Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Cái vụ "thổi" này kg được giỡn với nó đâu nhe bác, yếu yếu trong người mà thổi là đột quỵ luôn chứ chẳng chơi, cỡ e vầy mà thổi 2 ngày liên tục mà đúi như trái chuối
E nghe nói thổi nhiều là bị đau cổ phải hôn bác???
 
  • Like
Reactions: trung76cahg
Hạng D
10/7/15
2.498
15.757
113
49
Em lại thắc mắc, bác đừng cười :D
em ghé gara hay nghe thợ bảo lên cốt 1 cốt 2 mà không hiểu cốt đó chính xác là cái gì, lên cốt thì có ảnh hưởng gì so với cốt 0?
Cốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Cốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.
Về mặt kỹ thuật thì bình thường! chẵng có giề phải bận tâm. Dòng xe 8x 9x mà giờ mua được chiếc std thì cũng chuẩn bi tiền lên cos là vừa!
 
Hạng D
26/6/15
3.381
21.248
113
52
TP HUẾ
Cốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.
9 xác
 
Hạng C
25/2/14
577
997
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Số 3 nó sắp toi chớ sao, do số 3 và 5 thường chạy nhìu nên nó sẽ hư trước, thay hs rẻ mừ, hôm trước bác ko múc cái hs của xayxin
hi vọng là chưa đến mức hư. nó làm em khổ quá rồi :3dkhoc:
Lên giường với cái ECU làm giề, về tới nhà là được roài
:3dcuoi:
Đời này mắc nhể, của mềnh có chai hai à, mà nó ngon cực!
em nhờ gara mua nên là tiền thuế + tiền ship + tiền lời shipper + tiền công lắp ráp, bao xài, tiền lời gara = 2 trịu 2 bác ui. chứ em coi trên ebay cũng ~50$ à
Nhông hàm răng vàng số 3 (cái Nhông đồng thau, thợ máy hay gọi vậy) xe bác nó bị mòn không đều. Nên lúc khó lúc dễ.
để bữa nào em lại gara hỏi tiếp vụ này. thay cái nhông là xong phải không bác?
Cốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.
cảm ơn bác em đã thông não :D nhưng như vậy xe sẽ hao xăng hơn 1 chút nhỉ? do lòng xi lanh lớn hơn