67 một máy
Ô tô n máy
Nguyên lý thì như nhau cả thôi
67 một máy có 1 xi lanh.
Ô tô cũng chỉ 1 máy với n xi lanh.
Cả 2 chỉ giống nhau đều là động cơ đốt trong thôi . . . bé bự
Chắc là tuần sau rồi, tuần này e cũng kẹt cứngE nghe mấy bác chuẩn bị lên núi. Hình như tuần này, thứ 6 tuần này em đưa sắp nhỏ về quê chơi, em nói không phải để trốn tránh, em mong gặp các bác còn không được nữa là. Nếu được các bác tuần sau lên em mong được mời các bác ly rượu nhạc.
Hỏng lẽ mua thêm đôi dép xốp nữa ta, kkkChắc là tuần sau rồi, tuần này e cũng kẹt cứng
hehe, em nói về nguyên lý mà bác sĩ67 một máy có 1 xi lanh.
Ô tô cũng chỉ 1 máy với n xi lanh.
Cả 2 chỉ giống nhau đều là động cơ đốt trong thôi . . . bé bự
Số 3 nó sắp toi chớ sao, do số 3 và 5 thường chạy nhìu nên nó sẽ hư trước, thay hs rẻ mừ, hôm trước bác ko múc cái hs của xayxinHic vu so 3 .... E thua ah kg bít
hay thü thay nhot hop so xem sao?
kg mác . Castrol sae90. Khoãng 350k bình
Bác í làm "Chính là hành" thui kkkEm làm hành chính Bác ah (không có chữ "là" ở giữa "hành chính" nhoen)
Kkk bớt lóng!Sao các Cụ cứ k chịu hiểu nhẩy . Nhát bỏ xừ , thay máy đục lại số máy thì ứ dám chơi , sao cứ khổ thân đi mua máy với sườn nhỉ.
Cứ bảo mua máy về sàng đồ , giữ lốc máy cũ lại . Cho hỏi sàng đc gì????
Máy đổ hơi , ra khói => sơ mi ( xi lanh) , pítong , bạc lỏng . Mà sơmi ( xilanh) nằm đâu ? Thưa nó cố đijnh trong lốc máy .
Vậy mua cái máy phải về giữ lốc cũ , lấy bộ pítong ...thế chì chẳng khác nào "trai tân fac bà già" . Muốn bót , khít giống trai Tân fac gái zin thì phải đóng sơmi cái lốc cũ .
Vậy sao k đong sơmi cái lốc cũ ( theo xe) rồi mua bộ pitong , bạc mới . Hoặc xoáy sơmi lên "cốt 2" ( P/S: máy xăng lên 1 lần 2 cốt , STD Lên 0,5)
Cốt xấu thì mài , chịu chơi thì thay .
Mua cái máy làm gì cho tốn kém khi lá gan chưa đủ gan để đujc số.
Tài trẻ lái V già kkkcho e tham gia với nha, e xin giới thiệu sơ sơ
Long
SN: 1985
Xe: camry 1988
quê: Bình Dương