Bà mịa , xe đang chạy ngon lành đến chỗ làm , công việc xong , lên xe chạy đc 10m tắt máy => đề hoài k nổ , lên kiểm tra đứt cầu chì EFI , thay cầu chì xong đề nổ liền nhưng sau 1p là nó tắt và cháy tiếp , cứ thế nó nuốt hết 5 cái cầu chỉ . Lấy dây điện ra đấu cho Bơm xăng chạy trực tiếp ( B+ với Fp) nhưng thấy nẹt lửa và nóng dây . Alo cho Bác Tấn , đợi 15p sau khi Bác tra tài liệu và phán hư Bơm Xăng . Thế là tháo Bơm Xăng ra thay ( ác ở chỗ Bơm xăng mới thay chạy đc hơn 500km hàng Tây Thiên), thay xong phi tiếp .Kết quả là tèo Bơm Xăng. Và nó đây Cái to là hàng Tây Thiên mới thay vào và hôm nay nó thực sự về Tây Thiên luôn , cái nhỏ là cái trong xe tháo ra cách đây 4 ngày , giờ gắn vô chạy tiếp vẫn ngọt ngào . Lý do là E ham to.
Bơm cũ sau khi đc lắp trở lại .
Đây cũng là 1 trải nghiệm cho những ai thần tượng Tây Thiên quá . Và cái gì nó đang yên ổn thì đừng chọc ngoáy nó.E xin cảm ơn Bác Tấn và Bác Xdml đã tư vấn giúp E. Thông thường tèo bơm xăng thì đề k nổ thôi, E bị ngặt ở chỗ cứ đứt cầu chì.
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1437/1437229-fa259f080ec470a7089dcaeacbf70eea.jpg?w=750)
![Anh em Camry 87-91 vô đây chơi Anh em Camry 87-91 vô đây chơi](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1437/1437230-879f847071e40b4a6406415523bb0493.jpg?w=750)