Móa! zậy mềnh zọt, kẻo bị zăng miểng!!!Chiều giờ lu bu nấu cơm , rước con , rửa chén , giờ mới quởn....phe vô lăng xe quê kỳ tiếp.
Vì vô lăng đc ship từ..Tân Bình dzìa nên nó đã sạch sẵn ah , các Bác cho E bỏ qua công đoạn quan trọng....rửa nhé . Với lại E sợ rửa nó mất zin ah .
Ngồi chơi xem hạng F "chín hịu " lượn Bác , yên tâm ..bằng gốc hẳn hoi .Móa! zậy mềnh zọt, kẻo bị zăng miểng!!!
Má ơi, cũng cái volang này sô hàng sang nay là hết chục trang của os, bgio qua tới giai đoạn rửa xà bông, lắp đặt, rửa tem, dán tem....nữa chắc trust mịa thiên hạ hết! Bớ ... ai... đó!!!Chiều giờ lu bu nấu cơm , rước con , rửa chén , giờ mới quởn....phe vô lăng xe quê kỳ tiếp.
Thân.
Trước tiên phải tháo cái vô lăng cũ ra vứt .
Các xe có xài túi khí tích hợp trên vô lăng thì phải rút chìa khoá ra khỏi ổ và phải tháo cọc bình ra.
Lý do quan trọng nhất phải tháo cọc bình là tránh hiện tượng chạm , kích hoạt túi khí bung , và nếu không tháo cọc và chìa khoá vẫn cắm trong ổ thì khi ráp lại chắc 100% rằng sẽ báo lỗi túi khí trên táp lo , lỗi này hơi khó xoá . Đối với xe có túi hơi .
Lý do thứ 2 phải tháo cọc bình là khi mở , ráp nút kèn , nếu k tháo cọc bình thì Kèn sẽ kêu inh ỏi......thằng hàng xóm nó chửi " thằng này chắc rãnh...ăn no sửa xe quài"
Các xe có xài túi khí tích hợp trên vô lăng thì phải rút chìa khoá ra khỏi ổ và phải tháo cọc bình ra.
Lý do quan trọng nhất phải tháo cọc bình là tránh hiện tượng chạm , kích hoạt túi khí bung , và nếu không tháo cọc và chìa khoá vẫn cắm trong ổ thì khi ráp lại chắc 100% rằng sẽ báo lỗi túi khí trên táp lo , lỗi này hơi khó xoá . Đối với xe có túi hơi .
Lý do thứ 2 phải tháo cọc bình là khi mở , ráp nút kèn , nếu k tháo cọc bình thì Kèn sẽ kêu inh ỏi......thằng hàng xóm nó chửi " thằng này chắc rãnh...ăn no sửa xe quài"
Ở lại coi bác, biết đâu lát túi khí nó ...nổ !Móa! zậy mềnh zọt, kẻo bị zăng miểng!!!
Mình tập lái để Lên C đây :
Singhan :
gắn thêm đèn sinhan vào đèn đờ mi.
Singhan :
Còn cái này là ABUMÂP gắn trước: báo điện áp bình ắc quy.
Thay luôn bộ ghế nỉ cho đúng cam rry :