Cán bộ đăng kiểm lai là chuẩn men rồiCác bác thông cảm, em chỉ đưa lên cho các bác chưa biết thì thử. tránh bị mất tiền mua thuốc.
Cách kiểm tra bộ ly hợp còn tốt hay không.
1,Gài số cao, đóng ly hợp
Chọn một đoạn đường bằng, cho xe đứng yên tại chỗ, nổ máy, gài số tiến ở số
cao nhất (số 4 hay số 5), đạp và giữ phanh chân, cho động cơ hoạt động ở chế độ tải lớn, từ từ nhả bàn đạp ly hợp. Nếu động cơ bị chết máy chứng tỏ ly hợp làm việc tốt, nếu động cơ không tắt máy chứng tỏ ly hợp đã trượt lớn.
2, Giữ trên dốc
Chọn đoạn đường phẳng và tốt có độ dốc (8-10) độ, em ở trên núi, tìm mấy cái dốc này khá dễ. Xe đứng bằng phanh trên mặt dốc, đầu xe theo chiều xuống dốc, tắt động cơ, tay số để ở số thấp nhất (số 1), từ từ nhả bàn đạp phanh, xe không bị lăn xuống dốc chứng tỏ ly hợp tốt, còn nếu xe lăn chứng tỏ ly hợp trượt.
3, Đẩy xe
Chọn một đoạn đường bằng, cho xe đứng yên tại chỗ, không nổ máy, gài số tiến
ở số thấp nhất (số 1), đẩy xe. Xe không chuyển động chứng tỏ ly hợp tốt, nếu xe
chuyển động chứng tỏ ly hợp bị trượt. Tìm 3 đến 4 người đẩy.
Dạ ko a! Của một bác dể thương lémCho Ngọc Trinh 98 hả Bác
likedView attachment 328182 Hàng lại zia
có order gì e ké cái nì nha
http://www.ebay.com/itm/Spark-Plug-...-L4-/221851585963?hash=item33a7628dab&vxp=mtr
hehehe
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn Bạn tốt, có công tắc share nhoenThay mặt bác miền núi cám ơn bác nhóe
Ok aliked
có order gì e ké cái nì nha
http://www.ebay.com/itm/Spark-Plug-...-L4-/221851585963?hash=item33a7628dab&vxp=mtr
hehehe
Ông cho tui muợn mẫu nhé
Hứa nha. Order hụt mấy lần rùiOk a
Tại bà chị e ưen, e còn nợ a một bộ màÔng cho tui muợn mẫu nhé
Hứa nha. Order hụt mấy lần rùi
Các bác thông cảm, em chỉ đưa lên cho các bác chưa biết thì thử. tránh bị mất tiền mua thuốc.
Cách kiểm tra bộ ly hợp còn tốt hay không.
1,Gài số cao, đóng ly hợp
Chọn một đoạn đường bằng, cho xe đứng yên tại chỗ, nổ máy, gài số tiến ở số
cao nhất (số 4 hay số 5), đạp và giữ phanh chân, cho động cơ hoạt động ở chế độ tải lớn, từ từ nhả bàn đạp ly hợp. Nếu động cơ bị chết máy chứng tỏ ly hợp làm việc tốt, nếu động cơ không tắt máy chứng tỏ ly hợp đã trượt lớn.
2, Giữ trên dốc
Chọn đoạn đường phẳng và tốt có độ dốc (8-10) độ, em ở trên núi, tìm mấy cái dốc này khá dễ. Xe đứng bằng phanh trên mặt dốc, đầu xe theo chiều xuống dốc, tắt động cơ, tay số để ở số thấp nhất (số 1), từ từ nhả bàn đạp phanh, xe không bị lăn xuống dốc chứng tỏ ly hợp tốt, còn nếu xe lăn chứng tỏ ly hợp trượt.
3, Đẩy xe
Chọn một đoạn đường bằng, cho xe đứng yên tại chỗ, không nổ máy, gài số tiến
ở số thấp nhất (số 1), đẩy xe. Xe không chuyển động chứng tỏ ly hợp tốt, nếu xe
chuyển động chứng tỏ ly hợp bị trượt. Tìm 3 đến 4 người đẩy.
Pa cán bộ đos mà biết cái giề . May ra kiểm...."phụ nảy"...thì đc chút chút.Cán bộ đăng kiểm lai là chuẩn men rồi