Đứng giữa dốc cao, giật xem sao?Cái của e hình như hết tác dụng r ak.giựt mạnh nó đi lun k dừng được.cái này phải sửa sao ạ??
Còn kinh "dzị" nào như rửa chắn bùn, lau vỏ xe hay đánh bóng bố thắng hem Xá xị? Xô lên cho anh em chạy hết coai?Kinh nghiệm nhỏ chia sẻ cùng các Bác về nút kèn .
Không biết xe Camdi các Bác thế nào .
E trải qua 4 xác Camdi 4 máy và 1 E V6. E thấy chiếc nào nút kèn cũng bấm sâu và nặng nó mới kêu ,có lúc dùng 1 ngón tay bấm hơi khó.
Lý do nó ơr đaay :
4 tiếp điểm nằm ở 4 góc nút kèn có khoảng cách khá xa ( khoảng cách giữa 2 tiếp điểm )View attachment 323589
Dùng Kìm bóp sao cho 2 tiếp điem này sát lại với nhau hết mức có thể ( k dược đụng nhau ).
View attachment 323593Cứ thế lần lượt cho 4 góc .
Đos là lí do tại sao nhiều Bác chạy thử xe Xaxi bẩu sao nút kèn "nhạy" thế.
Thân.
Bác muốn check cái beo chạy này , thì phải đậu ngang dốc , đít xe chổng lên -đầu chúi xuống . Vì loại belt này nó hoạt động theo nguyên lí "con lắc". Khi gặp sự cố va chạm , thắng gấp , con lắc lao về trước=> khoá hãm dây belt lại k cho dây chạy ra thêm=> giữ người ngồi lại .Cái của e hình như hết tác dụng r ak.giựt mạnh nó đi lun k dừng được.cái này phải sửa sao ạ??
Màu loạ , số đẹp "lộc phát" . Dàn đồng bên này thấy đẹp , gân chỉ còn đủ . Bên kia hổng biết sao . Kkkk
P/S: trình xem hình của E k chuẩn nhé .
Còn còn còn....tiết mục rửa 4 tapi mới ship ah . Nhưng thôi ...đơn giản quá cho qua nhé Bác , kẻo quá tải...cháy "xóm" mất .Còn kinh "dzị" nào như rửa chắn bùn, lau vỏ xe hay đánh bóng bố thắng hem Xá xị? Xô lên cho anh em chạy hết coai?
Thân.
Bác ở tiền giang à
Đẹp quá!!! e cố gắn cho con dê sáo hiện tại lên màu như vầy!!!!Thời... mới xa của mềnh
View attachment 323634
View attachment 323636
View attachment 323639
View attachment 323640