Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Ông anh cọc chèo mới làm máy lại chiếc cam 89, ổng nói gara đó làm được, đem lên coi thử. Em lên gara nói giống xe cam 89 khoảng 20 củ đổ lại, em nghe hoảng hồn. Theo bác rẻ hay đắt? Để em nói lại cọc chèo, chứ không là bị thuốc nữa.

Cách đây gần 10 năm, mình bị thuốc đến 23.500.000đ (Hai mươi ba triệu, năm trăm ngàn đồng chẳn) cho cái vụ làm máy xe Camry này đó! (Xe chạy chưa tới 45.000km)

Đây là cái giá phải trả cho việc đặt lòng tin ko đúng chỗ!

Nếu thấy cần thiết, bác nên tìm 1 cái máy cùng loại nào mà còn ngon, mua về sàng cái lốc máy (có đóng số) qua, ko thay bất kỳ chi tiết nào hết nhé!

Mình thấy mấy AE chơi LA 250 làm như vậy, rẻ tiền mà máy êm ru.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Cách đây gần 10 năm, mình bị thuốc đến 23.500.000đ (Hai mươi ba triệu, năm trăm ngàn đồng chẳn) cho cái vụ làm máy xe Camry này đó! (Xe chạy chưa tới 45.000km)

Đây là cái giá phải trả cho việc đặt lòng tin ko đúng chỗ!

Nếu thấy cần thiết, bác nên tìm 1 cái máy cùng loại nào mà còn ngon, mua về sàng cái lốc máy (có đóng số) qua, ko thay bất kỳ chi tiết nào hết nhé!

Mình thấy mấy AE chơi LA 250 làm như vậy, rẻ tiền mà máy êm ru.
Cái máy LA 250 cái " lốc số" nó nằm dưới , 2 cái ghép lại , nó giống như 1 cái sườn đeer đính các chi tiết máy vào Bác Sĩ ui . Xilanh ( lòng ) nằm riêng , tháo rời đc . Máy Camdi cái lốc nó có 4 cái xilanh cố định trong lốc .