Xe e sx năm 88, đời 87, chắc e giống bác ạh, có khi em còn thấp nhứt á.Vậy túm lại đời xe e là tệ nhứt trong cái xóm này hả ta
Bác cứ yên tâm, Xe bác chưa tệ nhất cũng đâu có già gì tới hàng SV21... lận,
còn chiếc SV20... sắp sửa được lên hàng U30! Thân.
còn chiếc SV20... sắp sửa được lên hàng U30! Thân.
Vậy túm lại đời xe e là tệ nhứt trong cái xóm này hả ta
Đâu có tệ mà là già nhứt á!
Muốn pán cũng phải làm máy chứ bác!!!Ý của bác trung76 là : pán đi, rước em khác hả?
Chứ làm máy mà không đến nơi đến chốn là em nó xổ mũi đi BS còn khổ nữa.
E nghe nói thổi nhiều là bị đau cổ phải hôn bác???Cái vụ "thổi" này kg được giỡn với nó đâu nhe bác, yếu yếu trong người mà thổi là đột quỵ luôn chứ chẳng chơi, cỡ e vầy mà thổi 2 ngày liên tục mà đúi như trái chuối
Các bác cho em hỏi trong bán kính 100Km tính từ VTàu có chỗ nào tổ chức off qua đêm hay hay không ạ. OS VTàu tính off chỗ này http://hodota.vn/ nhưng lại hết mất phòng rồi.
Cảm ơn các bác.
Cảm ơn các bác.
Cốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.Em lại thắc mắc, bác đừng cười
em ghé gara hay nghe thợ bảo lên cốt 1 cốt 2 mà không hiểu cốt đó chính xác là cái gì, lên cốt thì có ảnh hưởng gì so với cốt 0?
Về mặt kỹ thuật thì bình thường! chẵng có giề phải bận tâm. Dòng xe 8x 9x mà giờ mua được chiếc std thì cũng chuẩn bi tiền lên cos là vừa!Cốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.
9 xácCốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.
Về mặt kỹ thuật thì bình thường! chẵng có giề phải bận tâm. Dòng xe 8x 9x mà giờ mua được chiếc std thì cũng chuẩn bi tiền lên cos là vừa!
Nếu có mà thay nguên bộ comlê SI LANH PITTONG SẸC MĂNG luôn thì dùng bền hơn lên coss.
hi vọng là chưa đến mức hư. nó làm em khổ quá rồiSố 3 nó sắp toi chớ sao, do số 3 và 5 thường chạy nhìu nên nó sẽ hư trước, thay hs rẻ mừ, hôm trước bác ko múc cái hs của xayxin
Lên giường với cái ECU làm giề, về tới nhà là được roài
em nhờ gara mua nên là tiền thuế + tiền ship + tiền lời shipper + tiền công lắp ráp, bao xài, tiền lời gara = 2 trịu 2 bác ui. chứ em coi trên ebay cũng ~50$ àĐời này mắc nhể, của mềnh có chai hai à, mà nó ngon cực!
để bữa nào em lại gara hỏi tiếp vụ này. thay cái nhông là xong phải không bác?Nhông hàm răng vàng số 3 (cái Nhông đồng thau, thợ máy hay gọi vậy) xe bác nó bị mòn không đều. Nên lúc khó lúc dễ.
cảm ơn bác em đã thông não nhưng như vậy xe sẽ hao xăng hơn 1 chút nhỉ? do lòng xi lanh lớn hơnCốt 0 là cái lòng xi lanh mới sản xuất ra, sau 1 thời gian thì ma sát giữa pittong và xi lanh làm thành xi lanh bị mòn nên độ rộng giữa xi lanh va pittong lớn, dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt làm xe bị khói, yếu do áp suất bị lọt. Vì vậy phải mài (xoáy) nong xi lanh rộng lên cốt 1, theo đó thì phải thay pittong và xéc măng mới. Ưu điểm là máy mạnh do kín hơi, thể tích buồng đốt tăng. Nhược điểm là mất zin. Em lói thế có gì sai kg các bác.