Bà mịa , xe đang chạy ngon lành đến chỗ làm , công việc xong , lên xe chạy đc 10m tắt máy => đề hoài k nổ , lên kiểm tra đứt cầu chì EFI , thay cầu chì xong đề nổ liền nhưng sau 1p là nó tắt và cháy tiếp , cứ thế nó nuốt hết 5 cái cầu chỉ . Lấy dây điện ra đấu cho Bơm xăng chạy trực tiếp ( B+ với Fp) nhưng thấy nẹt lửa và nóng dây . Alo cho Bác Tấn , đợi 15p sau khi Bác tra tài liệu và phán hư Bơm Xăng . Thế là tháo Bơm Xăng ra thay ( ác ở chỗ Bơm xăng mới thay chạy đc hơn 500km hàng Tây Thiên), thay xong phi tiếp .Kết quả là tèo Bơm Xăng. Và nó đây Cái to là hàng Tây Thiên mới thay vào và hôm nay nó thực sự về Tây Thiên luôn , cái nhỏ là cái trong xe tháo ra cách đây 4 ngày , giờ gắn vô chạy tiếp vẫn ngọt ngào . Lý do là E ham to.
Bơm cũ sau khi đc lắp trở lại .
Đây cũng là 1 trải nghiệm cho những ai thần tượng Tây Thiên quá . Và cái gì nó đang yên ổn thì đừng chọc ngoáy nó.E xin cảm ơn Bác Tấn và Bác Xdml đã tư vấn giúp E. Thông thường tèo bơm xăng thì đề k nổ thôi, E bị ngặt ở chỗ cứ đứt cầu chì.
May mắn xe bác thay bơm chỉ mở cái yên sau, còn mấy em già 87-91, nâng gầm, hạ bình xăng moi nó ra là phê càng luôn đó!Cam87xaxi nói:Bà mịa , xe đang chạy ngon lành đến chỗ làm , công việc xong , lên xe chạy đc 10m tắt máy => đề hoài k nổ , lên kiểm tra đứt cầu chì EFI , thay cầu chì xong đề nổ liền nhưng sau 1p là nó tắt và cháy tiếp , cứ thế nó nuốt hết 5 cái cầu chỉ . Lấy dây điện ra đấu cho Bơm xăng chạy trực tiếp ( B+ với Fp) nhưng thấy nẹt lửa và nóng dây . Alo cho Bác Tấn , đợi 15p sau khi Bác tra tài liệu và phán hư Bơm Xăng . Thế là tháo Bơm Xăng ra thay ( ác ở chỗ Bơm xăng mới thay chạy đc hơn 500km hàng Tây Thiên), thay xong phi tiếp .Kết quả là tèo Bơm Xăng. Và nó đây Cái to là hàng Tây Thiên mới thay vào và hôm nay nó thực sự về Tây Thiên luôn , cái nhỏ là cái trong xe tháo ra cách đây 4 ngày , giờ gắn vô chạy tiếp vẫn ngọt ngào . Lý do là E ham to.Bơm cũ sau khi đc lắp trở lại .Đây cũng là 1 trải nghiệm cho những ai thần tượng Tây Thiên quá . Và cái gì nó đang yên ổn thì đừng chọc ngoáy nó.E xin cảm ơn Bác Tấn và Bác Xdml đã tư vấn giúp E. Thông thường tèo bơm xăng thì đề k nổ thôi, E bị ngặt ở chỗ cứ đứt cầu chì.
Cám ơn Bác vì đã cung cấp 01 thông tin quý, em thấy những món chiến lược như bơm xăng cần phải thay mới hàng xịn mới an tâm đượcCam87xaxi nói:Bà mịa , xe đang chạy ngon lành đến chỗ làm , công việc xong , lên xe chạy đc 10m tắt máy => đề hoài k nổ , lên kiểm tra đứt cầu chì EFI , thay cầu chì xong đề nổ liền nhưng sau 1p là nó tắt và cháy tiếp , cứ thế nó nuốt hết 5 cái cầu chỉ . Lấy dây điện ra đấu cho Bơm xăng chạy trực tiếp ( B+ với Fp) nhưng thấy nẹt lửa và nóng dây . Alo cho Bác Tấn , đợi 15p sau khi Bác tra tài liệu và phán hư Bơm Xăng . Thế là tháo Bơm Xăng ra thay ( ác ở chỗ Bơm xăng mới thay chạy đc hơn 500km hàng Tây Thiên), thay xong phi tiếp .Kết quả là tèo Bơm Xăng. Và nó đây Cái to là hàng Tây Thiên mới thay vào và hôm nay nó thực sự về Tây Thiên luôn , cái nhỏ là cái trong xe tháo ra cách đây 4 ngày , giờ gắn vô chạy tiếp vẫn ngọt ngào . Lý do là E ham to.Bơm cũ sau khi đc lắp trở lại .Đây cũng là 1 trải nghiệm cho những ai thần tượng Tây Thiên quá . Và cái gì nó đang yên ổn thì đừng chọc ngoáy nó.E xin cảm ơn Bác Tấn và Bác Xdml đã tư vấn giúp E. Thông thường tèo bơm xăng thì đề k nổ thôi, E bị ngặt ở chỗ cứ đứt cầu chì.
Na béo nhà em mở bơm xăng kiểu gì nhỉ?camry8791 nói:May mắn xe bác thay bơm chỉ mở cái yên sau, còn mấy em già 87-91, nâng gầm, hạ bình xăng moi nó ra là phê càng luôn đó!Cam87xaxi nói:Bà mịa , xe đang chạy ngon lành đến chỗ làm , công việc xong , lên xe chạy đc 10m tắt máy => đề hoài k nổ , lên kiểm tra đứt cầu chì EFI , thay cầu chì xong đề nổ liền nhưng sau 1p là nó tắt và cháy tiếp , cứ thế nó nuốt hết 5 cái cầu chỉ . Lấy dây điện ra đấu cho Bơm xăng chạy trực tiếp ( B+ với Fp) nhưng thấy nẹt lửa và nóng dây . Alo cho Bác Tấn , đợi 15p sau khi Bác tra tài liệu và phán hư Bơm Xăng . Thế là tháo Bơm Xăng ra thay ( ác ở chỗ Bơm xăng mới thay chạy đc hơn 500km hàng Tây Thiên), thay xong phi tiếp .Kết quả là tèo Bơm Xăng. Và nó đây Cái to là hàng Tây Thiên mới thay vào và hôm nay nó thực sự về Tây Thiên luôn , cái nhỏ là cái trong xe tháo ra cách đây 4 ngày , giờ gắn vô chạy tiếp vẫn ngọt ngào . Lý do là E ham to.Bơm cũ sau khi đc lắp trở lại .Đây cũng là 1 trải nghiệm cho những ai thần tượng Tây Thiên quá . Và cái gì nó đang yên ổn thì đừng chọc ngoáy nó.E xin cảm ơn Bác Tấn và Bác Xdml đã tư vấn giúp E. Thông thường tèo bơm xăng thì đề k nổ thôi, E bị ngặt ở chỗ cứ đứt cầu chì.
Thích...đủthứ nói:Toy em thấy từ đời 92 trở lên bơm xăng thường mở trực tiếp, ko cần hạ bình xăng ah.camry8791 nói:Na béo nhà em mở bơm xăng kiểu gì nhỉ?