việt Nam mình khác nước ngoài cái này.. Xe ở Mỹ thường sản xuất tháng 10 của năm nay ( ví dụ tháng 10 năm 2015) là kêu xe model năm sau tức 2016. ở CPC e cũng thấy họ ghi đời xe cũng vậy, chiếc nào vô tháng 10 là họ ghi cho năm sau. mấy ông đăng kiểm ở Việt nam ghi chính thức năm trên DK là năm sản xuất cho model. Có thể xe bác nằm trong trường hợp này.
Dưới Long Xuyên đang có 01 chiếc xe Luxus ES300 đời 92. giấy xe và đăng kiểm ghi là 1991 vì nó sản xuất tháng 10 năm 1991. Trên cái tem đỏ của Totyota nó ghi là model 1992.
Vậy em có nên xem tem k bác? Tem dưới capo bị thợ củ chuối nào sơn nguyên màu xanh lên, phải căng mắt mới đọc được vài chữ.

nhân tiện bác nào có contact của gara Văn Đức TN k cho em xin để hỏi hộp ECU thử. Hôm bữa đi em quên hỏi số đt rồi
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
E thì k ngâm cứu tài liệu nhiều , nhưng ngửa cứu thì khá nhiều . Nói có sách , mách có chứng . E đang dư 1 Hộp zin MT chưa sửa chữa
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Hẹn 1 ngày đejp trời , gần nhất . Chúng ta test thử cho xóm mở mang tầm nhìn xem việc AT sang số có phụ thuộc hộp hay không , AT sang đủ số hay không ( riêng việc sang số ngon hay dở thì vứt sang 1 bênh ) hay AT sang số chỉ phụ thuộc vào tốc độ và tua máy .
P/S: E bao cái hộp này gắn vào xe AT đe phát nổ liền , k cần săsp dây lại . Vào số xe vẫn chạy nhưng chỉ chạy mỗi số 1 . Với tua máy vẫn len 5k và tốc đooj vẫn đạt 60km/h.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Muốn qua thì nhả 1 cái nó qua chứ giề.
Mèn đét ơi . Bỏ cả đoosng tiền ra để đầu tư ...mà Bác bẩu nhả ra , dụ nó mới sang thì còn giề là sướng nữa chời . Phải nhấn rồi ngâm ..nó lướt mới sướng chứ .
 
  • Like
Reactions: abumap
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
E thì k ngâm cứu tài liệu nhiều , nhưng ngửa cứu thì khá nhiều . Nói có sách , mách có chứng . E đang dư 1 Hộp zin MT chưa sửa chữa View attachment 309645 View attachment 309646 Hẹn 1 ngày đejp trời , gần nhất . Chúng ta test thử cho xóm mở mang tầm nhìn xem việc AT sang số có phụ thuộc hộp hay không , AT sang đủ số hay không ( riêng việc sang số ngon hay dở thì vứt sang 1 bênh ) hay AT sang số chỉ phụ thuộc vào tốc độ và tua máy .
P/S: E bao cái hộp này gắn vào xe AT đe phát nổ liền , k cần săsp dây lại . Vào số xe vẫn chạy nhưng chỉ chạy mỗi số 1 . Với tua máy vẫn len 5k và tốc đooj vẫn đạt 60km/h.
E rất phục bác xaxi đồ nghề đầy đủ:3dcuoi:
 
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Nhìn kỹ mã số hàng thứ 02 thấy AT khác MT.
ECU AT của bác phamminh1808.
89661-33390.
TN175700- 5242 12v

ECU MT của bác Xaxi
89661 - 06370
TN175700- 7971 12v

Đều là hàng của Denso. đều có 03 sóc kết 26P --- 16P----22P
 
  • Like
Reactions: huynhduchqdt
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Vậy em có nên xem tem k bác? Tem dưới capo bị thợ củ chuối nào sơn nguyên màu xanh lên, phải căng mắt mới đọc được vài chữ.

nhân tiện bác nào có contact của gara Văn Đức TN k cho em xin để hỏi hộp ECU thử. Hôm bữa đi em quên hỏi số đt rồi
Theo cá nhân E thì xe Bác nó "ấy" nhiều lắm. Chính xác như Bác tịch nói đừng quan trọng quá vấn đề .
Giờ Bác cứ múc cái ECU 92-94 là đc . Đuwfng múc hơn 95 vì cái thùng xe của Bác. Chỉ thik hợp với bộ dây đieejn máy 94 đổ lại thôi
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Sau đó tính tiếp , bước đường cùng thì thay luôn cây delco . Vì delco của Bác đang xài là 96. Mà 96 nó khác ngừ nhất , nó k xài chung ai và k ai xài ké nó , ngoại trừ xấp dây , độ chế thì miễn bàn , vì đã là chế thì cỡ nào cũng xong .