Dạ, ổng cắt kỹ và khi e hỏi ổng đi kiếm mất 20 phút... nên nó còn đẹp...Bộ khoá ngậm đẹp quá bác Duy.
Nó màu xám bác!!màu gì bác, của e màu be (hạt dẻ)
Còn về tới Biên giới vì đã trả tiền vé khứ hồi rùi....Còn xiền về VN kg bác?
Kinh nghiệm nhỏ chia sẻ cùng các Bác về nút kèn .
Không biết xe Camdi các Bác thế nào .
E trải qua 4 xác Camdi 4 máy và 1 E V6. E thấy chiếc nào nút kèn cũng bấm sâu và nặng nó mới kêu ,có lúc dùng 1 ngón tay bấm hơi khó.
Lý do nó ơr đaay :
4 tiếp điểm nằm ở 4 góc nút kèn có khoảng cách khá xa ( khoảng cách giữa 2 tiếp điểm )
Dùng Kìm bóp sao cho 2 tiếp điem này sát lại với nhau hết mức có thể ( k dược đụng nhau ).
Cứ thế lần lượt cho 4 góc .
Đos là lí do tại sao nhiều Bác chạy thử xe Xaxi bẩu sao nút kèn "nhạy" thế.
Không biết xe Camdi các Bác thế nào .
E trải qua 4 xác Camdi 4 máy và 1 E V6. E thấy chiếc nào nút kèn cũng bấm sâu và nặng nó mới kêu ,có lúc dùng 1 ngón tay bấm hơi khó.
Lý do nó ơr đaay :
4 tiếp điểm nằm ở 4 góc nút kèn có khoảng cách khá xa ( khoảng cách giữa 2 tiếp điểm )
Dùng Kìm bóp sao cho 2 tiếp điem này sát lại với nhau hết mức có thể ( k dược đụng nhau ).
Đos là lí do tại sao nhiều Bác chạy thử xe Xaxi bẩu sao nút kèn "nhạy" thế.
Gắn cam 89 được ko pác. Pác nói 130k hảHàng này của số sàn nhá, hàng hiếm, còn mỗi mẫu này
e thấy belt chạy là do mấy thằng Mỹ nó làm biếng nên mới yêu cầu mấy thằng Nhật chế ra, an toàn mà không cần đụng tới tayCái beo chạy nó hay và tiện thế, không hiểu sao mấy xe đời cao bỏ trọi
Cái của e hình như hết tác dụng r ak.giựt mạnh nó đi lun k dừng được.cái này phải sửa sao ạ??e thấy belt chạy là do mấy thằng Mỹ nó làm biếng nên mới yêu cầu mấy thằng Nhật chế ra, an toàn mà không cần đụng tới tay