Dòng này chạy không sướng đâu bácĐam mê nhỏ nhoi!View attachment 309502
Cái này nhảy vô trong đó vừa bơi vừa ăn cho nó suongMời mấy bác cont ăn sáng để có sức lái!
View attachment 309730
kkk, chạy chưa hết ga hết số, chưa thay đượcEm thấy cái thật sự cần thay là...ông chủ ah!
Bữa qua chiều 5pm em thấy 1 em zippo trắng bs 66A xanh chạy ngang nhà bác. Trông có vẻ 90-91, zin đẹpXử xong gặp chiều mưa nên rủ đồng nghiệp làm vài ve ah!
CT ở dứoi CL khi nào về lại Xì phố??Bữa qua chiều 5pm em thấy 1 em zippo trắng bs 66A xanh chạy ngang nhà bác. Trông có vẻ 90-91, zin đẹ
Chỉnh sửa cuối:
Àh khi nào miền Tây và miền Núi ký hiệp đinh Genever.CT ở dứoi CL khi nào về lại Xì phố??
À thì ra CT đi kêu ông CAHG cắt hết mấy cái tên lửa, xe tăng, máy bay... nhưng nhớ đưa mấy đứa e ""guộc"" cho CT kiểm tra luôn nha!!!Àh khi nào miền Tây và miền Núi ký hiệp đinh Genever.
Thoai tek dìa xì phố đi, em cất cung nỏ rồi, chắc lão cahg cũng thu súng ống thôiÀh khi nào miền Tây và miền Núi ký hiệp đinh Genever.
Má ơi , thiệt hay dỡn vại Bác ? Cái delco mà Bác k biết thì lâu nay E tranh lựng với Bác về XLE hay XLo....trớt quớt .
Mèn ơi,Thánh ....camdi dây rồi tek ui! Tới cái denco mà bác ấy cũng chưa tìm hiểu được nữa! Tek chắc phải tổ chức một lớp tập huấn sơ cấp cho các camser mới quá!! Để khi xe nằm đường biết buộc dây kéo ở chổ nào!
Cái nào biết nói biết, không biết nói không biết, em cũng mới tìm hiểu mấy vụ sửa chữa này nên đâu có giấu dốt làm gì bác . Bác nào biết chỉ 1 lần cho em biết với
Sự tích thì dài dòng. Xe em lấy cách đây 3 năm đã cắt túi khí, CC, ABS, AT thành MT, không có garanti buổi sáng.Thì ý mềnh cũng thế thôi . K quan trọng hoá cái hộp nữa , cứ múc cái hộp 94 trơr về trước cho nó hợp với bộ dây của thùng xe , khỏi xấp dây , bước đg cùng k nổ do khác hệ thống đánh lửa thì thay luôn delco .
P/S: Bác phamminh gì đó nên giải thik rõ lí do tại sao xe Bác nằm gara nửa tháng mà k xong đeer Bác XLC và mọi người đỡ hiểu lầm cho gara .
E thấy xe Bác chế tác tè le , giờ bắt trả về zin , tháo tung gầm ra làm lại , cục ABS chế của 92 vào , ống uốn loằng ngoằn phải làm cho nó hoạt động ( riêng ABS chế 01 rất nhanh vì ECU nó tích hợp trong cục ABS , ABS của 92 cái hộp nó nằm trong xe nên đg đieejn phức tạp hơn), rồi với cái khoang máy hợp chủng 3 năm Camdi .......
Cục ABS 92 như bác xaxi là nó có sẵn từ lúc mua rồi
Trước khi em đến bác Tấn thì xe em bị thợ gara gần nhà đóng bạc piston, làm máy lại nhưng không canh chuẩn nên hao xăng và máy kêu to. Nhưng cơ bản là vẫn chạy được. Sau này ghé bác Tấn em mới làm từ từ thay rotuyn lái, rotuyn cân bằng, làm caosu xiloc gì đó lại ở cầu sau, rồi mới canh chỉnh lại máy, sửa ABS, túi khí, CC, garanti buổi sáng. Hiện tại vẫn còn các mục túi khí, CC thì phải thay cuộn dây túi khí, em cb đi kiếm mua, và garanti buổi sáng thì phải thay ECU.
Còn em có nói là gửi bác Tấn làm đầu tuần, cuối tuần em lấy xe đi tạm nên bác ý cũng làm từ từ từng mục cho xe em thôi, nên thành ra nó hơi lâu vậy.
Còn lí do em đưa vào bác Tấn sửa vì mấy cái trên chủ yếu là tính năng an toàn, hỗ trợ ng lái nên em nghĩ là cần thiết phải có, với lại trước đó xe nằm đường 3 tháng/3 lần rồi nên sửa để đảm bảo hoạt động ổn định hơn
Chứ bác Tấn làm tốt, em không có gì chê cả.
Nó đời 88 bác ui! xe của công an tỉnh hóa giá cho 1 ông phó phòng. để vậy chạy luôn! Nghi là không ra biển trắng được ah!Bữa qua chiều 5pm em thấy 1 em zippo trắng bs 66A xanh chạy ngang nhà bác. Trông có vẻ 90-91, zin đẹp