V2 em thợ bảo cần thay bù ga máy lạnh cho đỡ hao xăng và êm máy. Các bác cho em hỏi tí: cái bù ga máy lạnh ló lằm chỗ nào trên xe nhỉ, làm sao bít nó hư, và mua nó xong hết nhiu xiền, mình tự thay được không các bác nhẩy!
Nằm trên vách khoang máy dưới gạt nước bên phụ, có 02 ống hơi đấu vào. Nó hư khi mở máy lạnh lên nó ko bù ga, tức tua máy xuống khi mở lạnh. Mua xong hết ít tiền nếu hàng bãi, hàng mới em ko biết. Tự thay đc, tháo cái hư ra sao thì ráp cái nên vô vậy.V2 em thợ bảo cần thay bù ga máy lạnh cho đỡ hao xăng và êm máy. Các bác cho em hỏi tí: cái bù ga máy lạnh ló lằm chỗ nào trên xe nhỉ, làm sao bít nó hư, và mua nó xong hết nhiu xiền, mình tự thay được không các bác nhẩy!
Nếu bù ga hư thì có ảnh hưởng j đến xe ko pác. Xe em có hiện tượng chạy vô thành phố mà đường đông kẹt xe là tắt máy. Phải một lúc mới nổ máy được. Hôm qua Vô gara cũng bảo em là hư bù ga không bít có đúng ko. Nhờ các pác tư vấn giúp.Nằm trên vách khoang máy dưới gạt nước bên phụ, có 02 ống hơi đấu vào. Nó hư khi mở máy lạnh lên nó ko bù ga, tức tua máy xuống khi mở lạnh. Mua xong hết ít tiền nếu hàng bãi, hàng mới em ko biết. Tự thay đc, tháo cái hư ra sao thì ráp cái nên vô vậy.
Cái này phải nhờ chuyên gia, em biết đến đâu nói đến đó: Thứ nhất, camdi có rất nhiều loại bù ga (bù máy lạnh, bù ga sáng - máy nguội), bù trợ lực lái...), theo logic bên trên chắc bác nói đến bù ga máy lạnh. Khi kẹt xe, mở máy lạnh mà ko bù ga thì tua máy xuống thấp nên có thể dễ dẫn đến tắt máy. Tuy nhiên việc tắt máy mà đề một lúc mới nổ lại là việc khác (liên quan đến xăng, lửa, gió...). Do đó cho nên... em bí rồi.Nếu bù ga hư thì có ảnh hưởng j đến xe ko pác. Xe em có hiện tượng chạy vô thành phố mà đường đông kẹt xe là tắt máy. Phải một lúc mới nổ máy được. Hôm qua Vô gara cũng bảo em là hư bù ga không bít có đúng ko. Nhờ các pác tư vấn giúp.
Xe Bác cần kiểm tra tổng quát.
Nè bác. Mua giá khoảng 300k tại các tiệm bán phụ tùng oto ahV2 em thợ bảo cần thay bù ga máy lạnh cho đỡ hao xăng và êm máy. Các bác cho em hỏi tí: cái bù ga máy lạnh ló lằm chỗ nào trên xe nhỉ, làm sao bít nó hư, và mua nó xong hết nhiu xiền, mình tự thay được không các bác nhẩy!
Bù ga hư khó tắt máy lắm bác. Nếu rờ le hư thì mới xảy ra hiện tượng dễ tắt máy khi để galentyNếu bù ga hư thì có ảnh hưởng j đến xe ko pác. Xe em có hiện tượng chạy vô thành phố mà đường đông kẹt xe là tắt máy. Phải một lúc mới nổ máy được. Hôm qua Vô gara cũng bảo em là hư bù ga không bít có đúng ko. Nhờ các pác tư vấn giúp.
Rờ le nè
nói chung mấy vụ đó bác biết nó hư cái gì để ko bị gara vẻ thôi, chứ muốn dứt bệnh thì cũng fai ra gara để họ làm thôi
@nguyengiao 3S đời sau 5S nó đâu có cục bù ga như CT hỉ , nó bù chung 1 cục ga sáng đó
[QUOT"trandang, post: 10810924, member: 170621"]Nếu bù ga hư thì có ảnh hưởng j đến xe ko pác. Xe em có hiện tượng chạy vô thành phố mà đường đông kẹt xe là tắt máy. Phải một lúc mới nổ máy được. Hôm qua Vô gara cũng bảo em là hư bù ga không bít có đúng ko. Nhờ các pác tư vấn giúp.[/QUOTE]
co 2 cái bù ga chính là bù ga máy lạnh và bù ga nhiệt độ, nếu bù máy lạnh hỏng thì ko bật máy lạnh nữa, nếu bù ga nhiệt độ hỏng thì sảng ra đề nổ giữ ga to chút đến khi máy nóng buông chân ga ko chết máy thì đi
co 2 cái bù ga chính là bù ga máy lạnh và bù ga nhiệt độ, nếu bù máy lạnh hỏng thì ko bật máy lạnh nữa, nếu bù ga nhiệt độ hỏng thì sảng ra đề nổ giữ ga to chút đến khi máy nóng buông chân ga ko chết máy thì đi