Ờh, nghe cũng có lýChính xác là AT nó sang số phụ thuộc vào tốc độ ( cái speed sensor) và tua máy ( dựa vào cảm biến vị trí bướm ga) . Nhưng bẩu máy đã nổ đc thì cứ thế mà chạy , việc ẠT sang số k liên quan tới Hộp là hoang tưởng nhá . Có thể hiểu đơn giản cái Hộp ( AT) là cầu nối , nó nhận tín hiệu tốc độ , vị trí bướm ga ( tua máy) rồi xử lí , rồi khiển cho Hso sang , về số thích hợp .
Nhieu đây ai uống ai nhịn chời .???Mời các cụ
Ngâm lâu quá "nó" xuống lúc nào cũng kg hay, cái kia khép lại rút ra kg được thì phiềnMèn đét ơi . Bỏ cả đoosng tiền ra để đầu tư ...mà Bác bẩu nhả ra , dụ nó mới sang thì còn giề là sướng nữa chời . Phải nhấn rồi ngâm ..nó lướt mới sướng chứ .
Giờ vầy, xe ổng là số sàn, khỏi nghiên cứu mã miết gì cho phức tạp, tìm 1 hồi là nổ cái đầu. Quan trọng đưa cái hộp vô đề nổ là xong, cần số sàn muốn sang số mấy lấy tay lẫy 1 cái là có số mấy, để số 1đạp tua lên nó cũng ko tự sang số như At được.Theo cá nhân E thì xe Bác nó "ấy" nhiều lắm. Chính xác như Bác tịch nói đừng quan trọng quá vấn đề .
Giờ Bác cứ múc cái ECU 92-94 là đc . Đuwfng múc hơn 95 vì cái thùng xe của Bác. Chỉ thik hợp với bộ dây đieejn máy 94 đổ lại thôi View attachment 309652 Sau đó tính tiếp , bước đường cùng thì thay luôn cây delco . Vì delco của Bác đang xài là 96. Mà 96 nó khác ngừ nhất , nó k xài chung ai và k ai xài ké nó , ngoại trừ xấp dây , độ chế thì miễn bàn , vì đã là chế thì cỡ nào cũng xong .
Trường hợp này chỉ cần biết rõ nguyên nhân để xử lý, nếu thay hộp phải xấp dây vì xe bác ấy chế lung tung. Nếu ko xấp dây thì thay dây, nếu ko nổ thì đưa delco vào. Tổng chi phí khoảng 4 chai cho 3 món.
Lúc trước em đem con xlc tới gara để mần lại dây điện cho đẹp và chỉnh trang lại tí xíu, làm 1 vài ngày cuối cùng đề ko nổ thợ bảo là hư delco, dây phin phải thay...
Nói chung là xài camry mà mấy cái đó thợ bảo tìm hộp mất 1 tháng và cái xenằm nửa tháng ko xong về vụ máy móc là có vấn đề.
cafe chồn e mới chịuMời các cụ
Cafe này vừa uống vừa... lùi mới ngon hả bác BAD?cafe chồn e mới chịu
Thì ý mềnh cũng thế thôi . K quan trọng hoá cái hộp nữa , cứ múc cái hộp 94 trơr về trước cho nó hợp với bộ dây của thùng xe , khỏi xấp dây , bước đg cùng k nổ do khác hệ thống đánh lửa thì thay luôn delco .Giờ vầy, xe ổng là số sàn, khỏi nghiên cứu mã miết gì cho phức tạp, tìm 1 hồi là nổ cái đầu. Quan trọng đưa cái hộp vô đề nổ là xong, cần số sàn muốn sang số mấy lấy tay lẫy 1 cái là có số mấy, để số 1đạp tua lên nó cũng ko tự sang số như At được.
Trường hợp này chỉ cần biết rõ nguyên nhân để xử lý, nếu thay hộp phải xấp dây vì xe bác ấy chế lung tung. Nếu ko xấp dây thì thay dây, nếu ko nổ thì đưa delco vào. Tổng chi phí khoảng 4 chai cho 3 món.
Lúc trước em đem con xlc tới gara để mần lại dây điện cho đẹp và chỉnh trang lại tí xíu, làm 1 vài ngày cuối cùng đề ko nổ thợ bảo là hư delco, dây phin phải thay...
Nói chung là xài camry mà mấy cái đó thợ bảo tìm hộp mất 1 tháng và cái xenằm nửa tháng ko xong về vụ máy móc là có vấn đề.
P/S: Bác phamminh gì đó nên giải thik rõ lí do tại sao xe Bác nằm gara nửa tháng mà k xong đeer Bác XLC và mọi người đỡ hiểu lầm cho gara .
E thấy xe Bác chế tác tè le , giờ bắt trả về zin , tháo tung gầm ra làm lại , cục ABS chế của 92 vào , ống uốn loằng ngoằn phải làm cho nó hoạt động ( riêng ABS chế 01 rất nhanh vì ECU nó tích hợp trong cục ABS , ABS của 92 cái hộp nó nằm trong xe nên đg đieejn phức tạp hơn), rồi với cái khoang máy hợp chủng 3 năm Camdi .......
Chỉnh sửa cuối:
Em đang xay típ, cà phê hạt còn nhiều, kkkNhieu đây ai uống ai nhịn chời .???
Tính ra đỏ đô nhà em phẻ nhứt, từ lúc mua tới giờ cũng ít nhiều mua phụ tùng này nọ chủ yếu là dự phòng, hoặc thay vô cho ngon hơn chứ nó chưa yêu cầu. Mới tốn ít làm đẹp mà chưa tới bị các cụ "thánh" bữa trước soi tè le, kkk
P/S: Ah, thật sự hư phải thay là mấy cục cao su gầm.
P/S: Ah, thật sự hư phải thay là mấy cục cao su gầm.
UHM. Nhất là chồn....lùi!!!!cafe chồn e mới chịu